วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ดาวน์โหลดอบอุ่น - เพลงภาพยนตร์ภาษาฮินดี

แอดเวนต์ของเทคโนโลยีได้สร้างเวทีขนาดใหญ่ที่เรียกว่าอินเทอร์เน็ตเพื่อดาวน์โหลดอบอุ่น - ภาษาฮินดีเพลงภาพยนตร์ มีหลายวงการเพลงคือเว็บไซต์ออนไลน์และแหล่งที่มาจากที่ชื่นชอบเพลงภาษาฮินดีสามารถดาวน์โหลดทั้งช่วงที่มีอยู่ในเพลง บางส่วนของเว็บไซต์เหล่านี้มีอิสระอย่างสมบูรณ์ แต่เพลงคุณภาพอาจไม่ดีตลอดเวลาเพราะจำนวนมากของไฟล์เพลงจะถูกบีบอัดเพื่อประหยัดพื้นที่ที่มีบทบาทสำคัญในโลกคอมพิวเตอร์

นอกเหนือจากเว็บไซต์ฟรีเหล่านี้มีแหล่งที่มานอกจากนี้ยังจะได้รับเงินที่ให้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุดของเสียงรวมทั้งการดาวน์โหลดวิดีโอ แต่คำถามเกิดขึ้นว่าผู้คนจำนวนมากซื้อเพลงออนไลน์ได้หรือไม่ แทบจะไม่นับจำนวนไม่กี่! ทุกคนในรุ่นปัจจุบันที่พยายามที่จะคว้าสูงสุดของความต้องการของพวกเขาไม่เสียค่าใช้จ่าย แล้วทำไมคนรักดนตรีจะเบากระเป๋าของพวกเขาหากพวกเขาได้รับเพลงเดียวกันไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่มีจำนวนน้อยที่ไปสำหรับยอดเยี่ยม คุณภาพเสียงและเพลงที่ดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ที่ชำระแล้ว

Hindi Audio Songs

ทุกเว็บไซต์ที่มีเพลงเก็บใหญ่ของภาษาฮินดีเพลงภาพยนตร์ตั้งแต่เพลงแรกของหนัง'Alam Ara'to ช่วงทั้งหมดของอัลบั้มเพลงภาพยนตร์ ความเป็นเลิศภาพยนตร์ Alam Ara ได้เปิดตัวในปี 1931 และตั้งแต่ภาษาฮินดีแล้วของจำนวนหนังจะตรงที่สุดด้วย หนังทั้งหมด atleast หนึ่งเพลงที่เป็นที่รู้จักกันเป็นเพลงชื่อ นอกเหนือจากชื่อเรื่องเพลง> มีเลขที่ดีของแทร็คเสียงในเกือบทุกภาษาฮินดีหนังที่เกียร์ขึ้นทำให้เกิดปัญหาต่างๆเช่นชาติ, มิตรภาพความรักชาติรักและความสัมพันธ์

เมื่อเวลาผ่านไปเพลงจำนวนมากเข้ามาช่วยใน picturization ที่นิยมในจำนวนที่ดีของหนังภาษาฮินดี บางส่วนของความนิยม duper Super เช่น DDLJ, Hum Aapke Hain Kaun, Khamoshi, Maine Pyar Kiya และแม้แต่ภาพยนตร์ล่าสุด 3 Idiots ยังถือเครดิตให้กับหมายเลขติดตามพวกเขาโอบกอดเพลงที่น่าตื่นตาตื่นใจของภาพยนตร์เหล่านี้ก็เพิ่มขึ้นโดยเฉพาะนักร้องความนิยมของนักดนตรีและนักประพันธ์เพลง

มีเพลงมากมายของจริงไม่เป็นไปได้ในรายการเพลงทั้งหมดที่ที่เดียว แต่อินเทอร์เน็ตแน่นอนมีรายการทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเพลงมาจากตีเก่าหรือจาก 90s ภาพยนตร์ภาษาฮินดีหรือกลางศตวรรษที่ 20 ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากอินเทอร์เน็ตรักเสียงเพลงสามารถดาวน์โหลดเพลงใดที่ต้องการหนังภาษาฮินดีและสร้างตัวเองของเขาหรือเธออัลบั้มเพลง personlized

ดาวน์โหลดอบอุ่น - เพลงภาพยนตร์ภาษาฮินดี

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น