วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เรียนรู้การเล่นเพลงในกีต้าร์ -- แนะนำง่ายๆ

หลายบทความที่ผมอ่านวันอื่น ๆ ระบุหมายเลขของมือกีต้าร์ในสหรัฐอเมริกาให้อยู่ในสิบของจำนวนหลายพัน ตอนนี้คุณอาจจะบอกว่าเป็นจำนวนมากหรือไม่ Well, พิจารณาว่ามีกว่า 307,000,000 คนที่อาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาที่ไม่มาก สถิติผมอ่านวันอื่น ๆ อีกพบว่า 1 ใน 3 คนพยายามหรือต้องการที่จะเรียนรู้กีต้าร์ในชีวิตของพวกเขา ตอนนี้จำนวนมากของ! ดังนั้นสิ่งที่เราจะหยุดจากการเรียนรู้เพลงโปรดของเราหรือไม่ ดีก็ง่าย # 1เหตุผลที่เป็นคนคิดว่ามันจะยากเกินไปและพวกเขาไม่ได้เวลา อืม, ฉันสามารถรับประกันมันไม่ได้ยากอย่างที่คุณคิด ให้เป็นพื้นใช้เวลาดูวิธีการเล่นเพลงในกีต้าร์

มีพื้น 5 คอร์ดคุณจะต้องเรียนรู้วิธีการเล่น พวกเขาเป็น C, A, G, E & D. ทำไมคอร์ดเหล่านี้คุณอาจจะถาม? พวกเขาเป็นเพลงพื้นฐานที่สุดที่จะมีไม่กี่รูปแบบ นอกจากจะช่วยให้กับการเรียนรู้วิธีการเปลี่ยนคอร์ดได้อย่างรวดเร็ว หากคุณสามารถเปลี่ยนคอร์ดเหล่านี้ได้อย่างรวดเร็ว? คุณสามารถเปลี่ยนคอร์ดใด ๆ ได้อย่างรวดเร็ว คอร์ดเหล่านี้ให้คุณสามารถเลือกขึ้นในเกือบทุกเว็บไซต์ที่ดีสำหรับกีต้าร์ฟรีและเริ่มเล่นที่เล่น เมื่อคุณได้อากาศที่ผ่านมาระยะเริ่มต้นที่น่าอึดอัดใจ, คุณจะสังเกตได้ว่าคอร์ดกลายเป็นง่ายและง่ายต่อการเล่น ตอนนี้จำนวนมากของอาจารย์จะบอกคุณว่าคุณยังจะต้องเรียนรู้จังหวะได้ทันทีและไม่เพียงแค่คอร์ด อย่างไรก็ตามเพลงที่คุณต้องการที่จะเรียนรู้คุณเคยได้ยินพันครั้ง คุณจะรู้ว่าสิ่งที่เสียงที่ถูกต้อง นอกจากนี้เมื่อคุณเริ่มร้องเพลง> เพลงที่คุณรู้ว่ามีคอร์ดจังหวะจะเป็นธรรมชาติ ตอนนี้ผมไม่ได้บอกคุณคุณจะได้รับการเล่นกีต้าร์ต้นแบบโดยไม่ได้หมายความว่า แต่ผมบอกคุณว่าคุณสามารถเริ่มต้นเล่นเพลงโปรดของคุณได้ทันที

Hindi Audio Songs

คุณสามารถค้นหาเพลงได้ฟรีบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย ส่วนใหญ่ของเพลงก็จะมีเนื้อเพลงกับคอร์ดที่ถูกต้องอยู่เหนือคำ เหล่านี้ไม่เพียงแค่คอร์ดเพลง ชื่อคอร์ด (เช่น G) จะต้องอยู่เหนือคำว่าแน่นอนว่าการเปลี่ยนแปลงคอร์ดทำ เมื่อคุณเรียนรู้ขั้นพื้นฐานคอร์ดคุณสามารถจะสามารถจัดการกับคอร์ดอื่น ๆ ถ้ามีเพลงที่คุณกำลังเรียนรู้ไม่ได้มี C, A, G, E หรือ D ใน นอกจากนี้เพลงส่วนใหญ่จะมีคอร์ดเล็กน้อยในบางแห่งพวกเขา คุณก็จะสามารถเล่นคอร์ดคอร์ดเหล่านั้นหลังจากการเรียนรู้ที่สำคัญ

ดังนั้นเพียงจะลองทำดู กีต้าร์ไปยังเว็บไซต์ใด ๆ พวกเขาควรจะมีตัวอย่างคอร์ดเหล่านี้และภาพที่พวกเขาหรือเครื่องกำเนิดไฟฟ้าคอร์ด เริ่มต้นด้วยการการเล่นคอร์ดแรกเพลง ซึ่งจะทำให้คุณคีย์ จากนั้นเริ่มต้นร้องเพลง ในขณะที่คุณได้รับกับคำที่มีคอร์ดข้างบนมัน, เล่นคอร์ดว่า มันง่ายที่ เริ่มต้นการเรียนรู้เพลงโปรดของคุณในวันนี้! กีต้าร์ที่ไม่ยาก!

เรียนรู้การเล่นเพลงในกีต้าร์ -- แนะนำง่ายๆ

เนื้อเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น