วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

ผู้ชายที่มีความสามารถพิเศษต่าง ๆ -- Hugh Laurie

Ne เจมส์ฮิวจ์ Calum Laurie, นี้นักแสดง, ภาษาอังกฤษตลกนักเขียนและนักดนตรีคือคนของความสามารถจำนวนมาก ถึงแม้ว่าหลาย ๆ คนรู้ของเขาสำหรับบทบาทของเขาเป็นออกเสียงที่ปูหรือโรยกรวด ดร. เฮ้าส์, Laurie แรกเป็นตลกที่มีชื่อเสียงสำหรับความถนัดของเขา ก่อนที่เขาได้เข้าทำหน้าที่เขาได้เข้าร่วมเคมบริดจ์ที่ซึ่งเขาได้รับรางวัลที่สามชั้นปริญญาเกียรตินิยมในโบราณคดีและมานุษยวิทยา เขายัง oarsmen ประสบความสำเร็จในฐานะเป็นพ่อของเขา ในที่สุดเขาก็เข้าร่วมเคมบริดจ์โคมรอบพื้นเวทีซึ่งเขาหมายถึงเอ็มม่าทอมป์สันและพันธมิตรตลกในอนาคตของเขา Stephen ทอด คุณสามารถจับที่ดีที่สุดของการทำงาน Laurie มารยาทของการสมัครสมาชิกของทีวีดาวเทียม

Bit ของทอดและ Laurie : รู้จักกันมากกว่าปกติโดยย่อ, ABOFAL ของชุดทีวีนี้อังกฤษติดดาว Stephen ทอดและ Hugh Laurie มันเป็นแสดงร่างที่มีปริมาณมาก puns ซับซ้อนและเล่นคำว่าการกระทำดนตรี, และ non - sequiturs บ่อยครั้งที่ตัวอักษรจะเปลี่ยนกลับไปเป็นบุคลิกชีวิตจริงของพวกเขาหรือกล้องจะแสดงให้ผู้ชม มันยากจนด้วยประเพณีและได้รับการพิจารณาตี

Hindi Audio Songs

และ Jeeves Wooster : คุณสามารถจับการแสดงนี้ใน PBS หรือผ่านทางบีบีซีในทีวีดาวเทียม จากนวนิยาย Wodehouse PG, การแสดงที่ติดดาว Laurie as Bertie Wooster, ควบคู่ไปกับสตีเฟนทอดของ Jeeves

Black adder : อีกตลก British คลาสสิก, ชุดนี้ติดดาว Rowan Atkinson, of Fame Bean, ควบคู่ไปกับสตีเฟนทอดและ Hugh Laurie ชุดของการแสดงแต่ละคนตั้งอยู่ในยุคที่แตกต่างกัน แต่ตามลักษณะของ Edmund Blackadder สมาชิกของอังกฤษราชวงศ์ปัจจุบันครอบครัวในช่วงเวลาที่แตกต่างกันในประวัติศาสตร์อังกฤษ Laurie เป็นที่รู้จักใน Blackadder ที่สามเป็นเจ้าชายแห่งเวลส์, คนบ้าและ fop ต่อมาในฤดูกาลที่สี่, Laurie เล่นโทจอร์จ

ความรู้สึกและความรู้สึก : ในหนังเรื่องนี้ดัดแปลงและนำแสดงโดยเอ็มม่าทอมป์สัน, Laurie นายปาล์มเมอร์เป็นบุตรในกฎหมายเพื่อนาง Jennings เล่น หนังดังต่อไปนี้การทดลองและความยากลำบากของสามสาวน้องสาวที่ต้องไปเกี่ยวกับการพยายามที่จะทำให้ชีวิตและหาสามีที่เหมาะสม คุณสามารถจับภาพยนตร์กับจำนวนช่องทางในทีวีดาวเทียม

Flight of Phoenix : เครื่องบินเกิดปัญหาในทะเลทรายโกบี Laurie เล่นตัวอักษรเอียนซึ่งเป็นหนึ่งในผู้โดยสารที่ควั่นของเครื่องบิน ฟิล์มถูกยิงในสถานที่ในนามิเบีย แม้ว่าจะไม่ได้ตีมันคงพิสูจน์ให้เป็นภาพยนตร์ผจญภัยสนุกสนาน

Stuart Little : Hugh Laurie ปรากฏในสามภาพยนตร์ Stuart Little, เล่นพ่อ doting ของ Little Stuart, เมาส์ มันเป็นหนังครอบครัวสนุกกับการกระทำบางอย่างที่น่าประทับใจไป CGIที่มันเหมาะสำหรับการดูเด็กในทีวี HD ของคุณ

เฮ้าส์ : Laurie ทำเทปออดิชั่นของเขาเพื่อการแสดงนี้ในขณะที่ถ่ายทำในนามิเบีย ไบรอันซิงเกอร์, ผู้ผลิตของรายการก็ไม่เคยรู้ว่า Laurie ถูกอังกฤษเป็นสำเนียงอเมริกันของเขาเพื่อจุดบน บทบาทนี้ค่อนข้างแตกต่างจากกิจการของตลกมากขึ้น Laurie สถานที่ที่เขาไม่สบายใจกับแพทย์อเมริกันนุ่มและเสียงค่อนข้างกระด้าง ดร. เฮ้าส์เป็นสิ่งที่เป็นอัจฉริยะของเขามีความสามารถพิเศษ - การวินิจฉัยโรคแปลก นอกจากนี้เขายังสนุกกับการเล่นหัวเทคนิคกับนักเรียนและผู้ป่วยของเขา Laurie ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลหลายรางวัลและสำหรับบทบาทของเขา

ผู้ชายที่มีความสามารถพิเศษต่าง ๆ -- Hugh Laurie

โหลดเพลงใหม่ เพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น