วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

ชีวิตและเวลาของ Paulo Coelho และจาริก

จาริกเป็นหนังสือที่เกี่ยวกับกระบวนการการสำนึกตนเองผ่านที่ได้รับรางวัลผู้เขียน Paulo Coelho บราซิลผ่านไป นี้กรณีที่ในที่สุดแรงบันดาลใจให้เขาเขียนหนังสือที่มีชื่อเสียงของโลก -- Alchem​​ist หนังสือตั้งอยู่ในถนนเพื่อ Santiago, ถนนที่รู้จักกันดีที่เชื่อมต่อประเทศฝรั่งเศสและสเปนและเป็นเส้นทางโบราณของการแสวงบุญ (มานานหลายศตวรรษ)

การสั่งซื้อของ RAM
Paulo Coelho หลังจากที่ได้ริเริ่มในการสั่งซื้อของ RAM, Master ของเขาทำให้เขาผ่านการแสวงบุญนี้เพราะเขาเชื่อว่าเปาโลยังคงต้องเรียนรู้มากเกี่ยวกับชีวิต เขาผ่านการทดสอบครั้งแรกสาวกของเขาสำหรับความอดทนและความกลัวและเปาโลยังได้รับการแนะนำเพื่อเป็นแนวทางของเขาในระหว่างแสวงบุญ, Petrus Petrus ถาม Paulo Coelho ฟังเขาตลอดเวลาโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นรอบ ๆ พวกเขา

Hindi Audio Songs

การเริ่มเข้าสู่โลกใหม่

ในระหว่างการเดินทาง, เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลายรอบ Paulo Coelho ที่เขาเริ่มต้นเข้าสู่โลกใหม่นี้อย่างสมบูรณ์ มันมีอยู่ในการเดินทางนี้ซึ่งเขาได้เรียนรู้พลังของความเรียบง่ายในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้เขายังต้องเผชิญกับความกลัวที่เลวร้ายที่สุดของเขาที่มาในรูปแบบของสุนัขหิน เขาต้องเผชิญกับความกลัวของเขาด้วยความช่วยเหลือของอำนาจไม่ทราบการแสดงตนของพวกเขาซึ่งทำให้เขารู้สึกในทางมายากลเลี่ยง

การออกกำลังกายทำให้ชีวิตของเขาง่ายยิ่งขึ้น

เขาเอาความช่วยเหลือของการออกกำลังกายหลายในการเดินทางเข้าด้านนี้ดำเนินการโดยเขาเป็นเขา venturing ในโลกที่ไม่รู้จักและกิจกรรมเหล่านี้ทำให้ชีวิตของเขาง่ายขึ้น คำถามที่ต้อง reverberating ภายในคุณผู้อ่านอาจจะมีสิ่งที่กระตุ้น Paulo ประกอบนี้การเดินทางทางจิตวิญญาณ? เปาโลเป็นคนเก็บตัวเป็นเด็กที่มีแนวกบฏภายในเขา เมื่ออายุสิบเจ็ดเขาได้เข้ารับการรักษาสถาบันจิตและเขาได้ออกอย่างเป็นทางการจากที่นั่นก็ต่อเมื่อเขาได้ยี่สิบ (แต่เขาหนีหลายครั้งในระหว่าง) เปาโลไม่ได้ถืออะไรกับพ่อแม่ของเขาในการตัดสินใจนี้เป็นเขาเชื่อว่าพวกเขาเพียงพยายามที่จะช่วยเขา

จุดหมายปลายทางต่อไปในชีวิต

ของเขาต่อไปปลายทางในชีวิตคือโรงเรียนกฎหมาย แต่เขาลดลงจากเร็ว ๆ นี้ เขาเริ่มมีชีวิตของฮิปปี้, เดินทางจำนวนมากและยังทดลองกับยาเสพติด หลังจากกลับมาของเขาไปบราซิลเขาเป็นนักแต่งเพลง รัฐบาลตัดสินใจเพลงของเขาได้ถูกโค่นล้ม, และที่ 27 อายุของเขาถูกจับ หนังสือเล่มแรกของพระองค์นรก Archives ถูกตีพิมพ์เมื่ออายุ 35 ในปี 1982 จาริก, หนังสือรางวัลกันอย่างกว้างขวางของเขาขึ้นอยู่กับ 500 กิโลเมตรเดินเท้าที่เขาได้ทำการที่อายุ 40 หนังสือเล่มนี้ถูกตีพิมพ์ในปี 1986 และเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้เขาตัดสินใจที่จะใช้เวลานานในวิชาชีพของนักเขียนเต็มเวลา

ชีวิตและเวลาของ Paulo Coelho และจาริก

ฟังเพลงใหม่ โค้ดเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น