วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

เรียนรู้ภาษาจีนกลางออนไลน์ภาษาจีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ -- คู่มือที่สมบูรณ์สำหรับผู้เรียนเรียนด้วยตัวเอง

คุณสนใจในการเรียนรู้ภาษาจีนอย่างใดอย่างหนึ่งในการพัฒนาส่วนบุคคลหรือความต้องการทางธุรกิจได้หรือไม่ คุณมีเวลาเพียงพอและพลังงานเพื่อเข้าสู่โรงเรียนสอนภาษาเป็นทางการหรือเป็นศูนย์ฝึกอบรมทั้งในประเทศของคุณหรือในประเทศจีนสำหรับการรับรองภาษาจีน? คุณจะหรือมากกว่าหลักภาษาในลักษณะที่มีประสิทธิภาพที่ง่ายและค่าใช้จ่าย? ถ้าคุณต้องการเรียนภาษาจีนด้วยตัวเอง แต่ไม่แน่ใจเกี่ยวกับว่าหนังสือเล่มไหนที่จะเลือกและวิธีการศึกษาได้อย่างมีประสิทธิภาพและนี่คือคำแนะนำการปฏิบัติเพื่อช่วยให้คุณภาษาจีนบรรลุเป้าหมายของคุณ

ในฐานะที่เป็นครูสอนภาษาจีนกลางที่มีประสบการณ์, ฉันได้พบกับนักเรียนต่างชาติหลายคนที่ทำงานในกรุงปักกิ่งอย่างใดอย่างหนึ่งหรือในประเทศอื่น ๆ ที่เรียนภาษาจีนด้วยตนเอง ปัญหาแรกของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพวิธีการจัดเวลาให้กับการศึกษาและปัญหาที่สองคือวิธีการเลือกหนังสือที่ดีและวัสดุอื่น ๆ เพื่อเริ่มต้นกระบวนการเรียนรู้และเพื่อให้สามารถก้าวหน้าทีละขั้นตอนในลักษณะที่มีความหมาย

Hindi Audio Songs

ขณะที่เราทุกคนรู้ว่าการเรียนรู้ภาษาจะแตกต่างจากการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ซึ่งไม่เพียง แต่ต้องใช้เวลาและพลังงานมาก แต่มีการปฏิบัติที่ประสบความสำเร็จต้นแบบมัน ฉันเป็นแฟนของการเรียนภาษาอังกฤษเมื่อตอนอยู่มัธยมปลาย นอกเหนือจากการเรียนภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการในโรงเรียนมีวิธีการที่ชื่นชอบการเรียนรู้ภาษาได้โดยฟังหลักสูตรภาษาอังกฤษทางวิทยุพร้อมกับหนังสือภาษา มีเคยเป็นโปรแกรมที่น่าสนใจมากมายสำหรับผมที่จะปรับปรุงในช่วงเวลาว่างของฉันเช่นภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน, จูนในประเทศสหรัฐอเมริกา, ฟังและพูดภาษาอังกฤษทางวิทยุและอีซี่เอฟเอ็ม (หลักสูตรภาษาอังกฤษเพลง) ด้วยความช่วยเหลือของผู้พูดภาษาอังกฤษและผู้เชี่ยวชาญภาษาพื้นเมืองที่จัดโครงการเหล่านี้ผมเข้าใจมากขึ้นของภาษากว่าเพื่อนร่วมชั้นของฉัน ทักษะภาษาของฉันได้รับการปรับปรุงยังผ่านความสนใจในการเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมอื่นและของฉันประวัติศาสตร์ของวัฒนธรรมที่ การเรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรมไปจับมือกันเพื่อให้การเรียนภาษาได้ไม่ยาก, น่าเบื่อและน่าเบื่อหน่ายงานสำหรับฉัน นั่นคือประมาณ 15 ปีที่ผ่านมาเมื่อมีInternet ไม่มีวิทยุภาษาอังกฤษฟรีด้วยโปรแกรมการเรียนการสอนพร้อมกับจัดพิมพ์หนังสือกระดาษได้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพและราคาไม่แพงมากสำหรับผู้เรียนที่เรียนด้วยตัวเอง แต่ข้อบกพร่องที่สำคัญมากในการนี้ได้มีความยืดหยุ่นไม่แตกต่างกันสำหรับผู้ที่มีกำหนดเวลา พวกเขาเพื่อให้เวลาในการจับการออกอากาศของโปรแกรมเหล่านี้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Internet ป้อนชีวิตของเรา มันมีประสิทธิภาพมากขึ้นและมีความยืดหยุ่นกว่าวิทยุกระจายเสียง ดีเว็บไซต์เรียนภาษาจีนด้วยภาษาที่ดีมาพร้อมกับโปรแกรมการเรียนการสอนและหนังสือมืออาชีพ E - Plus บริการอื่น ๆ เช่นฟอรั่มการสนับสนุนควรจะเป็นวิธีที่ดีสำหรับคุณในการเรียนรู้ภาษาจีนกลางด้วยตัวเองจากจุดเริ่มต้น Pinyin เพื่อการสนทนา Daily, ไวยากรณ์ขั้นพื้นฐานและการเขียนตัวอักษร ด้วยการอ่านหนังสือภาษาดั้งเดิมพร้อมซีดีก็มักจะยากที่จะหาประโยคที่พูดในแผ่นซีดีอยู่ในหนังสือเล่มนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นมือใหม่ แต่ด้วยเสียงที่มีคุณภาพสูงภาษาที่ฝังตัว e - book, คุณไม่ต้องว่าปัญหาการเพียงคลิกที่ไอคอนเสียงที่ท้ายประโยคและคุณจะได้ยินการออกเสียงที่ถูกต้อง

สำหรับผู้ที่มีความสนใจในการเรียนรู้วิธีการเขียนตัวอักษรจีนควรจะหารายละเอียดภาษา e - book มุ่งเน้นที่การสอนวิธีการเรียนรู้อักษรจีนด้วยภาพการ์ตูนสดใสแล้วงานที่ยากที่สุดของการเรียนรู้ภาษาที่จะทำมากขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถฟังภาษาจีนกลางออนไลน์ฟรีโปรแกรมเสียง (การเรียนการสอนและเพลง) ได้ตลอดเวลาในบ้านของคุณเองหรือที่ใดก็ตามที่มันมีความสะดวกประหยัดเวลาและก๊าซ ด้วยความช่วยเหลือของผู้พูดภาษาจีนพื้นเมืองและครูผู้สอนที่มีคุณภาพที่จัดโครงการดังกล่าวเขียนบทและสร้างเหล่านี้ e - books, คุณจะได้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบของการเรียนด้วยตัวเองที่มีประสิทธิภาพการเรียนรู้ออนไลน์

เรียนรู้ภาษาจีนกลางออนไลน์ภาษาจีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ -- คู่มือที่สมบูรณ์สำหรับผู้เรียนเรียนด้วยตัวเอง

เพลงใหม่ๆ โค้ดเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น