วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลงเริ่มต้นสำหรับคุณสู่การปฏิบัติ

ดังนั้นคุณจึงมีความสนใจในเพลง? จากนั้นฉันอยากจะแนะนำให้คุณดูที่เพลงเริ่มต้นบาง เพลงเริ่มต้นควรประกอบด้วยคอร์ดส่วนใหญ่เพียงไม่กี่ครั้งเพื่อให้มีการจัดการสำหรับคุณ วิธีที่ดีที่จะเริ่มออกเพลงการเรียนรู้คือการเลือกใช้ขึ้นกีต้าร์อคูสติก จะตรวจสอบเว็บไซต์ดังกล่าวออกเป็นกีต้าร์ที่ดีที่สุดที่จะสอนวิธีการเล่นเพลง ซึ่งมีประโยชน์อย่างมากเพราะมีแผนภาพคอร์ดเกินไป ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเรียนรู้ได้อย่างง่ายดาย

คุณยังสามารถหัวลงไปที่ร้านค้าเพลงต่างๆคว้าคู่ของนิตยสารเพลงหรือสอง ภายในนิตยสารจะมีบางเพลงที่พวกเขาจะสอนให้คุณ สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับนิตยสารในเว็บไซต์เป็นนิตยสารที่มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น โดยปกติแล้วที่ด้านบนของเนื้อเพลงจะรัฐในการเล่นคอร์ด เพียงแค่ทำวิจัยเล็ก ๆ เกี่ยวกับวิธีการเล่นคอร์ด นั่นคือทั้งหมดที่คุณจะได้ดีไป!

Hindi Audio Songs

หลังจากการเรียนรู้น้อยคอร์ดและเช่นคุณอาจจะอยากกระโดดเข้ามาและพยายามที่จะเล่นเพลงที่คุณชอบแต่รอสักครู่! Stick ถึงบางสิ่งบางอย่างง่ายจัดการได้ที่คุณสามารถเล่นได้เกือบสมบูรณ์แบบ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับใช้ในการเล่นกีตาร์ ค่อยๆเพิ่มความเร็วของคุณคุณควรพยายามที่จะเล่นเพลงอย่างสมบูรณ์แบบ หากคุณสามารถทำได้ในขณะที่การเล่นได้อย่างรวดเร็ว, คุณรู้ว่าคุณกำลังมีความก้าวหน้า ให้มันได้!

ฉันอยากจะแนะนำให้คู่ของศิลปินที่คุณอาจจะดูที่เพลงซึ่งเป็นสิ่งที่ดีและง่ายต่อการต้นแบบ ผมรู้สึกว่าเพลงเหล่านี้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเพื่อเล่นเพลงที่ดีภายในสัปดาห์หรือน้อยกว่า

-- Hoobastank
-- Simple Plan
-- วันสีเขียว
Taylor Swift --
James Blunt --
Jason Marz --
-- Jay Chou

เพลงเริ่มต้นสำหรับคุณสู่การปฏิบัติ

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น