วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

Six เคล็ดลับด่วนเพื่อการเรียนรู้ภาษา

คุณคิดว่าคุณไม่สามารถเรียนรู้ภาษาใหม่ได้หรือไม่ คิดอีกครั้ง สมองของเรารักษาความสามารถในการดูดซับความรู้ใหม่ทุกประเภทในปีไกลขั้นสูง พื้นหลังหรือไม่ว่าสิ่งที่ผ่านมาเรียนรู้ประสบการณ์ของคุณคุณสามารถเรียนรู้ที่จะพูดภาษาการใช้เทคนิคเหล่านี้ได้อย่างรวดเร็วอีกหกไม่มี

เดินทางธุรกิจการศึกษา, ความสุขส่วนตัวแม้แต่ครอบครัวหรือเพื่อน; มีฝูงของเหตุผลที่ต้องการที่จะพูด ÀÒÉÒ ¡ ¡ ÅÒ § ของคนอื่นคือ แท้จริงมันไม่มีฝีมือขนาดเล็กเพื่อ Español habla, ฝรั่งเศส parlez หรือ sprechenze Deutcsh แต่ศักดิ์ศรี, กำไรทางการเงินส่วนบุคคลและความพึงพอใจในความอิจฉาที่สามารถมากับทักษะนี้ได้อย่างง่ายดาย nurtured สามารถตอบแทนมากที่สุด

Hindi Audio Songs

แต่"ฉันสามารถพัฒนาทักษะการสื่อสารจริงๆดีในลิ้นใหม่?" คุณอาจจะถามดี ได้คุณสามารถถ้าคุณจะใช้เทคนิคเหล่านี้ 10 เพิ่มความสูงอย่างรวดเร็วสำหรับภาษาของคุณ -- การเรียนรู้ประสบการณ์และการรวมภาษาใหม่ของคุณเข้ามาในชีวิตประจำวันของคุณ

1 เรียนคอร์สสั้นจำนวนหลักสูตรภาษาอังกฤษมีค่าทันทีในพื้นที่ส่วนใหญ่ที่วิทยาลัยชุมชนท้องถิ่นหรือมหาวิทยาลัย หลักสูตรในแผนกการศึกษาอย่างต่อเนื่องมีแนวโน้มที่จะมากขึ้นผู้บริโภคที่มุ่งเน้นด้านวิชาการน้อยลงและมุ่งเน้นเพิ่มเติมเกี่ยวกับความต้องการที่คาดหวังของนักเรียนเช่นเดียวกับคุณ อินเทอร์เน็ตในทำนองเดียวกันกับการเสนอขาย abounds หลักสูตรภาษาต่างประเทศ คุณสามารถเรียนรู้ภาษาสวีเดน, นอร์เวย์, ฟินแลนด์เดนมาร์กหรือผ่านทางมัลติมีเดียที่ http://www.caselearning.com Definitive Guide ทั่วโลกการเรียนรู้ภาษาไทยและการศึกษาวัฒนธรรมไทยเป็นแบบออนไลน์ที่ : http://study-thai.com ถ้าคุณกำลังใช้งานแปลกใหม่

2 การเลียนแบบ :"แม่เขาเยาะเย้ยฉัน! คุณเคยได้ยินคำร้องเรียนนี้เมื่อพี่น้องซ้ำทุกอย่างอื่น ๆ กล่าวว่า? หนึ่งคำเลียนแบบ -- สำหรับ -- คำพูด, เสียงแม้การกระทำของอื่น ๆ ? ก็เรียกว่าลอกเลียนแบบและมีประสิทธิภาพเพื่อให้คุณได้ใช้เทคนิคนี้ในการได้คุยในเวลาที่บันทึกด้วยตัวคุณเอง ขั้นตอนคือง่ายๆคุณซ้ำตรงคำสำหรับคำทุกอย่างแบบจำลองของคุณกล่าวว่ารูปแบบที่สามารถเป็นผู้ประกาศข่าวตัวละครในละครโทรทัศน์, เล่าเรื่องสารคดีหรือเสียงมาจากเครื่องเล่นเทปหรือวิทยุของคุณ ไม่ต้องกังวลหากยังไม่สมบูรณ์แบบ เพียงแค่เริ่มต้นด้วยการทำให้ลิ้นของคุณรอบคำ คุณจะได้รับความเร็วและความสะดวกกับการปฏิบัติ คุณอาจรู้สึกโง่ในตอนแรก แต่อดทน คุณจะได้มีเร็วกว่าที่คุณคิดว่า

3 อ่านออกเสียง : หนึ่งในเทคนิคที่เรียนภาษาที่มีประสิทธิภาพที่สุดคือการใช้คำแนะนำที่พบในพระคัมภีร์ตัวเองที่ Joshua 1 : 8,"... และคุณต้องในเสียงแผ่วอ่านมันทั้งวันทั้งคืน, ... "และอีกครั้งที่ 1:02 สดุดีระบุ"... และในกฎหมายของเขาเขาอ่านในวันเสียงแผ่วและคืน."ทางเดินในภาษาเป้าหมายอ่านออกเสียงให้กับตัวเอง. นี้เทคนิคที่มีประสิทธิภาพไม่เพียง แต่การพูดและการพัฒนาทักษะการออกเสียง แต่มีส่วนช่วยในการฟังเข้าใจคำศัพท์และไวยากรณ์เกินไป
เกือบทุกวัสดุการอ่านในภาษาเป้าหมายของคุณจะทำตราบใดที่มันสั้น ๆ ที่น่าสนใจและเป็นธรรม คุณจะไม่เริ่มต้นภาษาอังกฤษภาษาผู้เรียนออกจากการอ่าน"สงครามและสันติภาพ"ตอนนี้เธอว่าไง

4 ดูทีวีผ่าน : หากคุณมีสายเคเบิ้ลจะมีการออกอากาศสถานีในภาษาที่คุณสนใจได้หรือไม่ รถไฟใต้ดินหลายพื้นที่ดำเนินการเขียนโปรแกรมในภาษาสเปน, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาลีและโปรตุเกส แม้จีนและภาษาฮินดีมีอยู่ในบางพื้นที่ โปรดตรวจสอบกับผู้จำหน่ายสายเคเบิลหรือคำแนะนำการเขียนโปรแกรมของคุณเพื่อดูว่ามีอะไรอยู่ โปรแกรมในการดูเป็นข่าว, ละครและสารคดี มี VCR? เทปคู่ของโปรแกรมและเล่นพวกเขาไปและไปที่ตัวเองเคยชินกับการไหลของภาษา โมเดล VCR หลายแห่งมีการเคลื่อนไหวช้าและคุณสมบัติหยุดการกระทำที่ช่วยให้คุณสามารถทำงานช้าลงโปรแกรมเพื่อช่วยในความเข้าใจของคุณ

5 ฟังเพลง : ในประเทศญี่ปุ่นคาราโอเกะเรียนภาษาอังกฤษ Beatles ในละตินอเมริกา, นักเรียนเลียนแบบ Bruce Springsteen ในแอฟริกา, Backstreet Boys กฎ airwaves ลิปซิงค์เพลง - ความนิยมคือทั้งหมดที่ผู้เรียนภาษาอังกฤษสำหรับความโกรธดังนั้นทำไมคุณไม่เปิดตารางและใช้งานเพื่อประโยชน์ของคุณ ตรวจสอบได้ที่ร้านค้าเพลงและร้านหนังสือสำหรับแผ่นซีดีเพลงและเทป ขอรอบสำหรับคำแนะนำในการที่บันทึกในภาษาเป้าหมายของคุณอาจจะใช้ได้ ชาติพันธุ์ร้านอาหารและร้านค้าเป็นอีกแหล่งที่ดีสำหรับการฟังเพลงหรือการแนะนำผลิตภัณฑ์ นักร้องหลายพันตัวอักษรของเพลงสามารถเข้าเยี่ยมชม. เพลงเป็นบ่อย online ในภาษาหลัก ๆ ตรวจสอบห้องสมุดท้องถิ่น อินเทอร์เน็ตจะทำให้พยุหะของชื่อเพลงและสถานีทั่วโลกในหลากหลายภาษา แหล่งออนไลน์ที่ดีสำหรับการเริ่มเป็น http://www.live365.com ซึ่งมีฟีดข้อมูลสดทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมงในหลายภาษา

6 อ่าน : หยุดที่ห้องสมุดสำหรับหนังสือไวยากรณ์และบางวัสดุการอ่าน หนังสือไวยากรณ์จะได้รับการแนะนำไม่บ่อยนักผ่านจุดหยาบกร้านเหล่านั้นเมื่อไวยากรณ์ภาษาเป้าหมายแตกต่างกันอย่างมากจากภาษาอังกฤษ แต่อย่าสร้างภาระหนักตัวเองด้วยไวยากรณ์และกฎระเบียบ มากมายหลากหลายของนิตยสารบันเทิงที่มีอยู่ในที่สุดที่สำคัญภาษาและยกเว้นกรณีที่คุณกำลังเรียนรู้ Cochimi หรือ Kukapa, คุณควรจะสามารถที่จะหาบางสิ่งบางอย่าง หนังสือพิมพ์, นิตยสารดอกเบี้ยทั่วไป, พระคัมภีร์โบรชัวร์, การ์ตูนยังสามารถช่วยให้คุณพร้อม บทความสั้น ๆ ที่ดีที่สุดในตอนแรก แม้ว่าคุณจะสามารถลุยผ่านอย่างน้อยหนึ่งของผู้ที่อยู่ในเรื่องของการนาที, ความพึงพอใจส่วนบุคคลของคุณที่ทำเช่นนั้นจะไม่มีที่สิ้นสุด ลอง http://www.amazon.com สำหรับที่ยากต่อการหาชื่อเรื่อง

คุณไม่สามารถเลือกครอบครัวของคุณ แต่คุณสามารถเลือกเพื่อน ๆ ของคุณและคุณสามารถเลือกการสนทนากับเจ้าของภาษาของภาษาเป้าหมายของคุณ ในซูเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้าในสวนมีร้านอาหารหรือร้านสะดวกซื้อ -- เกือบทุกที่ที่เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองหรือใช้เป็นเจ้าของภาษาของ ÀÒÉÒ ¡ ¡ ÅÒ § ใหม่ของคุณไม่เพียงแค่อยู่ที่นั่นแม่ -- พูดอะไรบางอย่าง คนจะถูกยกยอกันโดยทั่วไปว่าคุณกำลังพยายามที่จะตอบสนองพวกเขาในแง่ของตัวเองหรือในภาษาของตนเองและมักจะมีความสุขที่จะสนทนา แน่นอนคุณสามารถพูดว่า"Buenos Tardes"เพื่อใครบางคนผ่านลงในช่องซูเปอร์มาร์เก็ต นอกจากนี้ยังการปฏิบัติที่ดีสำหรับการทำลายน้ำแข็งเมื่อคุณจนไฟออกสำหรับดินต่างประเทศ

เทคนิคเหล่านี้อย่างรวดเร็วร่วมกับหลักสูตรภาษาระยะสั้นจะทำให้การเรียนรู้ภาษาของคุณในความพยายามน้อยไม่ลำบาก, น่าสนใจมากขึ้นและน่าสนุกมากขึ้นและง่ายขึ้นมาก พยายามที่จะทำสิ่งที่แต่ละคนและทุกวัน เพียงแค่คิดว่าสีเขียวด้วยความอิจฉาเพื่อนของคุณทั้งหมดไปได้ -- และเริ่มบรรจุถุงของคุณ

Six เคล็ดลับด่วนเพื่อการเรียนรู้ภาษา

ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น