วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

วิธีการเริ่มต้นเขียนเพลงยอดเยี่ยม

แต่งเพลงไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถเรียนรู้ข้ามคืน และมันไม่ง่ายอย่างที่คิดว่าคนส่วนใหญ่ การเขียนเนื้อเพลงสำหรับเพลงเป็นเรื่องง่าย การเขียนเนื้อเพลงสำหรับเพลงฮิตเป็นที่แตกต่างกัน

ส่วนที่สำคัญที่สุดของการเขียนเพลงจะเลือกหัวข้อที่คุณต้องการเขียนเกี่ยวกับ ผมชอบที่จะเลือกหัวข้อที่นิยมใกล้บ้าน เช่นเดียวกับถ้าฉัน havaing วันที่เลวร้าย ไม่ดี'เป็นวันของฉันคำสำคัญจะทำให้เพลงของฉันเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันรู้สึกในระหว่างวันที่เลวร้ายที่สิ่งที่เกิดขึ้น ฉันจะมีวันนั้นไม่ดี เพลงทุกเพลงก็เหมือนหนังสือ จะได้เริ่มต้น, กลางและสิ้นสุด

Hindi Audio Songs

เมื่อคุณได้หัวข้อของคุณฉันมักจะหาแนวเพลงที่จะไปด้วยหัวข้อของฉัน บางครั้งผมเลือกรูปแบบแล้วครึ่งทางผ่านฉันตัดสินใจที่จะถูกเปิดเผยในทิศทางอื่น ๆ แต่การเลือกขวาหนึ่งเมื่อคุณเริ่มต้นจะช่วยให้คุณพักในการติดตาม

อ่านเนื้อเพลงของคนอื่น ค้นหาเนื้อเพลงของเพลงที่คุณฟังทุกวัน อ่านพวกเขาพวกเขาศึกษาเรียนรู้วิธีที่พวกเขาจะถูกเขียน อะไรที่ทำให้พวกเขาตีเพลง>? ฉันได้เรียนรู้มากเพียงแค่การฟังและการอ่านงานของคนอื่น มันสอนคุณพื้นฐานของการเขียน ไม่มีใครจริงๆคุณสามารถสอนวิธีการเขียนเพลงให้ดีขึ้นสามารถพวกเขาเพียงให้คุณมีเครื่องมือที่จะทำให้พวกเขา

คำแนะนำที่ดีที่สุดที่ฉันได้รับคือการได้ทำงานของฉัน critiqued คนอื่น ๆ ของฉัน. เพลงและเนื้อเพลงที่แทบจะไม่เคยเสร็จ ๆ จะได้รับที่กำลังทำงานอยู่ ดังนั้นเมื่อคุณเขียนใส่มันออกไปหลังจากที่คุณเขียนบทและกลับมาที่มันไม่กี่ชั่วโมงหรือวันต่อมา อ่านมันอีกครั้ง เปลี่ยนสิ่งที่คุณไม่ชอบและนำไปใช้ออกไปอีกครั้ง

การเขียนเพลงจะนาน แต่เมื่อได้ก้าวมาถึงเครื่องหมายจริง คำพูดสำหรับตัวเอง

วิธีการเริ่มต้นเขียนเพลงยอดเยี่ยม

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น