วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2554

Interactive บทเรียนที่ทำให้การเรียนรู้ภาษาสเปนภาษาสเปนสนุกและน่าตื่นเต้น

ภาษาสเปนเป็นภาษาที่เล่นบนความรู้สึกของคุณชอบเพลงนุ่ม นอกจากนี้ยังใช้กันอย่างแพร่หลายและเป็นหนึ่งในภาษาหลักของสหภาพยุโรป มีเว็บไซต์จำนวนมากในวันนี้ออนไลน์นำเสนอบทเรียนภาษาสเปนแบบโต้ตอบ

บทเรียนเชิงโต้ตอบในสเปนได้รับการดึงดูดความนิยมเป็นครูผู้สอนภาษาสเปนมากขึ้นพบว่าวิธีการแบบเดิมไม่มากผลเชิง นักศึกษามีแนวโน้มที่จะได้รับเบื่อการทำซ้ำสิ่งที่พวกเขาได้ยินโดยไม่ต้องบริบทใด ๆ หรือวัตถุประสงค์สำหรับข้อมูลสดวิธี Interactive คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการให้นักเรียนและโอกาสในบริบทที่จะใช้คำและวลีภาษาสเปนพวกเขาเรียนรู้ได้ทันที นี้การฝึกซ้อมอย่างมีประสิทธิภาพแนวคิดในพวกเขาอย่างถาวร

Hindi Audio Songs

หลักสูตร
ทุกหลักสูตรการฝึกอบรมภาษารวมถึงการเขียนการพูดการอ่านและทักษะการฟัง ส่วนใหญ่คอร์สเรียนภาษาสเปนออนไลน์ให้ความสำคัญกับรูปแบบของการเรียนรู้หลาย ๆ อย่างเช่นดนตรี, ภายในส่วนบุคคลระหว่างบุคคล, เปิดรับ, ภาพ, คณิตศาสตร์และภาษา

ประเภทของสเปนบทเรียนที่
ผู้เรียนภาษาสเปนกับการเรียนภาษาผ่านเกมเช่นความเข้มข้นของที่ขโมยคุกกี้จากโถคุกกี้, ไฟแดง / ไฟสีเขียว, ไซมอนกล่าวและเกมอื่น ๆ หลักสูตรภาษาสเปนมุ่งมั่นที่จะย้ายแนวความคิดพื้นฐานในหน่วยความจำระยะยาวโดยการรวมกิจกรรมที่มีประสิทธิภาพอื่น ๆ เช่นบทกวี, chants, Rhymes เพลงและดนตรี อีกวิธีที่น่าสนใจและให้ความบันเทิงโดยใช้บทเรียนแบบโต้ตอบสเปนรวมถึงการเล่นอย่างมีนัยสำคัญอย่างมากที่ช่วยเพิ่มคำศัพท์ภาษาสเปนเป็นภาษาตามบริบทและวลี

ประโยชน์ของคอร์สเรียนภาษาสเปน
หลักสูตรเหล่านี้สนับสนุนให้ทั้งกลุ่มของนักเรียนในการโต้ตอบและมีส่วนร่วม นี้จะมีการปฏิบัติที่ดีเยี่ยมในภาษาสำหรับทุกคนหนึ่งของพวกเขา ในระหว่างขั้นตอนนักศึกษาจะได้รับการสนับสนุนนอกจากนี้ยังสามารถเข้าถึงระดับการผลิตที่แตกต่างกันจึงเรียนรู้ที่จะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ครูผู้สอนบูรณาการภาษาสเปนได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยใช้โครงสร้างที่ไม่ซ้ำกันเช่นโครงการสิ้นสุดวันที่เปิดและการจัดกลุ่มความยืดหยุ่น

สเปนการประเมินนักศึกษา
ในขณะที่มันเป็นความท้าทายที่ดีการประเมินนักเรียนในชั้นเรียนภาษาสเปน, ครูผู้สอนจะมีวิธีการในการวัดความคืบหน้าเช่นพอร์ตการลงทุน ต้องใช้ความพยายามเสริมจะต้องดำเนินการโดยครูผู้สอนในการสังเกตนักเรียนอย่างดีที่สุดที่พวกเขาจะร่วมในกิจกรรม

เรียนภาษาสเปนออนไลน์รวมซอฟแวร์ดีการ์ดแฟลชและเกมที่น่าสนใจอื่น ๆ และพอดคาสต์ที่ประสบความสำเร็จประกอบและสอนให้นักเรียนใช้ภาษาได้อย่างง่ายดาย
ไม่ว่าจะเป็นออนไลน์หรือออฟไลน์ของคุณหลังจากเสร็จสิ้นการออนไลน์แน่นอนว่าคุณจะสามารถสื่อสารและทำความเข้าใจกับเจ้าของภาษาใช้ภาษาสเปนในชีวิตจริง

นอกจากนี้คุณยังจะสามารถใช้โครงสร้างประโยคและคำศัพท์สำคัญในการสนทนาในลักษณะคล่องแคล่ว

Interactive บทเรียนที่ทำให้การเรียนรู้ภาษาสเปนภาษาสเปนสนุกและน่าตื่นเต้น

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น