วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

เรียนภาษาฝรั่งเศสได้อย่างง่ายดาย Now!

มีความสามารถในการเรียนรู้ภาษาฝรั่งเศสง่ายมีประโยชน์เมื่อคุณต้องเรียนรู้ภาษาได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งอาจเป็นด้วยเหตุผลต่างๆจากการแสวงหางานใหม่หรืออาจจะมาพักผ่อนหย่อนใจไปยังปลายทางที่พูดภาษาฝรั่งเศส ในบางกรณีมีกรอบการทำงานที่สอดคล้องกันและพิสูจน์แล้วว่าได้เรียนรู้ภาษาได้อย่างรวดเร็วและง่ายต่อการจะได้รับการใด ๆ ที่มาจากสวรรค์ บทความนี้จะมุ่งเน้นไปที่วิธีการเรียนรู้ภาษาฝรั่งเศสได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ง่ายโดยใช้""กรณีศึกษาแปลก ๆ

กรณีศึกษา # 1
อายุ : ผู้ใหญ่
ภาษาฝรั่งเศสพูด : ไม่
เพศ : ชาย
สัญชาติ : สหรัฐอเมริกา

Hindi Audio Songs

ปัญหา
เรามีบุคคลที่มีอย่างถาวรย้ายไปอยู่แคนาดา สมาชิกในครอบครัวของเขาพูดภาษาฝรั่งเศสและอังกฤษ แต่ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สามไกลสำหรับพวกเขาเพราะเขาไม่มีพื้นหลังก่อนพูดภาษาฝรั่งเศสไม่กี่สัปดาห์แรกของเขามีทำลายเนื่องจากการไร้ความสามารถของเขาจะเข้าใจภาษาฝรั่งเศส

Solution
เพราะภาษาอังกฤษไม่ได้เป็นชุดที่แข็งแกร่งของสมาชิกในครอบครัวของเขาเลือกที่จะอยู่ร่วมกับอีกแก้ปัญหาคือต้องการให้เขากลับมาที่เร็วขึ้นด้วยการพูดภาษาฝรั่งเศส พารามิเตอร์ของการแก้ปัญหานี้จำเป็นต้องให้พอดีกับข้อ จำกัด ดังต่อไปนี้

ด่วนขั้นตอนที่ราคาถูก แต่มีประสิทธิภาพโดยการใช้ขั้นตอนที่ไม่ต้องการพื้นหลังภาษาฝรั่งเศสใด Multi - ประสาทสัมผัสการเรียนการสอนและคำติชม (เสียงวิดีโอการทดสอบและอื่น ๆ )

ดังนั้นหลังจากที่ดูที่บางส่วนของแพกเกจพร้อมใช้เราตัดสินหนึ่งที่มีข้อ จำกัด อยู่และยังมีความพิเศษไม่กี่ บุคคลในกรณีศึกษานี้เรียนรู้ภาษาฝรั่งเศสดีพอผ่านไป 53 วันเพื่อให้สามารถมีส่วนร่วมในการสนทนากับครอบครัวของเขา ในภาษาฝรั่งเศสเองมีพื้นเมือง ลองนึกภาพมีความประหลาดใจและความรู้สึกของตัวเองของความสำเร็จในความสามารถในการนี​​้เพื่อให้ดึงออกได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยไม่ต้องให้ความช่วยเหลือของพวกเขา

กล่าวโดยสรุป
มีหลายวิธีที่คุณสามารถเรียนรู้ภาษาฝรั่งเศสที่เกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายน้อยไปไม่เป็น คำถามจริงๆมาลงไปถึงระดับของประสิทธิภาพและพวกเขาเท่าใดเวลาที่คุณจะต้องมีการได้อย่างคล่องแคล่วถ้าคุณใช้รายชื่อคร่าวๆของข้อ จำกัด ที่ผมแสดงไว้ข้างต้นและใช้ในการสร้างรายการที่เปรียบเทียบคุณจะออกมาข้างหน้าในแง่ของประสิทธิภาพและหวังว่าราคา หากทางเลือกของคุณเกี่ยวข้องกับการซื้อหนังสือฟอรั่มภาษาเรียกดูหรือซื้อซอฟต์แวร์รู้แค่ว่ามันเป็นอย่างที่เป็นไปได้ที่จะใช้ทรัพยากรเหล่านั้นเพื่อเรียนรู้ภาษาฝรั่งเศสง่าย

เรียนภาษาฝรั่งเศสได้อย่างง่ายดาย Now!

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น