วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล Enhanced ศึกษาดนตรี

คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลมีผลต่อการเพิ่มของการศึกษาเกี่ยวกับดนตรีในวันนี้โดยอาศัยอำนาจตามความสามารถในการเข้าถึงทรัพยากรที่เกือบไร้ขีด จำกัด -- ซอฟแวร์การสร้างบทเรียน Music /, การดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ดนตรีหรือบนอินเทอร์เน็ตผ่านทางโรงเรียนสอนดนตรีออนไลน์หรือเสียงเพลง / คลิปวิดีโอการสาธิต นี้ไม่รวมถึงแหล่งข้อมูลอื่น ๆ จำนวนมากเช่นเว็บไซต์, บล็อก, ห้องสนทนา / เวทีสนทนา, บทความและคลังศึกษาดนตรี

อย่าเข้าใจผิดคอมพิวเตอร์เป็นแทนความขยัน,หรือที่ใช้ในการปฏิบัติจริงครู / เครื่องไม่สามารถนำมาใช้แทนที่พื้นที่เหล่านี้ ... แต่คอมพิวเตอร์สามารถอำนวยความสะดวกในการพัฒนาพื้นที่ความรู้ความเข้าใจมากขึ้น (เช่นการฝึกอบรมหู, ความเข้าใจ) ปกติที่จะทั้งหมดจะเป็นศิลปิน - และ / หรือ instrumentalists

Hindi Audio Songs

มันจะช่วยคุณในการดึงดูดรากฐานได้อย่างรวดเร็วและราคาไม่แพงจนคุณพร้อมที่จะอาจจะใช้เวลาที่ขั้นตอนถัดไปสู่การเป็นมืออาชีพ

ไม่ว่าจะเป็นสามเณรหรือผู้มีประสิทธิภาพเมื่อการติดต่อสื่อสารกับนักดนตรี / ครูก็ให้คุณประโยชน์ให้มีความเข้าใจในแนวคิดพื้นฐานและคำศัพท์ของเพลง การศึกษาดนตรีคอมพิวเตอร์เพิ่มจะช่วยให้คุณมีนี้

คำถามที่สามารถตอบรับข้อเสนอแนะโดยเพียงพิมพ์และการอ่าน

ทำให้สไตล์เพลงแจ๊ส, บลูส์, พระวรสารหรือหินอะไร คือคีย์ลายเซ็นลายเซ็นเวลาอะไรทำนองเพลงสามัคคี หนึ่งใช้การได้ดำเนินการเหล่านี้ได้อย่างไร สิ่งที่จะเป็นตัวอย่างของการเดียวกันได้หรือไม่ โครงสร้างเพลงคืออะไรและฉันจะเขียนเพลงได้หรือไม่

ในด้านการปฏิบัติมากขึ้นจำนวนมากค่าใช้จ่ายของวัสดุ : หนังสือกระดาษพนักงาน ฯลฯ เพลงแผ่นสามารถ defrayed ผ่านการใช้งานการดาวน์โหลดของคุณเครื่องพิมพ์,, or.pdfs

ดนตรีการศึกษาเพิ่มคอมพิวเตอร์จะช่วยให้คุณกับคลิปการช่วยเหลือของเสียง / วิดีโอ

เรามักจะจำได้มากขึ้นของสิ่งที่เรามองเห็นหรือประสบการณ์ aurally, ตรงข้ามกับสิ่งที่เราอ่าน วันนี้เรามีความสามารถในการได้ยินลายเซ็นเวลาที่ซับซ้อน เห็นคนเล่น"ภาพนิ่ง"เปียโน, หรือแสดงให้เห็นถึงก้าวหน้าคอร์ดทุกความต้องการ ... ฟรี!

Sitesเช่นวิกิพีเดียและ Youtube เป็นเพียงสองของคะแนนของเว็บไซต์ที่คล้ายกันทำให้เราได้สัมผัสกับสิ่งที่จะเป็นค่าใช้จ่ายหรือเวลาห้ามได้ด้วย"ในเว็บไซต์มืออาชีพ"จากนั้นการตีความยังคงเพียงคนเดียวของ

สิ่งที่เกี่ยวกับด้านธุรกิจในการฟังเพลง? การผลิตการบันทึกการทำงานสตูดิโอ, งานวิศวกรรมเสียง, โปรโมชั่นอื่น ๆ ทำให้ไม่สบายใจไม่ได้สำหรับพื้นที่เหล่านี้ยังสามารถเข้าถึงได้โดยวิธีการเดียวกันหรือคล้ายกันดังกล่าวข้างต้น

คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล Enhanced ศึกษาดนตรี

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น