วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

การเรียนรู้ที่จะพูดภาษาฝรั่งเศสโดย Podcast

บินไปยังหรืออยู่ในประเทศฝรั่งเศสเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและน่าพิศวง มันเป็นหนึ่งในประเทศเข้าชมมากที่สุดในโลก ปารีสซึ่งอยู่ในฝรั่งเศสได้รับการติดแท็กเป็นเมืองโรแมนติกที่สุดในโลก; ว่าเหตุผลที่ว่าทำไมฮันนีมูนส่วนใหญ่เลือกที่จะใช้ช่วงเวลาพิเศษของพวกเขาในเมืองเกี่ยวกับความรัก

ดังนั้นถ้าคุณมีแผนการใด ๆ ของการไปปารีสก็เป็นประโยชน์มากถ้าคุณเข้าใจและพูดภาษาของพวกเขา ฝรั่งเศสจะรวมอยู่ในรายการของ Top 30 ภาษาพูดมากที่สุดในโลกและมีค่าเฉลี่ยของ 200 ล้านคนที่พูดภาษา

Hindi Audio Songs

ปัจจุบันการเรียนรู้ภาษาฝรั่งเศสได้กลายเป็นที่ง่ายและสะดวกด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย​​ของเรา วิธีการปรับปรุงมากที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเรียนรู้ภาษาฝรั่งเศสคือการพอดคาสต์ แต่ก่อนอื่นเรามาเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพอดคาสต์และสิ่งที่เราให้บริการ

พอดคาสต์คืออะไร

เหล่านี้คือชุดของแฟ้มสื่อดิจิทัลทั้งในรูปแบบของเสียงหรือวิดีโอที่ถูกปล่อยออกมาในเว็บไซต์อินเทอร์เน็ตที่แตกต่างกันและมักจะมีการดาวน์โหลดผ่านการเผยแพร่เว็บ

มีจำนวนเว็บไซต์ที่มีการเรียนการสอนภาษาฝรั่งเศสผ่านทางพอดคาสต์ที่เสียค่าใช้จ่ายและบางครั้งมีค่าใช้จ่ายที่ถูกลงซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่อยากเรียนรู้ภาษาที่ ดังนั้นวิธีการที่ไม่นี้

บทเรียนภาษาฝรั่งเศสโดยผลงานพอดคาสต์?

ขั้นแรกท่านต้องสมัครเป็นสมาชิกเว็บไซต์ที่นำเสนอนี้ เว็บไซต์บางแห่งต้องชำระเงินเพื่อการจองซื้อทุก แต่มีบางส่วนที่นำเสนอบริการเหล่านี้ได้ฟรี

เมื่อสมัครเป็นสมาชิกอยู่แล้วตอนนี้คุณสามารถดาวน์โหลดซอฟแวร์ที่นำเสนอ นี้เรียกว่าโปรแกรมพอดคาสต์หรือ"ซอฟแวร์ podc​​atcher"

มันคืออะไร เว็บไซต์หนึ่งระบุว่าเป็น"ซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้การค้นคืน podc​​atcher ง่ายของพอดคาสต์จากอินเตอร์เน็ตและในเวลาที่ต้องลงทะเบียน.

ไฟล์พอดคาสต์ฝรั่งเศสขณะนี้คุณสามารถดาวน์โหลดและเล่นโดยไม่จำเป็นต้องของ iPod ฟังกับชุดของแฟ้ม มันสามารถเล่นซ้ำ ๆ โดยใช้ :

-- ชนิดใด ๆ ของผู้เล่น mp3 โดยดาวน์โหลดได้เช่นเดียวกับเมื่อคุณมีการดาวน์โหลดเพลงปกติไฟล์ที่
-- หมายเลขโทรศัพท์มือถือเช่น Sony Ericsson, Samsung, Nokia ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีคุณลักษณะนี้
-- คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลที่คุณมีในบ้านของคุณหรือที่ทำงาน
-- หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ที่สามารถเล่นไฟล์ MP3

หลังจากต่อไปนี้ชุดของขั้นตอนดังกล่าวข้างต้นตอนนี้คุณพร้อมที่จะเริ่มต้นคุณเรียนภาษาฝรั่งเศสและเรียนรู้ที่จะพูดภาษาเร็วกว่าที่คุณคิดว่า

การเรียนรู้ Happy!

การเรียนรู้ที่จะพูดภาษาฝรั่งเศสโดย Podcast

ฟังเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น