วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

การเรียนรู้ที่จะพูดภาษาสเปนเป็นภาษาสแลง

การเจริญเติบโตของภาษาสเปนเป็นที่แพร่หลายมีอำนาจเหนือเกือบทั่วทุกสถานที่ มีอิทธิพลอย่างยิ่งกับการสัมผัสโลกของการมาตรฐานและความนิยม การเรียนรู้ภาษาสเปนไม่เพียง แต่หยุดเพียงแค่นั้น มีจำนวนมากสิ่งที่น่าสนใจมากขึ้นในการเสนอให้คุณซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นคำแสลง

คำแสลงใช้ความหมายถึงการพูดเป็นทางการหรือขี้เล่นหรือคำที่ไม่เป็นมาตรฐานหรือวลีที่มักจะแนะนำตัวกลุ่ม คำแสลงภาษาสเปนหมายถึงการใช้กันอย่างแพร่หลายคำแสลงคำทั้งหมดทั่วประเทศที่ใช้ภาษาสเปน

Hindi Audio Songs

การทำความเข้าใจและเรียนรู้ที่จะพูดภาษาสเปนและคำแสลงไม้ยันรักแร้และคำสั่งจะช่วยให้คุณพูดและสื่อสารได้ดีในสเปน มันเป็นหนึ่งในส่วนใหญ่ที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานกับการเรียนภาษาสเปน นอกจากนี้ยังจะช่วยให้คุณเสียงเป็นธรรมชาติและคล่องแคล่ว คำแสลงภาษาสเปนคือการรวมการแสดงผลในปัจจุบันและคำไม้ยันรักแร้ และยังจะช่วยให้คุณเข้าใจภาษาทุกวันที่ใช้บนท้องถนนร้านค้าสำนักงานที่อยู่อาศัยและแม้แต่กับครอบครัวและเพื่อน

มันอาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้เริ่มต้นเรียนรู้ที่จะพูดคำแสลงภาษาสเปน นี่คือเคล็ดลับบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการหลักของพวกเขาคือ

1 มีการศึกษาบางคนที่มีคุณเพื่อที่เขาหรือเธอสามารถที่ถูกต้องคุณเมื่อใดก็ตามที่คุณกระทำผิดพลาด คุณสามารถปฏิบัติกับบุคคลนั้นเพื่อส่งเสริมและคำศัพท์ภาษาสเปนของคุณเพื่อเรียนรู้คำแสลงภาษาสเปน ถ้าเป็นไปได้อยู่แล้วมีคนที่รู้ภาษาและคำแสลง มันเป็นวิธีการที่ nicer เนื่องจากบุคคลที่อยู่แล้วมีความรู้เกี่ยวกับภาษา

2 หากคุณไม่พบใครที่จะสอนคุณก็ใช้ประโยชน์จากวัสดุฝึก คุณสะดวกสามารถหาหนึ่งในออนไลน์ คุณสามารถเลือกจากวัสดุที่แตกต่างกันของวิดิโอและเสียงที่จะช่วยคุณในขณะที่คุณไป สดับตรับฟังและเล่นมันหลาย ๆ ครั้ง

3 นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อซีดีเพลงหรือเทป เล่นมันในวันและเวลาว่างของคุณคุณยังสามารถรับฟังได้ขณะที่ทำงานในขณะที่การรับประทานอาหารหรือในขณะที่การออกกำลังกายหรือเดินไปข้างนอก

4 มากขึ้นเพื่อคุณสามารถใช้ประโยชน์จากโทรทัศน์และวิทยุของคุณ ภาษาสเปนเป็นคำแสลงที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในสเปนมากที่สุดรายการโทรทัศน์ ปรับไปยังสถานีวิทยุภาษาสเปนก่อนเข้านอน

5 ลองพูดภาษาสเปนเป็นภาษาปากตัวเองหลายครั้งต่อวันจนกว่าจะถึงเวลาดังกล่าวที่คุณคิดว่าคุณเข้าใจแล้วแสลง

6 คุณโดยทั่วไปจะต้องใส่ลงในทางปฏิบัติ ลองปฏิสันถารให้เพื่อน หรือคุณสามารถเข้าถึงบุคคลที่พูดภาษาสเปนหรือลองโทรตัวแทนที่พูดภาษาสเปน

ต้องมีความเชื่อมั่นและบอกตัวเองว่าคุณสามารถทำมันได้

เมื่อคุณมีเคล็ดลับเหล่านี้เสร็จแล้วให้ลองประเมินผลด้วยตัวคุณเองหากคุณได้เรียนรู้จริงๆที่จะพูดคำแสลงภาษาสเปน ถ้าไม่ลองใหม่อีกครั้งจะไม่สูญเสียความหวัง ฝึกมันทุกวันก็จะทำให้คุณประสบความสำเร็จที่คุณต้องการคำแสลงภาษาสเปนเป็นเวลาผ่านไป และถ้าคุณคิดว่าคุณต้องมีจุดมุ่งหมายของคุณสำเร็จแล้วออกไปเผชิญโลกด้วยคำแสลงภาษาสเปนของคุณ

การเรียนรู้ที่จะพูดภาษาสเปนเป็นภาษาสแลง

เนื้อเพลง เพลงใหม่มาแรง โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น