วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

วิธีการ Gear Up กีต้าร์ของคุณ

ค้นหาเกียร์กีต้าร์ของคุณคือใจสามารถจะเชื่อได้ขนาดเล็กและยังเป็นงานที่ไม่มีที่สิ้นสุดเพียงแค่คุณอาจได้รับชุดยอดเยี่ยมของคุณแล้ว ขวานี่คือบางส่วนเกียร์ประถมศึกษาเพื่อช่วยให้คุณสะสมและได้รับคุณร่อง

1 เลือกโดย

Hindi Audio Songs

มีตัวเลือกที่เหมาะเป็นศูนย์กลางการศึกษาเพียงเพื่อการเลือกและการค้นหาข้อมูลสำหรับกีต้าร์ที่ดี กีต้าร์ส่วนใหญ่ต้องการกระจริง ต้องบอกว่าเต่าจะถือเป็นที่ใกล้สูญพันธุ์เป็นเพราะเหตุผลใดวัสดุที่ใช้ไม่ได้ คุณจะได้พบความหลากหลายของวัสดุที่ใช้ในการหยิบและคนใหม่มาให้ รูปทรงหยดน้ำตาปกติเป็นรูปทรงที่ต้องการรับของ หนึ่งสามารถหามือกีต้าร์ที่เลือกใช้ปลายไตรหรืออาจเลือกที่เป็นรูปทรงสามเหลี่ยมขนาดใหญ่

2 เครื่องขยายเสียง

สำหรับกีต้าร์ไฟฟ้าและคำสั่งผสม, แอมป์แน่นอนเกียร์จำเป็น ขยายช่วงมิติจาก 10 วัตต์เป็นต้นไป แอมป์ 15 วัตต์จะทำดีเพื่อการปฏิบัติงาน สำหรับผู้เชี่ยวชาญและนักกีต้าร์มีประสบการณ์ขนาดเริ่มต้นจาก 100 วัตต์เป็นต้นไป การใช้งานจากแอมป์ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการดำเนินการกับมันว่ามันเป็นไปได้ดำเนินการไม่ว่าจะมีประสิทธิภาพการทำงานอยู่หรือเพียงภายในสตูดิโอที่

3 จูนเนอร์

ในปัจจุบันคุณจะพบสองจูนเนอร์เสนอที่จะให้มันทะเลาะฟรีสำหรับมือกีต้าร์แต่ละและทุกๆปรับแต่งกีต้าร์ของพวกเขา หนึ่งอาจจะจูนเนอร์กีต้าร์ง่ายที่สุดราคาไม่แพงทุกชนิดที่ปรับแน่นอนเพื่อสร้างการปรับมาตรฐานเท่านั้นบันทึก EADGBEเพิ่มเติมจะได้รับการจูนเนอร์ที่ช่วยให้ผู้เข้าร่วมเกี่ยวกับสีเพื่อปรับแต่งแต่ละคนและทุกชุดเพื่อสิ่งที่เขาต้องการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า นั่นเป็นสิ่งสำคัญหากผู้เล่นต้องการที่จะทดสอบและสำรวจ tunings สำรอง จูนเนอร์ส่วนใหญ่จะนำไปใช้ในโหมดเสียงหรือระบบอิเล็กทรอนิกส์ บางจูนเนอร์ได้รับการยอมรับเป็น Intellitouch, Boss, Seiko, Kogs, Sabine และ Fender

4 กรณีกีต้าร์

กรณีกีต้าร์มาถึงในสองประเภทเปลือกยากและเปลือกนุ่ม จริงๆกรณีเปลือกแข็งฉาบได้เพิ่มเติมทั้งร่างกาย ridged ที่สามารถใช้การละเมิดปริญญาใด ๆ ประโยชน์เฉพาะของสถานการณ์เปลือกนุ่มสามารถพกพาได้ มันอาจจะมาได้อย่างง่ายดายทุกที่ กรณีส่วนใหญ่โดยปกติแล้วจะมีสายรัดคงทนและคุณสมบัติเครื่องเทียมลาก สายรัดเป็นองค์ประกอบพิเศษในการได้รับกรณีที่ขนส่งและทำให้สะดวกในการเคลื่อนย้ายจากสถานที่เดียวไปยังอีก

5 Capos

มือกีต้าร์บางคนเห็นว่า capos เครื่องมือสำคัญ อุปกรณ์นี้จะช่วยให้ผู้มีส่วนร่วมในการเล่นเพลงในจำเป็นที่ไม่คุ้นเคย โดยพื้นฐานแล้ว capos ให้หลายตัวเลือกสำหรับคีย์ใด ๆ ที่ใดก็ตามที่ทำให้ไม่สบายใจ คุณจะพบหลากหลายสไตล์สำหรับ capos และยังเหมาะเป็นคนที่ช่วยให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนไดรฟ์กระทำภายในลำคอ ลูกจ้างเพียงอำนาจเพียงพอ โปรดสังเกตว่าเมื่อรวมอำนาจมากอาจทำให้เกิดการบิดเบือนแม้เป็นอำนาจขนาดเล็กจะส่งผลดีในการส่งข่าวของสตริง

6 Metronomes

เป็นเครื่องมือที่สำคัญที่จำเป็น พวกเขากำลังจัดเรียงให้คลิกทุกหลังชนะในวัดตัวอย่างเช่นในกรณีที่คุณได้มาปรับแต่งใน 4 / 4 เวลาที่คุณได้รับสี่ครั้งต่อวัด และทุกคำแต่ละไตรมาสเป็นเวลาหนึ่งโดยเฉพาะความพ่ายแพ้ในขณะที่คำทั้ง 4 เต้น metronomes ดิจิตอลมีความปลอดภัย เลือกหนึ่งที่มีไฟกระพริบและมีการเรียกใช้มักจะมีและมีการออกเสียงเสียง

7 อุปกรณ์เสริมอื่น ๆ

มีจำนวนมากอุปกรณ์ต่อกีต้าร์ที่ออกมีวันนี้ สาระสำคัญบางสาย, ขาตั้งกีต้าร์, ขาตั้งและหูฟังเพลง เหล่านี้อาจช่วยได้ดีให้การฝึกอบรมและเพลิดเพลินกับการกับกีต้าร์เล็ก ๆ เรียบง่าย

เหล่านี้เป็นเพียงประเด็นระดับประถมศึกษาที่คุณเพิ่งได้เพื่อให้คุณทำงาน สำหรับการจัดการที่ดีขึ้นเกียร์กีต้าร์, คุณสามารถตรวจสอบการอัปเดตออนไลน์และร้านค้าพื้นเมืองเสียงของคุณ

วิธีการ Gear Up กีต้าร์ของคุณ

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น