วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

จะเรียนรู้ที่จะพูดภาษาสเปนซีดี Work?

มีมากมายของโปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวเองอยู่ในตลาดวันนี้ บางชนิดมีราคาแพงมากและบางรายก็ชอบราคาที่เหมาะสม แต่แน่นอนผู้พิพากษาสูงสุดของค่าเงินเป็นว่าผลิตภัณฑ์มีการจัดการที่จะสอนให้คุณพูดภาษาสเปน คุณสามารถเรียนรู้ที่จะพูดภาษาสเปนจากเพียงหนังสือและ / หรือ CD หรือ MP3? ดีชนิดของ บทความนี้จะกล่าวถึงข้อดีและข้อเสียของการใช้หลักสูตรการเรียนภาษาเสียงในการเรียนรู้ภาษาสเปน

ในการเริ่มต้นผมคิดว่าถ้าคุณเท่านั้นมีหลักสูตรเสียงแล้วคุณจะเรียนรู้ภาษาของภาษาในแบบที่คุณแม่ของคุณได้เรียนรู้ ทารกและเด็กได้เรียนรู้ภาษาแม่ของพวกเขาโดยการฟังและการทำซ้ำสิ่งที่แม่ของพวกเขา (และคนอื่น ๆ ) กล่าวแก่พวกเขา วิธีนี้มักจะนำมาใช้กับ MP3 สเปนหรือแผ่นซีดี คำและประโยคที่มีการพูดและการฟังและทำซ้ำ แม้ว่าจะไม่เหมือนกับการเรียนรู้เป็นเด็ก (ตามที่คุณอาจมีภาษาพื้นเมืองของคุณในสนามด้วย) มันเป็นประมาณนี้วิธีการและสามารถเป็นประโยชน์

Hindi Audio Songs

นี่คือตรงข้ามกับวิธีมาตรฐานของการเรียนรู้ภาษาที่สองและที่ที่คุณเรียนรู้ที่จะอ่านเขียนและเข้าใจไวยากรณ์ในเวลาเดียวกับการเรียนรู้ที่จะเข้าใจและพูดคุย วิธีนี้ไม่ได้เกี่ยวกับสัญชาตญาณ แต่ฉันคิดว่าคนต้องการผลลัพธ์เร็วกว่าและด้วยการกระโดดใน ณ สิ้นลึกพวกเขาคิดว่าเรื่องนี้เป็นวิธีที่จะไป บางคนได้ภาษา แต่หลายคนเหี่ยวเฉาเพราะพวกเขาจะหายไปในไวยากรณ์หรือจมโดยปริมาณของข้อมูลที่พวกเขาต้องนำสิ่งต่อไปนี้

ประการที่สองการเรียนรู้จากซีดีเพลงจะช่วยให้การออกเสียงของคุณ ในหลาย ๆ การออกเสียงสำคัญกว่าไวยากรณ์ตอนที่คุณได้เริ่มต้นการเรียนรู้ภาษา ถ้าคุณต้องการพูดคุยกับคนที่จะปฏิบัติในสิ่งที่คุณได้เรียนรู้ (และคุณควรจะ) พวกเขาจะยกโทษให้ความผิดพลาดทางไวยากรณ์ของคุณและได้รับความหมายของคำของคุณ อย่างไรก็ตามหากการออกเสียงของคุณไม่ดีพวกเขาจะเพียงไม่เข้าใจว่าคุณไม่ว่าพวกเขามีความเห็นอกเห็นใจ นี้สามารถบุ๋มความมั่นใจของคุณจริงๆเมื่อแรกเริ่มออก เชื่อฉัน, พูดคุยกับคนที่พูดภาษาสเปนเป็นกุญแจสำคัญในการพัฒนาทักษะของคุณเพื่อให้คุณไม่ต้องการให้อายห่างจากนี้เนื่องจากการออกเสียงที่ไม่ดีหรืออัตตาช้ำ

สุดท้ายข้อได้เปรียบที่สำคัญของการเรียนรู้ภาษาสเปนจากซีดีเพลงหรือ MP3 ก็คือการใช้ความสะดวกในการ คุณสามารถฟังในรถหรือทำงานบ้าน คุณสามารถทำซ้ำคำที่คุณวิ่งเหยาะๆรอบปิดกั้นหรือทำช้อปปิ้งร้านขายของชำ (ถึงแม้คนอาจคิดว่าคุณเป็นคนบ้าพ​​ูดคุยกับด้วยตัวคุณเอง)

เท่านี้เป็นจริงบางอย่าง อย่างไรก็ตามในประสบการณ์ของผมที่คุณไม่สามารถทุ่มเทความสนใจทั้งหมดของคุณมากกว่าสิ่งหนึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงภาษาใหม่ มิเชลโทมัสมีเพียงหลักสูตรหลายเสียงและเขาได้ให้คำแนะนำ (ในหลักสูตรการแนะนำให้) ที่คุณไม่ได้ทำอะไรอื่น แต่ฟังเสียง ฉันมักจะเห็นด้วยกับเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในครั้งแรกเพียงไม่กี่ฟัง

ถ้าคุณได้ฟังไฟล์เสียงครึ่งโหลครั้งแล้วมันจะง่ายกว่าหลายงาน แต่ตอนแรกผมจะพูดว่ายังไม่ได้เป็นความคิดที่ดี

เพื่อให้คุณสามารถเรียนภาษาสเปนจาก CD หรือ MP3? ฉันคิดว่าพวกเขาสามารถให้คุณเข้าใจการใช้ภาษา แต่คุณต้องเรียนรู้มากขึ้นก่อนที่คุณจะได้รับการพิจารณาได้อย่างคล่องแคล่ว เป็นได้อย่างคล่องแคล่วต้องมีการศึกษาระดับปริญญายุติธรรมของความเชื่อมั่นเกินไป และคุณสามารถมีความเชื่อมั่นนี้ถ้าคุณใช้ภาษาอย่างสม่ำเสมอและมีการทำผิดพลาดไม่กี่ไปพร้อมกัน แม้ให้หลักสูตรเสียงเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีและสะดวกสำหรับคนจำนวนมากที่มีชีวิตไม่ว่าง

จะเรียนรู้ที่จะพูดภาษาสเปนซีดี Work?

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

1 ความคิดเห็น: