วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

โปรแกรมเพลงผสม -- 3 โปรแกรมที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณ Music

ในบทความผมอยากจะคุยกับคุณเกี่ยวกับโปรแกรมการผสมดนตรีสามฉันได้ใช้เวลาหลายปีเพื่อให้คุณสามารถได้รับความคิดของสิ่งที่จะไปทำงานที่ดีที่สุดสำหรับช่วงราคาและระดับของความสามารถของคุณนี้

มีโหลดของโปรแกรมออกมีที่คุณสามารถเลือกได้ แต่เหล่านี้จะสามอันดับแรกของฉัน :

Hindi Audio Songs

Pro Tools = $ 800 และอินเตอร์เฟซเสียง ...

นี่คือที่ฉันเริ่มต้นและฉันได้กล่าวว่า Pro เครื่องมือไม่ได้ทำบุญคุณใด ๆ หากคุณกำลัง Newbie

ซอฟแวร์ไม่ได้ทำด้วยนักดนตรีในใจจริงๆและคุณต้องได้รับการ geek ที่จะได้รับการแขวนของมัน

แต่ถ้าคุณใช้เวลาหกเดือนกับคุณจะมีผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

คุณจะได้รับครบชุดผลและมิกเซอร์ใหญ่ Plus เสียงซอฟแวร์การแก้ไขที่ดีที่สุดที่มีอยู่ทุกที่

GarageBand = ฟรีกับ $ 1,000 Apple Mac ...

ผมรักซอฟต์แวร์นี้เพราะตัดออกไปทั้งหมดที่ตั้งขึ้นเวลาและช่วยให้คุณสามารถเริ่มต้นการบันทึกภายในไม่กี่นาที

นี้เป็นเพลงที่สองของการผสมโปรแกรมที่ผมใช้ฟรีเพราะมากับ Mac ของฉัน

มันมาพร้อมกับรายการใหญ่ของกลองเสียงที่ตรงกับจังหวะโดยอัตโนมัติของการบันทึกของคุณ

คุณไม่จำเป็นต้องมีโหลดของผลกระทบทั้งนอกเรือเพราะถ้าคุณใช้ในทางที่ถูกต้องคุณจะได้รับเสียงมืออาชีพจากสิ่งที่สร้างขึ้นใน

มันยอดเยี่ยม

ความกล้า = 0 $

โปรแกรมนี้เป็นบริการฟรีและคุณไม่สามารถจริงๆหาราคาดีกว่าว่าในวันที่ ;-) ตลาด

มันไม่สวยมากที่สุดของฟังก์ชั่นง่ายของ Pro Tools และนอกจากนี้ยังมีรายการใหญ่ของปลั๊กอินเพื่อเพิ่มแทร็คของคุณ

นี้เป็นโปรแกรมที่ดีถ้าคุณใช้เครื่องคอมพิวเตอร์และไม่ได้มีงบประมาณใหญ่

ความคิดสุดท้าย

ถ้าผมต้องเลือกหนึ่งในโปรแกรมการผสมเพลงเหล่านี้ผมคิดว่าผมต้องไปกับ GarageBand เพราะมีการเปิดใช้งานผมจะขายอุปกรณ์ทั้งหมดของฉันและมีเพียงไม่กี่นำและ Mac

.... ถึงแม้ฉันจะไม่ได้ทั้งหมดที่เกียร์ราคาแพงอีกต่อไปแล้วฉันยังคงสามารถที่จะได้รับสิ่งที่ฉันได้เล่นทางวิทยุเพราะผมทำตามขั้นตอนง่ายๆโดยพิมพ์เขียวขั้นตอนการบันทึกทุกครั้ง

โปรแกรมเพลงผสม -- 3 โปรแกรมที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณ Music

เพลงใหม่ๆ เพลงใหม่มาแรง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น