วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

การเรียนรู้ภาษาใหม่ -- ความคิดและวิธีการที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ

คนเราจะสามารถประสบความสำเร็จในการเรียนรู้ภาษาใหม่ ส่วนใหญ่สามารถบรรลุขั้นตอนนี้ในระยะเวลาอันสมควรของเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าการเรียนรู้ด้วยวิธีที่มีประสิทธิภาพ แม้ว่าจะเป็นความจริงที่ไม่กี่คนที่ไม่อาจจะมีฝีมือเท่าที่ต้องการเมื่อการเรียนรู้สำนวนใหม่ ๆ วิธีการที่ดีและความมุ่งมั่นโดยทั่วไปจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในการได้มาของภาษาใหม่นี้ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าวิธีการที่ประสบความสำเร็จแตกต่างจากคนสู่คน ทำงานได้ดีสำหรับหนึ่งอะไรโดยเฉพาะบุคคลไม่อาจทำงานได้ดีอีก นักเรียนแต่ละคนจะต้องทดสอบด้วยวิธีอื่นจนค้นพบสิ่งหนึ่งบุคคลทำงานได้ดีที่สุด

เป้าหมายของบทความนี้คือการเสนอความคิดเห็นและวิธีการที่จะทำให้นักเรียนของภาษาใหม่ใด ๆ บนถนนสู่ความสำเร็จ ขอให้โชคดี!

Hindi Audio Songs

เคล็ดลับ 1 เพิ่มความสนใจในการเรียนรู้ภาษา

ดอกเบี้ยที่เป็นบวกแรงจูงใจที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่อการเรียนรู้ภาษาใหม่ สะท้อนกลับในครั้งแรกที่คุณเรียนรู้ที่จะนั่งจักรยาน, ว่ายน้ำหรือเล่นเกมคอมพิวเตอร์ใหม่ เราได้เรียนรู้ทักษะเหล่านี้เพราะพวกเขาน่าสนใจมาให้เรา เราเชื่อว่าเราจะได้สนุกมีส่วนร่วมในพวกเขาและเรามีความสนใจในผลลัพธ์และประโยชน์ของการได้รับทักษะใหม่เหล่านี้ ถึงแม้ว่าเราจะได้พบกับความยากลำบาก, skinned หัวเข่าของเราหรือกลืนบิตของน้ำจากสระว่ายน้ำ (yuck!) เรายังคงปฏิบัติและพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อเอา​​ชนะความยากลำบากใด ๆ เมื่อสิ่งที่ถือสัญญาของการเป็นที่น่าสนใจและสนุก,เราอุทิศตนเพื่อเอา​​ชนะอุปสรรคใด ๆ ในทางของเรา เราอาจจะได้ลดลงออกจักรยานของเราและคัดลอกมาที่หัวเข่าของเรา แต่เรายังคงมีกลับจักรยานและเก็บไว้ในการใช้ถีบ บางทีอาจจะเป็นด้านที่สำคัญที่สุดของการเรียนรู้ภาษาใหม่ที่สนับสนุนความสนใจและการเก็บประสบการณ์สนุก เคล็ดลับต่อไปนี้จะช่วยคุณในการค้นพบเทคนิคเพื่อให้แน่ใจว่าการเรียนรู้ภาษาใหม่เป็นกระบวนการที่น่าพอใจและประสบความสำเร็จ

โอบกอดวัฒนธรรมของภาษา

ถ้าคุณเพียงแค่พยายามที่จะจดจำคำศัพท์ของภาษาใหม่ได้โดยไม่ต้องเข้าใจบริบทของตนประสบการณ์การเรียนรู้เร็ว ๆ นี้จะพิสูจน์ให้ดำเนินแห้งและน่าเบื่อ ส่วนมากคนที่เพียงแค่การศึกษาคำศัพท์ภาษาใหม่ล้มเหลวในการเข้าถึงเป้าหมายของพวกเขา

เราได้รับความเข้าใจของภาษาใหม่และผู้ที่พูดภาษานั้นโดย anecdotes ผสมผสานจากวัฒนธรรมของพวกเขาและลักษณะการพูด ความเข้าใจนี้ไม่เพียง แต่จะรักษาผลประโยชน์ของเรา แต่ยังมีระดับความลึกของความชื่นชมของคนที่ใช้ภาษาใหม่

Incorporating วัฒนธรรมในการเรียนภาษา heightens ดอกเบี้ยของเราพร้อมกับการเพิ่มพูนความรู้ทางวัฒนธรรมของเราเอง

เพลง

รักเสียงเพลงทุกคนแม้จะมีการจำแนกประเภทของมันที่แตกต่างหลากหลาย หาชนิดของเพลงที่คุณชอบในภาษาใหม่ที่คุณพยายามที่จะเรียนรู้ ใช้เวลาหนึ่งเพลงที่คุณชอบฟังนั้นแล้วการศึกษามันจนกว่าคุณจะเข้าใจมันอย่างละเอียด ไปกว่ารายการคำน่าเบื่อ แต่เราทุกคนรักการร้องเพลงของเราที่ชื่นชอบเพลง เรียนรู้ที่จะร้องเพลงใหม่ของคุณ เมื่อมาพร้อมกับกลุ่มบุคคลต่างวัฒนธรรมส่วนใหญ่จะน่าจะมีโอกาสมากมายในการร้องเพลง ผู้คนจะประทับใจที่คุณเอาเวลาและความสนใจที่จะเรียนรู้เพลงกันดีในภาษาของพวกเขา ความสามารถในการร้องเพลงหรือสองในภาษาอื่นเป็นวิธีที่ดีที่จะทำให้เพื่อน ๆ และไม่ได้ว่าทำให้เพื่อนและทำความรู้จักผู้คนส่วนใหญ่ของสิ่งที่เรียนรู้ภาษาใหม่ ๆ เป็นเรื่องเกี่ยวกับ? หากเพื่อนใหม่ชมเชยคุณในเพลงใหม่ของคุณคุณจะได้รับการส่งเสริมการเรียนรู้อื่น ทักษะการใช้ภาษาจึงจะยังคงความคืบหน้า

ภาพยนตร์

สิ่งที่คุณทำประเภทของหนังเป็นอย่างไร Action? โรแมนติก? Comedy? รับ DVD ที่คุณชอบและดูมัน พิจารณาภาษากายและการแสดงออกบนใบหน้าที่คุณเห็นในขณะที่คุณกำลังรับชม จะเกิดอะไรขึ้นในหนังมักจะไม่เคยอยู่ในความเป็นจริง แต่ภาษากาย, การแสดง, และวิธีที่พวกเขาพูดคุยกับตัวแทนของวัฒนธรรมโดยทั่วไปของภาษาหนัง"Terminator"เป็นนวนิยายทั้งหมด แต่วลีจับของ"ผมจะกลับ"แน่นอนส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน

วิทยุโทรทัศน์

หลายคนยังพบโทรทัศน์ (TV) เพื่อความบันเทิง ดูโปรแกรมต่างประเทศอาจพิสูจน์พอดีดีกว่าสำหรับบางคนเมื่อการเรียนรู้ภาษาใหม่ มีหลากหลายรูปแบบแสดงใช้ได้ในหลายภาษาคือ บ่อยครั้งที่ลักษณะอนุกรมของโปรแกรมบางโปรแกรมที่ทำให้ประสบการณ์ที่น่าสนใจมากขึ้นเพราะเราสามารถมีส่วนร่วมและแช่อยู่ในตัวอักษรและเส้นเรื่องอย่างต่อเนื่อง รายการโทรทัศน์มักจะสะท้อนสถานการณ์จริง แน่นอนว่ารายการโทรทัศน์สามารถให้ตัวอย่างที่ดีของชีวิตประจำวันในวัฒนธรรมและจึงสามารถกลายเป็นเครื่องมือที่ถูกต้องในการศึกษาและความเข้าใจภาษาใหม่ พร้อมชุดทีวีมากมายในขณะนี้ DVD, เราสามารถดูตอนใดซ้ำ ๆ จนกว่าเราจะเข้าใจมันอย่างละเอียด

ห้องสนทนาบนอินเทอร์เน็ต

Internet เป็นเครื่องมือที่ดีต่อการพัฒนาทักษะภาษาใหม่ นำสิ่งที่คุณสนใจอย่างแท้จริงใน -- ภาพยนตร์,เพลง, สะสมแสตมป์, หนังสือนิยายวิทยาศาสตร์ -- สิ่งที่มันอาจจะ แล้วมองหาห้องแชทในภาษาของคุณเติมด้วยผู้คนที่มีความสนใจที่คล้ายกัน บอกต่อสมาชิกที่คุณกำลังเรียนรู้ภาษาของพวกเขาและว่าหากคุณ"บอกว่า"บางสิ่งบางอย่างไม่ถูกต้องทางภาษาเพื่อโปรดแจ้งให้คุณทราบ จากนั้นเริ่มต้นการสนทนา

หนังสือสำหรับผู้อ่านหนุ่มสาว

ความคิดนี้อาจจะเป็นบิตที่แตกต่างกัน แต่ได้ผลสำหรับบางคน หาหนังสือสำหรับผู้อ่านหนุ่มสาวในภาษาใหม่และการปฏิบัติของคุณอ่าน หนังสือเหล่านี้ได้รับประโยชน์ของการเป็นธรรมง่ายๆในการวัดระดับภาษาของพวกเขายังน่าสนใจในสายเรื่องราว พวกเขามักจะถูกเขียนขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ของการพัฒนาทักษะการอ่านของผู้ชมสาวของพวกเขาในใจ

หนังสือการ์ตูน

เช่นเดียวกับหนังสือเพื่อให้ผู้อ่านสาวหนังสือการ์ตูนให้วิธีการทางเลือกที่มีต่อการเพิ่มความรู้ของภาษาใหม่ พวกเขามักจะมีเป้าหมายระดับภาษาสำหรับผู้เรียนที่ภาพเพื่อช่วยอธิบายเรื่องเส้นและเรื่องที่จะช่วยรักษาดอกเบี้ย

สรุป

มีวิธีการอื่นอีกมากมายเพื่อช่วยในการเรียนรู้การเก็บข้อมูลเป็น ที่สำคัญคือการหากิจกรรมที่สนใจคุณและการบูรณาการการเรียนรู้การใช้ภาษาใหม่ในกิจกรรมเหล่านี้

เคล็ดลับที่ 2 ยอมรับว่าคุณจะทำผิดพลาด

มันเป็นธรรมชาติในการทำผิดพลาดในระหว่างการเรียนรู้ ในหลักสูตรภาษาก็คือโหมดของการสื่อสารตัวเองที่เป็นจุดเน้นของการเรียนการสอน ด้วยเหตุนี้หลักสูตรภาษาแตกต่างจากหลักสูตรอื่น ๆไม่เข้าใจและการกระทำผิด -- สิ่งที่เป็นตัวชี้วัดการเรียนรู้เชิงลบในหลักสูตรอื่น ๆ -- เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติมากภาษากระบวนการเรียนรู้ ยอมรับความจริงที่ว่าคุณจะไม่เข้าใจทุกอย่าง ในความเป็นจริงมากที่จุดเริ่มต้นให้เตรียมที่จะไม่เข้าใจมากเลย

โปรดจำไว้ว่าในช่วงเริ่มต้นของการปรับตัว, หูและจิตใจของคุณกำลังปรับเสียงและจังหวะของภาษา แม้ว่าคุณจะไม่เข้าใจทุกสิ่งที่ถูกกล่าวว่าคุณจะทึ่งในความสามารถที่เพิ่มขึ้นของคุณเพื่อให้ความรู้สึกของภาษา วิธีเดียวที่จะเรียนภาษาคือการฝึกปฏิบัติและอื่น ๆ การปฏิบัติ อีกครั้งในระหว่างการฝึก, คุณจะทำให้ข้อผิดพลาดมาก -- และคุณจะได้เรียนรู้จากพวกเขา เพียงแค่แก้ไขให้ถูกต้องและให้ไป

ดูเด็กเรียนรู้ที่จะพูดได้อย่างถูกต้อง พวกเขาทำผิดพลาดหลาย อุดมคติแล้วผู้ใหญ่แก้ไขข้อผิดพลาดเหล่านี้และเด็ก ๆ ได้เรียนรู้รูปแบบที่ถูกต้องของการพูด ถือหุ้นอยู่ในรูปแบบเดียวกันจริงสำหรับคนวัยเรียนรู้ภาษาใหม่กระทำผิดและถูกแก้ไขเป็นเพียงส่วนหนึ่งของกระบวนการเรียนรู้ธรรมชาติ

3 เคล็ดลับ การปรับปรุงแก้ไขการฟังและพูดของคุณ

แน่นอนว่าจุดประสงค์ของการเรียนภาษาคือการสื่อสาร บ่อยครั้งที่นักเรียนหลายคนทำดีในการอ่านและการเขียนกว่าในการฟังและการพูด พวกเขาสามารถอ่านและเขียน แต่พวกเขาแทบจะไม่สามารถสื่อสารแบบเห็นหน้ากัน การแสดงตัวเองด้วยคำพูดของตัวเองเป็นเรื่องยากมากขึ้น นี้เป็นความจริงด้วยเหตุผลหลาย การอ่านและการเขียนเมื่อคุณสามารถไปที่ความเร็วของคุณเอง อย่างไรก็ตามยังมีความดันมากขึ้นเมื่อพูดและการฟัง นอกจากนี้ยังมีเวลาเป็นปัจจัย เมื่ออ่านถ้ามีอะไรจะใช้เวลานานในการทำความเข้าใจแล้วก็มักจะตกลง ในทางกลับกันเมื่อฟังเราคาดว่าเกือบตลอดเวลาที่จะเข้าใจทุกสิ่งที่มีการกล่าวและว่าปฏิกิริยาของเราควรจะได้ทันที ความดันนี้จะทำให้คนส่วนใหญ่ประสาทและทำให้กระบวนการซับซ้อนซึ่งมักจะประสิทธิภาพของการย่อยสลายและความเข้าใจ การพูดมากยิ่งขึ้นเรียกร้อง เมื่อพูดเรามักจะตอบกลับกับสิ่งที่มีคนกล่าวว่าดังนั้นจึงไม่วิตกกังวลในการทำความเข้าใจอย่างเต็มที่ในสิ่งที่เจ้าของภาษาได้กล่าวว่า ความดันของการกำหนดการตอบสนองที่ถูกต้องรวมกับไวยากรณ์ที่เหมาะสมและจำเป็นต้องออกเสียงตอบในสำเนียงที่เข้าใจได้เป็นปัจจัยทั้งหมดที่ทำให้การพูดเรื่องยาก

มันสำคัญมากในการฝึกทักษะของเราทั้งหมด นี้ต้องใช้การฟังรวมทั้งการอ่านและการพูดออกมาดัง ๆ เริ่มต้นด้วยวัสดุง่าย ไม่เกินกำลังตัวเองที่จุดเริ่มต้น ในแบบที่คุณสามารถดูดซับความหมายของทุกคำพูดได้รับความรู้มากขึ้นและเพิ่มความเชื่อมั่นของคุณ หลังจากนั้นคุณจะต้องฝึกการฟังด้วยความเร็วที่เร็วขึ้นบางอย่างเพื่อนำบางทีวี, ภาพยนตร์ดีวีดีหรือแม้กระทั่งบางภาษาพื้นเมืองสถานีวิทยุในช่วงการฝึกของคุณ คุณจะเริ่มได้ยินคำพูดที่คุณรู้แล้ว แต่อาจจะด้วยความเร็วที่มากได้เร็วกว่าที่คุณได้รับใช้ในการ คุณไม่ได้ทราบว่าจะหาสถานีวิทยุสำหรับภาษาใหม่ของคุณหรือไม่ การค้นหาทางอินเทอร์เน็ตสำหรับสถานีวิทยุอินเตอร์เน็ตในภาษานี้

อย่าหวังว่าจะเข้าใจทุกอย่างในครั้งเดียว กรุณาระบุออกคำและวลีที่คุณรู้จัก แต่ผ่านการใช้งานบ่อยของแหล่งธรรมชาติของวัสดุที่คุณจะค่อยๆกลายเป็นคุ้นเคยมากขึ้นในการฟังและเข้าใจภาษาใหม่ของคุณ หลังจากการพัฒนาทักษะการฟังของคุณก็จะง่ายมากที่จะพูดภาษาใหม่ ทั้งนี้เนื่องจากความดันของสงสัยหรือไม่คุณเข้าใจสิ่งที่ถูกกล่าวว่าคุณจะได้รับน้อยลงหลังจากได้รับของคุณและคุณสามารถเลียนแบบรูปแบบการพูดและเสียงของสิ่งที่คุณได้รับฟัง หลังจากการปฏิบัติปกติของเลียนแบบแล้วแก้ไขแล้วคุณจะเห็นตัวเองบนถนนสู่ความสำเร็จ

เคล็ดลับ 4 เครื่องมือในการเรียนรู้คำศัพท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คำศัพท์เป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของการสื่อสาร คำอื่น ๆ ที่คุณรู้เพิ่มเติมที่คุณสามารถพูดและเข้าใจ

ภาษาไทย

หนึ่งวิธีที่มีประสิทธิภาพของการเรียนรู้คำศัพท์ของภาษาใหม่ก็คือการใช้บัตรแฟลช คุณสามารถกำหนดให้เครื่องมือเหล่านี้ด้วยตัวคุณเอง ถ้าคุณได้เห็นเหล่านี้สำหรับเด็กคนสำหรับผู้ใหญ่เหมือนกัน ที่ด้านหน้าเขียนคำศัพท์ใหม่หรือวลีในภาษาใหม่ ด้านหลังเขียนลงความหมายและการออกเสียงที่ถูกต้องของมัน แต่เป็นวิธีการที่ดีในการดำเนินการบางอย่างกับคุณทุกที่ที่คุณไป เมื่อคุณมีเพียงไม่กี่นาทีเพื่อสำรอง, คุณสามารถฝึกคำใหม่ของคุณ

ในบางกรณีกรณีคุณอาจพบว่าตัวเองมีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการออกเสียงคำเฉพาะของ; ดีพจนานุกรมจะให้คำแนะนำในการแก้ไขปัญหานี้

การ์ดการเรียนรู้

คล้ายกับแฟลชการ์ด, บัตรการเรียนรู้จะใช้ในการรับแล้วเข้าใจคำศัพท์ใหม่หรือวลีที่คุณพบในชีวิตประจำวันของคุณ ใช้บัตรว่างและพับบัตรในครึ่งตามยาว จากนั้นคุณจะมีบัตรที่มีสองคอลัมน์บัตรที่สามารถจะเก็บไว้ในกระเป๋าของคุณ

ต่อมาเมื่อมีการอ่าน, การศึกษา,หรือพูดคุยกับคนอื่น ๆ ในภาษาของคุณตามที่คุณค้นพบคำหรือวลีใหม่ที่คุณต้องการที่จะได้รับการเรียนรู้หรือไม่เข้าใจเขียนคำหรือวลีลงในคอลัมน์ทางซ้าย เมื่อคุณมีเวลาให้มองหาคำในพจนานุกรมของคุณ ใช้คอลัมน์ที่สองในการบันทึกความหมายของคำว่า เว้นช่องว่างระหว่างแต่ละคำใหม่บางส่วนและไปลงบัตรเติมคำใหม่และคำจำกัดความ เมื่อมันเต็มไปขึ้นพลิกบัตรไปและเริ่มต้นในด้านอื่น ๆ โดยครั้งที่บัตรเต็มมันจะเต็มไปด้วยคำและวลีที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนพร้อมกับการแปลทั้งหมดของพวกเขาในบัตรดัชนีเดียว

ใช้บัตรนี้เพื่อศึกษาคำใหม่ พับเหนือคอลัมน์ขวามือเพื่อซ่อนคำตอบและคุณจะได้สร้างหนึ่งในผู้ที่เล็กที่สุดและมีประโยชน์มากที่สุด flashcards คุณเคยเห็น การใช้บัตรดัชนีเช่นนี้จะสร้างประมาณ 20 flashcards ในบัตรเดียว คุณสามารถดำเนินการเหล่านี้กับคุณทุกที่ที่คุณไป เมื่อคุณได้เติมเต็มด้วยบัตรเดียวกับคำรับและอีกหนึ่งเริ่มต้นกระบวนการทั้งหมดใหม่อีกครั้ง การใช้งานเหล่านี้"flashcards"เพื่อการศึกษาสำหรับไม่กี่นาทีหลายครั้งทุกวัน เมื่อคุณรู้คำศัพท์และวลีในการ์ดคุณสามารถโยนหรือไฟล์มันออกไป ยืนอยู่ในสายที่เก็บในรถแท็กซี่หรือรถรอให้อาจารย์ของคุณที่จะมาถึงรอให้เพื่อนของคุณเข้าร่วมคุณทุกนาทีเหล่านี้สามารถเพิ่มโอกาสที่ดีเยี่ยมเพื่อเพิ่มทักษะภาษาของคุณ คุณจะประหลาดใจวิธีการเหล่านั้นไม่กี่นาทีวันพิเศษในการตรวจสอบจะช่วยให้คุณขยายคำศัพท์ของคุณได้อย่างรวดเร็ว

วิธีนี้เป็นช่วงของการศึกษาเพิ่มเติมโดยใช้เพียงไม่กี่นาทีในแต่ละครั้งจะช่วยให้คุณได้เรียนรู้คำศัพท์ได้อย่างรวดเร็วและจำมันยาวไปสู่​​อนาคตอย่างมีผลได้ง่ายๆโดยการลงทุนในสิ่งที่จะได้รับนาทีไม่ได้ใช้งานอย่างอื่น

เสียงภาษาไทย

หากคุณมีคอมพิวเตอร์ที่คุณอาจจะใช้ประโยชน์จากอินเทอร์เน็ต. เสียงแฟลชการ์ดไม่เพียง แต่ช่วยในการจดจำคำศัพท์ใหม่ แต่เมื่อคุณคลิกที่พวกเขามีการกล่าวคำให้คุณฝึกปฏิบัติงานในทั้งจำและการได้ยินคำว่ามันเป็นออกเสียงได้อย่างถูกต้อง ค้นหาอย่างรวดเร็วของอินเทอร์เน็ตจะทำให้คุณมีการเชื่อมโยงหลายเสียงแฟลชการ์ด; หลายของพวกเขาได้ฟรี

พีดีเอ

ผู้ช่วยดิจิตอลส่วนบุคคล (พีดีเอ) เป็นเครื่องมือที่ดีเยี่ยมสำหรับการเรียนรู้ภาษาใหม่ คล้ายกับแฟลชการ์ดคุณสามารถใช้ฟังก์ชั่น Notepad เพื่อให้แฟลชการ์ดและการเรียนรู้การ์ด เมื่อคุณและเกี่ยวกับการออกและพบว่าตัวเองมีเพียงไม่กี่นาทีพิเศษ,คุณสามารถใส่เวลาที่จะใช้โดยการตรวจสอบคำใหม่ในภาษาไทย PDA ของคุณ

มีโปรแกรมมากมายสำหรับพีดีเอในตลาดที่จะสามารถช่วยคุณในการแสวงหาของคุณเพื่อเรียนรู้ภาษาใหม่ มีพจนานุกรม, Flash Cards, และคุยกันเรื่องพจนานุกรมในหมู่อื่น ๆ อีกมากมาย

น่าสังเกต

Flash การ์ด, พีดีเอ, และเหมือนเป็นเครื่องมือที่โดดเด่นที่สามารถช่วยคุณในการเรียนรู้ภาษาใหม่ของคุณ พวกเขาเป็นส่วนประกอบที่จำเป็นสำหรับภาษาที่ประสบความสำเร็จโดยรวมของการเรียนรู้เครื่องพวกเขาเป็นส่วนสำคัญที่มีประโยชน์ แต่พวกเขาจะไม่ทั้งหมดที่คุณต้องการ

เคล็ดลับ 5 เมื่อการเรียนรู้น้อยหมายความว่า

กับดักคนจำนวนมากตกอยู่ในความพยายามที่จะเรียนรู้คำศัพท์ใหม่มากเกินไปเร็วเกินไป เพราะเหตุใด เหตุผลนี้เป็นที่เรียนรู้แล้วลืมพวกเขาต่อไป การในคำใหม่ ๆ มากเกินไปโดยไม่ดูดซับสิ่งที่มีอยู่แล้วบนกระดานเพียงผลในการดูดกลืนที่ไม่ใช่คำศัพท์ใหม่ นี้ได้อย่างรวดเร็วนำไปสู่​​ความยุ่งยากในที่ระดับความสนใจของนักเรียนจะใช้เวลากับกรม มากเกินไปนี้และการเรียนรู้ภาษาใหม่จะกลายเป็นหมองคล้ำไร้ผลงานบ้าน

เป้าหมายคือการเรียนรู้ให้สนุกด้วยภาษาใหม่และสนุกสนาน เมื่อต้องการทำเช่นนี้เราต้องสร้างความสำเร็จของการไม่ล้มเหลว นักเรียนจะได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นธรรมชาติในการเรียนรู้มากขึ้นเมื่อพวกเขาประสบความสำเร็จในการเรียนรู้ความเข้าใจและการใช้จำนวนที่จะจัดการของคำศัพท์ใหม่

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับแต่ละคำใหม่

วิธีการคำศัพท์ใหม่แต่ละที ก่อนที่จะย้ายไปสู่​​คำใหม่ให้ตรวจสอบสุดท้ายเป็นที่เข้าใจอย่างทั่วถึง ใช้ในประโยคและทดลองใช้ในคำถาม จะมีความพร้อมในระหว่างการสนทนาถัดไปกับเจ้าของภาษาที่จะมีอย่างน้อยหนึ่งประโยคพร้อมกับคำใหม่ในการทดลองใช้ ของตนเองคำใหม่ก่อนที่จะย้าย

ประโยคคำเรียนรู้ไม่เพียงแค่

ที่เราได้กล่าวว่าก่อนหน้าเทคนิคการปฏิบัติร่วมกันในการทำความเข้าใจภาษาใหม่คือการเรียนรู้คำศัพท์ใหม่ทีละ ในลักษณะนี้ แต่สิ่งที่อยู่ที่เรียนรู้คือคำว่า"ตาย" คำว่าไม่มีบริบทของชีวิตไม่และนักเรียนไม่ได้เรียนรู้วิธีการใช้คำจริงในชีวิตประจำวันตามปกติไม่ว่าจะเป็นในการสนทนาหรือสื่อสารเป็นลายลักษณ์อักษร คำพูดการเรียนรู้ผ่านทางรายการนี​​้ยังมีงานน่าเบื่อ, ไร้ความรู้สึกและความสนใจ พยายามที่จะเรียนรู้คำในขณะที่พวกเขาจะใช้เช่นที่พวกเขาจะมีอายุ ในลักษณะนี้แล้วคำว่าภาพ, ภาพสำหรับคุณที่จะเก็บในความคิดที่ช่วยให้ใช้งานได้อย่างคล่องแคล่วและความเข้าใจลึกจะกลายเป็น

ไม่เคยไปถึง

อย่ารีบเร่ง การพยายามที่จะทำมากคือต่อต้าน นักเรียนการยัดคำใหม่มากเกินไปจะไม่ได้เรียนรู้และเป็นเพียงเอาชนะชัยชนะของตนเอง กระบวนการเรียนรู้ที่จะสนุกและน่าสนใจจะยังคงเติบโตในความสำเร็จของตัวเอง เมื่อมีความเข้าใจคำศัพท์ใหม่ที่คุณจะมีความภาคภูมิใจในสิ่งที่คุณได้มาไม่ว่าจะเป็นคำใหม่หนึ่งวันหรือ 20 แม้ขั้นตอนแรกของการพูดว่า"สวัสดี"หรือ"สวัสดี"ถ้าพูดอย่างถูกต้องเป็นที่มาของความภาคภูมิใจเมื่อเริ่มต้นด้วยภาษาใหม่ ความเข้าใจกับผู้ถือหุ้นคลุมเครือของคำจำนวนมากไม่ก่อให้เกิดการเรียนรู้เพิ่มเติมภาษาใหม่ ทำเล็ก ๆ ขั้นตอนที่เหมาะสมดีไดรฟ์ความปรารถนาที่จะเรียนรู้เพิ่มเติม

เคล็ดลับ 6 ภาษาที่ปฏิบัติงาน

ถึงแม้ว่าการเรียนรู้ภาษาเป็นโปรแกรมเวลามากก็คือการลงทุนในที่สุดความสามารถในการสื่อสารในอนาคตของคุณ อย่าลังเลที่จะพูดภาษาในที่สาธารณะและควรกับเจ้าของภาษา การปฏิบัติเป็นเพียงวิธีเดียวที่จะโทภาษาใหม่ ฝึกการฟังการอ่านการออกกำลังกายและฝึกซ้อมการพูด

สถานที่ปฏิบัติ?

อ่านฟังและการปฏิบัติ ซึ่งจะเป็นจริงที่มีความสามารถที่นำเสนอโดยอินเทอร์เน็ตและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ มันง่ายมากที่จะหาวัสดุอุปกรณ์ในการอ่านและการฟัง ฝึกการพูดมีความสำคัญพอ ๆ กัน แต่ก็สามารถอื่น ๆ อีกมากมายที่ท้าทายการค้นพบโอกาสเหล่านี้ สำหรับนี้คุณจะต้องได้รับการสร้างสรรค์และขยันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมองหาวิธีการหรือแม้กระทั่งฟรีราคาไม่แพง

ชมรมภาษา

มหาวิทยาลัยหลายแห่งโรงเรียนห้องสมุด, ศูนย์ชุมชนและแม้แต่ธุรกิจบางประเภทเช่นร้านกาแฟและร้านกาแฟ, มีชมรมภาษา เหล่านี้เป็นสถานที่ซึ่งผู้คนรวบรวมการปฏิบัติและการเรียนรู้ภาษาที่ต้องการของพวกเขา แน่นอนเคล็ดลับคือการค้นพบพวกเขา ติดต่อโรงเรียนท้องถิ่น, โรงเรียนสอนภาษา, ติวเตอร์ท้องถิ่นและห้องสมุดสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ที่เป็นไปได้ของชมรมภาษา ปฏิบัติกับผู้ที่ร่วมกันเป้าหมายของคุณเป็นโอกาสที่ทรงคุณค่าในการปรับปรุงและขยายความสามารถของคุณ จำนวนมากของสโมสรเหล่านี้ได้ผู้เข้าร่วมประชุมพื้นเมือง ได้รับโอกาสให้คุณได้รับการฝึกพูดและการฟังภาษาใหม่ของคุณในทุก

จุดรวบรวม

เมืองใหญ่ที่สุดมีกลุ่มของผู้ที่มาจากทั้งหมด บ่อยครั้งที่คนจากวัฒนธรรมที่คล้ายกันมักจะจมลงด้วยกัน หากคุณอาศัยอยู่ใกล้กับหนึ่งในจำนวนนี้ศูนย์วัฒนธรรมหาสถานที่ที่เจ้าของภาษาของภาษาใหม่ของคุณรวบรวม เข้าเยี่ยมชมพวกเขา สุภาพสนทนากับเจ้าของภาษา แน่นอนว่าบางคนจะไม่ว่างและจะไม่ได้มีเวลาในการแชทได้ แต่คุณอาจจะประหลาดใจว่าเจ้าของภาษาจำนวนมากมีความสุขกับการแชทและได้เพื่อนกับคนท้องถิ่น

การจ้าง

เช่นเดียวกับจุดรวบรวมหาชิ้นส่วนของเมืองที่จมลงเจ้าของภาษา บางทีคุณควรพิจารณาการจ้างงานนอกเวลาในละแวกนี้ การทำงานในร้านกาแฟ, ร้านหนังสือหรือแม้กระทั่งร้านสะดวกซื้อที่เจ้าของภาษาบ่อยทุกโอกาสนำเสนอสำหรับการสนทนาโดยตรง -- รายได้ทั้งหมดในขณะที่บิตของเงินเพิ่มเติม

กวดวิชา

หนึ่งวิธีการในการพัฒนาทักษะด้านภาษาใหม่ของคุณจะช่วยให้เจ้าของภาษาของภาษาใหม่ของคุณพูดภาษาท้องถิ่นของคุณเอง โพสต์หรือป้ายโฆษณาในภาษาใหม่สำหรับการสอนพิเศษราคาไม่แพงในภาษาพื้นเมืองของคุณเอง นี้เป็นวิธีที่ดีในการปรับปรุงและฝึกการใช้ภาษาของคุณในขณะที่ช่วยคนอื่นได้เรียนรู้ภาษาใหม่เช่นกัน

น่าสังเกต

ในด้านหนึ่งความรู้ภาษาที่ไม่เหมือนการขี่จักรยาน คุณต้องทำงานเพื่อให้ทันความสามารถของคุณ คำศัพท์ไม่ได้ใช้งานจะหายไปจากความสามารถของคุณตั้งหากคุณไม่ได้ใช้มัน อย่าปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้นกับคุณ! ลองฝึกการใช้ภาษาใหม่ของคุณทุกวันแม้ว่าจะเป็นเพียงไม่กี่นาทีการฟังวิทยุหรืออ่านหนังสือ พูดคุยกับคนอื่น ๆ ในภาษาใหม่

ใช้เวลาในการเรียนภาษาใหม่ของคุณ แต่ไม่จำเป็นต้องเรียนภาษา คุณสนใจในการเต้นบอลรูม? บางทีมีเป็นชั้นเรียนเต้นรำในพื้นที่ของคุณที่ครูพูดภาษาใหม่ของคุณ สิ่งสำคัญก็คือในการทำสิ่งที่คุณสนใจ หากคุณรักษาระดับความสนใจของคุณเพราะคุณมีความสนุกสนานคุณอาจจะลืมว่าคุณกำลังเรียนรู้ภาษาใหม่เช่นกัน

ทำทุกสิ่งที่คุณสามารถที่จะใช้และขยายความรู้ที่ได้มาใหม่ของคุณและจะคงอยู่กับคุณตลอดชีวิตของคุณ พิจารณาภาษาของคุณ เราเป็นนักเรียนทุกคนสำหรับชีวิตในภาษาพื้นเมืองของเราเอง เราเรียนรู้อย่างต่อเนื่องคำใหม่ความหมายใหม่และวลีใหม่ที่เรานำเข้าของเราคำศัพท์ เสมอว่าตัวคุณเองนักเรียนของภาษาใหม่ของคุณ อย่าหยุดที่จะใช้มันและความสามารถในการได้รับยากของคุณจะไม่หายไป

เคล็ดลับ 7 หาวิธีการเรียนที่เหมาะสมที่เหมาะสมกับคุณ

ไม่ทุกการเรียนรู้วิธีการทำงานสำหรับทุกคน เราทุกคนมีวิธีของเราเองที่ไม่ซ้ำกันของการปรับตัวขององค์ความรู้ใหม่ พยายามที่จะไม่ผิดหวังถ้าเป็นคนอื่นน่าจะเป็นความคืบหน้าได้อย่างรวดเร็วกว่าที่คุณทำ คุณอาจพบว่าคุณมีของขวัญสำหรับไวยากรณ์ แต่คุณมีปัญหากับการพูด หรือคุณสามารถพูดได้อย่างคล่องแคล่ว แต่มีปัญหากับไวยากรณ์ อย่าปล่อยให้เอาชนะความยากลำบากคุณ ทุกคนใบหน้าของพวกเขา พวกเราส่วนใหญ่มักจะซ่อนปัญหาเหล​​่านี้จากคนอื่น ๆ ผู้คนมากมายที่พวกเขาเกินไปพวกเขามักจะเป็นเพียงที่ซ่อนอยู่จากมุมมอง

มุ่งมั่นที่จะระบุจุดแข็งของตนเองและให้ความแข็งแกร่งดังกล่าวสนับสนุนคุณในกระบวนการเรียนรู้ของคุณ หากคุณเป็นเชิงเห็นให้ใช้แฟลชการ์ด, รูปภาพพร้อมคำอธิบายภาพเขียนสิ่งลงหรือเชื่อมโยงคำกับภาพ ในขณะเดียวกันมุ่งมั่นในการระบุตัวบุคคลของคุณมีปัญหาการเรียนรู้และทำงานที่เอาชนะพวกเขา ถ้าคุณไม่ได้ดีที่พูดหรือคุณอายที่จะพูดภาษาใหม่ให้ค้นหาวิธีการที่จะบังคับตัวเอง มองหาสถานการณ์ที่คุณไม่มีทางเลือก แต่ที่จะพูดภาษาใหม่และกระโดดเข้าศึกษาตัวเองเพื่อดูว่าอะไรทำงาน, พื้นที่ที่คุณต้องการการปรับปรุงและการใช้ความรู้ที่ใส่กันหลักสูตรภาษาสำหรับคุณ

8 เคล็ดลับ การเดินทาง

ไม่มีอะไรจะตื่นเต้นคุณมากเกี่ยวกับการเรียนภาษาใหม่เป็นเวลาการใช้จ่ายในประเทศบ้านเกิด ประสบการณ์จะช่วยให้คุณจะแช่ในภาษาของคุณ คุณจะไม่มีทางเลือก แต่ในการเรียนรู้ ทุกสิ่งที่คุณอ่านของคุณจะสร้างคำศัพท์ ทุกสิ่งที่คุณได้ยินจะให้การปฏิบัติในการเข้าใจในการฟังของคุณ และทุกอย่างที่คุณต้องพูดจะต้องอยู่ในภาษาใหม่ของคุณ ไม่มีสิ่งใดจะปรับปรุงการเรียนมากขึ้นกว่าการแช่ของคุณ นอกจากนี้ยังสนุกกับการดูสถานที่ใหม่ ๆ พบคนใหม่และสัมผัสกับวัฒนธรรมที่คุณกำลังเริ่มต้นในการเชื่อมต่อกับภาษาต

เคล็ดลับ 9 สิ่งที่เกี่ยวกับการศึกษามืออาชีพ?

หากคุณมีเงินพิเศษมีสถานที่มากมายเพื่อการศึกษาจ่ายเป็น มหาวิทยาลัยมีชั้นเรียนภาษา ส่วนบุคคลหนึ่ง - on - one อาจารย์ผู้สอนเป็นที่นิยมมาก อินเทอร์เน็ตได้ทำให้มันไปได้ที่จะมีครูที่พูดภาษาพื้นเมืองและอาจารย์ผู้สอนจากภายในประเทศบ้านเกิดของพวกเขาสามารถใช้ได้เกือบ 24 ชั่วโมงต่อวัน

เป็นปัญหาแล้วไง?

คำถามที่พบบ่อยคือเหตุผลที่พยายามมากที่สุดที่จะเรียนรู้ผ่านทางค่าใช้จ่ายเหล่านี้มาตรการมืออาชีพล้มเหลว คำตอบนั้นง่าย ถ้าผู้ที่มีเงินเหล่านี้มีทั้งหมดส่วนที่ดีของหลักสูตรการเรียนภาษาโดยรวม แต่แล้วอีกครั้งเหล่านี้จะไม่พอ Professional หลักสูตรภาษาจะต้องมองว่าเป็นเพียงบางส่วนของกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จ มันไม่พอที่จะเข้าร่วมชั้นเรียนภาษาสัปดาห์ละหนึ่งครั้งและเชื่อว่าคุณจะประสบความสำเร็จในการซื้อภาษาใหม่ นักภาษาศาสตร์ที่ประสบความสำเร็จต้องใช้มาตรการดังกล่าวตามที่ระบุไว้ในหนังสือเล่มนี้และวิธีการอื่นที่ทำงานได้ดีสำหรับผู้เรียนภาษาอังกฤษ

เคล็ดลับ 10 ผ่อนคลายและเพลิดเพลินภาษา

การสังเกตใด ๆ ที่เด็กหนุ่มเป็นบทเรียนที่ดีในการเรียนรู้ภาษาใหม่ เด็กซ้ำคำใหม่ซ้ำแล้วซ้ำอีก พวกเขาพยายามที่ชุดค่าผสมใหม่ของคำและวลีและการตีกลับพวกเขาออกจากทุกคนในบริเวณใกล้เคียงเพื่อดูสิ่งที่เป็นที่เข้าใจและสิ่งที่ไม่ พวกเขาทำซ้ำทุกอย่างและทุกสิ่งที่อยู่รอบ ๆ พวกเขากล่าวว่า หากพวกเขาไม่เข้าใจสิ่งที่พวกเขาจะถาม หากสิ่งที่พวกเขากล่าวว่าไม่เข้าใจที่พวกเขาทำซ้ำการทำงานในลักษณะที่แตกต่างกัน พวกเขาปฏิบัติสิ่งที่พวกเขารู้ว่าพวกเขาเรียนสิ่งที่พวกเขาได้ยินและการทดสอบเพื่อดูว่าอะไรทำงานและสิ่งที่ไม่

และที่สำคัญพวกเขาจะไม่กลัวที่จะทำผิดพลาด พวกเขาจะไม่กังวลหากพวกเขากล่าวว่าบางอย่างผิดปกติ เป้าหมายของพวกเขาเป็นเพียงการที่ต้องทำความเข้าใจ แม้แต่เด็กหนุ่มเข้าใจดีว่าจะได้รับสิ่งที่พวกเขาต้องการในชีวิตของหนุ่มสาวพวกเขาพวกเขาแรกจะต้องสามารถสื่อสาร เป้าหมายของการสื่อสารสำหรับพวกเขามากขึ้นเป็นสำคัญแล้วกังวลกับการกระทำผิดพลาดใด ๆ กระทำผิดคือในความเป็นจริงเป็นส่วนสำคัญของการเรียนรู้ภาษากระบวนการ

อย่าเสียเวลากังวลเกี่ยวกับสิ่งที่คุณไม่สามารถจำสิ่งที่คุณยังไม่เข้าใจหรือสิ่งที่คุณยังไม่สามารถที่จะพูด การเรียนรู้ภาษาเป็นกระบวนการ เหนือสิ่งอื่นใดให้แน่ใจว่าคุณกำลังเรียนรู้และการปรับปรุงนิด ๆ หน่อย ๆ ทุกวัน ภาษาจะค่อยๆกลายเป็นที่ชัดเจน แต่นี้จะเกิดขึ้นตามกำหนดเวลาที่คุณจะไม่สามารถควบคุม ผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับการนั่ง งานของคุณให้สนุก! หาวิธีการและกิจกรรมที่คุณชอบและในขณะเดียวกันความท้าทายภาษาใหม่ของคุณความสามารถ จำไว้ว่าเป็นการสนุกจริงๆที่จะพูดกับผู้อื่นในภาษาใหม่ วัฒนธรรมประสบการณ์การเดินทาง, ฟังเพลง, บันเทิง, ธุรกิจการจ้างงานการศึกษาในระดับสูงและการสื่อสารอย่างง่ายแม้กับเพื่อนใหม่ -- มีเหตุผลมากมายที่จะเรียนรู้ภาษาใหม่ ถ้าคุณไม่คิดว่ามันเป็นงานบ้านคุณก็จะพอใจกับกระบวนการมากขึ้น เมื่อคุณพอใจกับกระบวนการ, คุณจะพบว่ามันเป็นเรื่องง่ายที่จะหลักภาษา

เคล็ดลับ 11 เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดคืออะไร

เราได้ตอนนี้ระบุวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับคุ้นเคยการเรียนรู้และในที่สุดการพูดภาษาใหม่ แต่เหนือสิ่งอื่นใดซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของการเรียนรู้แบบนี้เป็นวิธีปฏิบัติอย่างค่อยเป็นค่อยไป

ปฏิบัติ! ปฏิบัติ! ปฏิบัติ!

มันไม่น่าเบื่อเสียง? ถ้าคำตอบของคุณเพื่อที่จะได้อ่านหนังสือเล่มนี้อีกครั้ง ขณะนี้มีวิธีการมากมายที่แสดงให้เห็นถึงการเรียนรู้ภาษาใหม่บวกสามารถส่งผลกระทบชีวิตของคุณ คุณสามารถหาเพื่อนใหม่ค้นพบงานอดิเรกใหม่และได้รับการบังคับตนเอง จะเรียนรู้ต้องมีความขยัน แต่ก็สามารถสนุกถ้าทัศนคติของคุณจะชี้ในทิศทางที่ถูกต้อง

เน้นหลักในช่วงขนาดเล็กหลายวัน คุณจะมีความอดทนไกลสนุกกับตัวเองมากขึ้นและมันจะดูน่าเบื่อน้อยกว่าความยาวออกมาช่วง ระยะเวลาของการศึกษาขนาดเล็กนอกจากนี้ยังง่ายต่อการพอดีกับช่วงเวลาที่ไม่ว่าง

เกือบทุกอย่างสามารถใช้เป็นโอกาสในการเรียนรู้ภาษาใหม่ของคุณ โปรดทราบว่าในวันนี้มีคนเยอะโลกอย่างรวดเร็ว,, นาทีนับไม่ถ้วนจะสูญหายไปยืนในสายการขี่ในรถหรือโดยสารยานพาหนะสาธารณะ เก็บบัตรดัชนีคำศัพท์ของคุณมีประโยชน์และศึกษาพวกเขาเมื่อคุณมีนาทีพิเศษเหล่านั้น ก่อนที่คุณจะรู้ว่าคุณจะมีหนึ่งในบทเรียนของคุณเสร็จสมบูรณ์

สร้างกระบวนการเรียนรู้หนึ่งที่สนุกสนานและการเดินทางจะยังคงขึ้นถนนไปสู่​​ความสำเร็จ

การเรียนรู้ภาษาใหม่ -- ความคิดและวิธีการที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น