วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

โฆษณาราคาถูก, ค้าหัวหน้า

การแนะนำ

เพียงแค่เด็กแล้วเมื่อได้เริ่มแพร่ภาพทางโทรทัศน์ในสตูดิโอชั่วคราวที่ Akashvani Bhavan ในนิวเดลี เครื่องส่งกำลังต่ำและ 21 โทรทัศน์ถูกใช้เป็นหินรากฐานสำหรับการแพร่ภาพทางโทรทัศน์ในปี 1959 นี้โลกาภิวัฒน์ จริงๆมันเป็นความสำเร็จที่ดีสำหรับผู้ที่เป็นพยานว่าโอกาสโดยเฉพาะ Bhaskar Ghose, อดีตเลขานุการสารสนเทศและการกระจายเสียงที่ใช้ร่วมกันความสุขของช่วงเวลานั้น"บันทึกภาพของหีบเสียงได้ถูกปรากฏทางโทรทัศน์เป็นเพลง blared ออกไป."(Kohli 2003, หน้า 59) ภาพที่หีบเสียงและเพลงยอดเยี่ยมกลายเป็นสถานที่สำหรับการแพร่ภาพทางโทรทัศน์ของอินเดีย ผู้คนได้มากกว่าสิ่งที่พวกเขามีมากพอมองเห็นทางโทรทัศน์ก่อน

Hindi Audio Songs

เครื่องใหม่เข้าสู่รอบนอกของเราที่มีลักษณะผิดปกติของ คุณเคยมีความคิดเกี่ยวกับสมาชิกในครอบครัวของเด็กแรกเกิดได้หรือไม่ ทุกวันและทุกขณะที่พวกเขาจะคาดการณ์การเปลี่ยนแปลงบางอย่างในเด็กของพวกเขา เช่นเดียวกับที่เรามีคาดหวังว่าการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญในการแพร่ภาพทางโทรทัศน์ใหม่

การเดินทางจาก 21 โทรทัศน์ชุดเพื่อ 80 ล้านบาทได้รับการทำเครื่องหมายด้วยหลายเหตุการณ์สำคัญ : ภูมิภาค Kendras; Metro DD การส่งผ่านดาวเทียมและเคเบิ้ลออกอากาศในหมู่ผู้อื่น ในปี 1976 ทางสถานีโทรทัศน์เป็น'ยกเลิกการเชื่อมโยงจากทั้งหมดอินเดีย Radio (AIR) ที่มีความหมายที่เหมาะสมใหม่สำหรับการมองเห็นระยะไกล (เช่น Doordarsh​​an) ในฐานะผู้ประกาศข่าวบริการสาธารณะก็คืออ้างว่าเป็น'โฆษณาฟรี'สื่ออิเล็กทรอนิกส์ รายได้สำหรับ Doordarsh​​an ได้รับการสนับสนุนผ่านการรวมกันของใบอนุญาตวิทยุโทรทัศน์และการจัดสรรจากงบประมาณประจำปี แต่ความต้องการของรายได้จากการโฆษณาโดยรับความรู้สึกดีดีหลังจากการออกอากาศครั้งแรกของธนาคารพาณิชย 1 มกราคม 1976 แม้ว่าแอดเวนต์ของธนาคารพาณิชยสามารถตอบสนองเพียง 1% ของงบประมาณของ Doordarsh​​an แต่การโฆษณาในภายหลังกลายเป็นเพียงแหล่งที่มาของรายได้สำหรับ Doordarsh​​an

อุตสาหกรรมเคเบิ้ลทีวี

เคเบิ้ลได้เติบโตขึ้นจากอพาร์ทเม้นเชื่อมต่อกันในช่วงปี 1980 ให้ครอบคลุมเกือบ 42 ล้านครัวเรือนในประเทศอินเดีย ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา, สายเคเบิลเครือข่าย mushroomed เป็นอุตสาหกรรม มีประมาณ 280 ช่องทางที่ลำแสงสัญญาณของพวกเขาไปอินเดีย โดยทั่วไปมีการส่งมอบ MSOs 80 ช่อง (31 จะจ่ายเงิน 49 ช่องและช่องฟรี - อากาศสู่) ให้กับผู้ชม ค่อยๆแพร่ภาพกระจายเสียงขนาดใหญ่หรือ บริษัท สายเคเบิลเดินเข้าสู่ธุรกิจนี้เป็นผู้ประกอบการหลายระบบ (mso) พวกเขามีความสามารถในการติดตั้งห้องควบคุมขนาดใหญ่และสมัครเป็นสมาชิกจำนวนสูงสุดของช่องทางจ่ายเงิน

ขณะนี้อุตสาหกรรมสายเคเบิ้ลเป็นแยกส่วนที่มีกว่า 40,000 ผู้ประกอบการเคเบิ้ล เหล่านี้ผู้ประกอบการเคเบิ้ลจะถูกควบคุมโดย MSOs บาง MSOs หลักในอินเดียเป็น Siticable, IndusInd Media, สุทธิ InCable, Hathway สายเคเบิลทีวีและอาทิตย์ RPG เน็ตคอม พวกเขาจะไม่เพียง แต่การควบคุมสี่เมืองกรุงเทพมหานคร แต่ได้ครอบคลุมยังเมืองใหญ่ ๆ บางอย่างในประเทศอินเดีย Siticable มีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุด (5.4 ล้านบาท) ของอุตสาหกรรมเคเบิ้ลอินเดียในขณะที่มีที่อยู IndusInd Mediaฐานการสมัครสมาชิกของสี่ล้านที่อยู่อาศัย
ผู้ประกอบการหลายระบบ (MSOs) ได้รับการสนับสนุนโดย บริษัท ขนาดใหญ่ที่นำเงินมาลงทุนในธุรกิจนี้

Siticable เป็น บริษัท ร่วมทุนระหว่างซีทีวีและ Rupert Murdoch ของข่าวโทรทัศน์ สุทธิ InCable บริหารงานโดยกลุ่ม Hinduja; คุณสมบัติของบารอน Rajan Raheja Hathway สายเคเบิ้ลได้ออกมาจากไม่มีที่ไหนเลยที่จะเป็นโรงไฟฟ้​​ากว่าคู่สุดท้ายของปี; กำลังสายที่โดดเด่นที่สุดในภาคใต้อินเดีย, Sumangli Cable วิสัยทัศน์เป็นสื่อดำเนินการโดยภาคใต้บารอน Kalanithi Maran และ RPG Netcom ได้รับการสนับสนุนโดยกลุ่ม RPG ผู้จบฟัดกว่าเบงกอลตะวันตก นี้เป็นเช่นเดียวกับธุรกิจอื่น ๆ คิดว่าเป็นผู้ค้าส่ง MSOs ของสัญญาณในขณะที่ผู้ประกอบการเคเบิลขนาดเล็ก (SCOs) เป็นผู้ค้าปลีกการค้า

เห็นได้ชัดว่าผู้ประกอบการเคเบิ้ลเล็ก ๆ เหล่านี้สามารถควบคุมได้ว่าผู้ชม พวกเขาเก็บค่าบริการจากบ้านสายทุกเดือน เพิ่งจะ 15-20 เปอร์เซ็นต์ของหุ้นของผู้ใช้บริการทุกระบบไปยังผู้ประกอบการหลาย แม้ว่านี้ค่าใช้จ่ายสายเคเบิ้ลรายเดือนแตกต่างกันไปจากสถานที่ที่ใช้ร่วมกัน mso ของมีค่าเท่ากับเกือบทุกที่ ผู้ประกอบการหลายระบบ (MSOs) รู้ว่ามันเป็นงานที่น่าเบื่อมากสำหรับพวกเขาจะสัมผัสเกณฑ์ของกิโลเมตรสุดท้าย ดังนั้นพวกเขาไม่ได้มีการควบคุมโดยตรงผ่านสายเคเบิลที่อยู่อาศัย แต่ในบางเมืองเช่น Bhubaneswar และ Trivandrum, MSOs มีการควบคุมที่อยู่อาศัยสายเคเบิลโดยตรง

ขอให้เราใช้ค่าเฉลี่ยของอาร์เอส 100 ต่อผู้ใช้บริการต่อเดือน, อินเดีย 61 ล้านคี่สายเคเบิลและดาวเทียมครัวเรือนเปลือกออก Rs สะสม 61000000000 นี่คือช่องทางรายหนึ่งที่สำคัญสำหรับผู้ประกอบการเคเบิ้ล / mso หลังจากการเปิดตัวของช่องทางจ่ายเงินที่พวกเขากำลังมองหาแหล่งที่มาของรายได้อื่นใดเพื่อให้ได้กำไรมากขึ้นในการค้านี้ หากคุณพิจารณาโครงสร้างและวิธีการไหลของรายได้ผ่านมันมาแล้วในอุตสาหกรรมสายเคเบิ้ลก็เหมือนกับปิรามิด สถานีโทรทัศน์ช่องสัญญาณดาวเทียมมีขึ้นในการเชื่อมโยงสัญญาณจากสถานีพื้นโลกของพวกเขาและสัญญาณเหล่านี้จะถูกบันทึกโดยผู้ประกอบการหลายระบบผู้ประกอบการเคเบิลขนาดเล็ก (SCO) จำหน่ายอาหารในดินแดนของเขาซึ่งครอบคลุมระหว่าง 200 และ 300 ครัวเรือนในพื้นที่ใกล้เคียงได้ จุดมุ่งหมายหลักสำหรับการเชื่อมต่อสายเคเบิลที่จะได้รับการรับสัญญาณที่ชัดเจนและเพลิดเพลินกับโรงภาพยนตร์แสดงการแสดงรอบเช้าหรือบ่ายและกลางคืนซึ่งออกอากาศในเคเบิลทีวี

เคเบิลทีวีเหล่านี้เป็นของ MSOs ชอบ SitiCinema เป็นของ Siticable, CVO เป็นของ InCable และ C - News เป็นของ Hathway ในเมืองเล็ก ๆ , ผู้ประกอบการเคเบิลขนาดเล็ก (SCOs) ยังมีช่องทางของตัวเองในสิ่งที่พวกเขาหนังภาษาฮินดีออกอากาศภาพยนตร์ระดับภูมิภาค, เพลง, วาทกรรมทางศาสนา, งานแสดง, เกมชุมชนและข่าวภูมิภาค ผู้ประกอบการเคเบิ้ลได้ทุกประเภทของการควบคุมผ่านช่องสัญญาณเหล่านี้ ถ้ามีหนังบล็อกบัสเตอร์ที่จะออกอากาศในช่องเคเบิ้ลพวกเขาได้ให้แจ้งให้ทราบล่วงหน้าให้กับผู้ชมของพวกเขาเกี่ยวกับระยะเวลาของหนัง บางครั้งพวกเขายังใช้ช่องทางนี้สำหรับคำเตือนตามกฎหมายบางคน (จ่ายค่าบริการรายเดือนของคุณในเวลา; อื่นโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบที่บ้านของท่านจะถูกตัดการเชื่อมต่อจากเครือข่าย.)

ผู้โฆษณาบางท้องถิ่นมีความสนใจในการแสดงข้อความของพวกเขาเช่นเลื่อนรายการในด้านล่างของหน้าจอโทรทัศน์ แทนที่จะอัตราค่าโฆษณาที่พวกเขาจ่ายจำนวนเงินมากน้อยไปยังผู้ประกอบสายเคเบิลใช้บริการของพวกเขา ที่จุดเริ่มต้นที่พวกเขาได้รับเงินเป็นรายได้เสริม แต่ลูกชายพวกเขาได้การตอบรับจากผู้บริโภคของพวกเขา ค่อยๆนี้กลายเป็นอีกกระแสการเติบโตของรายได้ซึ่งจนถึงขณะนี้ได้ไปไม่มีใครสังเกต

โฆษณาเคเบิ้ล

เลื่อนจากรายการที่จะแผ่นข้อความจากภาพเคลื่อนไหวเพื่อการโฆษณาทางโทรทัศน์เต็มเปี่ยม, โฆษณาสายได้ผ่านขั้นตอนต่างๆของการเจริญเติบโต ที่เรารู้ว่าโทรทัศน์เป็นหนึ่งในสื่อราคาแพงที่สุดและมีประสิทธิภาพในการโฆษณาจำนวนมาก ถ้าคุณจองห้องพักสำหรับช่องโทรทัศน์, อย่าลืมว่ามันมีราคาแพงมาก เป็นครั้งสำคัญเชิงพาณิชย์ 10 วินาทีในช่องโทรทัศน์แห่งชาติจะทำให้เกิดต้นทุนหลายพันรูปี ดังนั้นการโฆษณาทางโทรทัศน์จะให้พ้นจากมือเป็นส่วนใหญ่มีขนาดเล็กและขนาดกลางธุรกิจ

เท่าที่ธุรกิจขนาดเล็กเป็นกังวล แต่ก็มีผู้บริโภคเป้าหมายของตัวเองและผู้บริโภคเหล่านั้นจะถูกคุมขังในพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ที่เฉพาะเจาะจง โฆษณาโทรทัศน์ขาดความสามารถในการ จำกัด การโฆษณาของคุณไปยังกลุ่มเป้าหมายอย่างใกล้ชิด นักการตลาดบางครั้งรู้สึกว่าการโฆษณาเป็นวิธีเดียวที่จะเพิ่มการขาย แทนการเลือกช่องทางที่ถูกต้อง, การตลาดลงโฆษณาในช่องที่แตกต่างกันของโปรแกรมที่แตกต่างกันในช่องทางที่แตกต่างกัน หลายครั้งที่การลงทุนอาจไม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามความคาดหวังของคุณเนื่องจากหลายพันคนอาจไม่ได้รับความสนใจในผลิตภัณฑ์ของคุณเพื่อให้พวกเขาสามารถข้ามโฆษณาของคุณ

รสชาติและทางเลือกของผู้บริโภคในประเทศกำลังพัฒนาจะมีความเสี่ยงกับของประเทศที่พัฒนาแล้ว หลังจากโลกาภิวัตน์, บริษัท ข้ามชาติเข้าตลาดกับกิจกรรมส่งเสริมการขายที่แตกต่างกัน การโฆษณานับเป็นกิจกรรมที่สำคัญในการที่แบรนด์ในประเทศต้องเผชิญกับการแข่งขันกันอย่างรุนแรงของพวกเขาคู่ข้ามชาติ แม้แต่ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในท้องถิ่นไม่อาจอยู่รอดได้ในตลาดเว้นแต่เป็นกรณีที่มีโฆษณา ในด้านหนึ่งพวกเขาได้ในการโฆษณาผลิตภัณฑ์ของตนให้อยู่รอดในตลาดการแข่งขัน ในทางกลับกันพวกเขาจะต้องเลือกสื่อที่สัมผัสอยู่ในระดับรากหญ้า

เคเบิ้ลทีวีให้แก้ปัญหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก โฆษณาเคเบิ้ลทีวีมีแนวโน้มที่จะราคาไม่แพงแม้ผู้ชมของพวกเขามีขนาดใหญ่มาก เกือบครึ่งหนึ่งของที่อยู่อาศัยของอินเดียทั้งหมดสมัครเป็นสมาชิกเคเบิ้ล Inการวิจัยนี้พบผู้ใช้บริการของสายเคเบิลที่ดูโทรทัศน์มากขึ้นและอยู่ในกลุ่มรายได้สูงขึ้น เคเบิ้ลยังมีความสามารถในการส่งโฆษณาของคุณไปยังส่วนต่างๆของเมืองและละแวกใกล้เคียง หากคุณมีผลิตภัณฑ์หรือบริการที่สามารถแสดงให้เห็นถึงสายตาเคเบิ้ลทีวีสามารถทำงานสิ่งมหัศจรรย์

ก่อนที่ผู้โฆษณาเคเบิลทีวีท้องถิ่นมีโอกาสน้อยมากในการโฆษณาสำหรับธุรกิจของพวกเขา ในเมืองเล็ก ๆ ที่พวกเขาบางส่วนหรือกระจายแผ่นพับโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์ท้องถิ่น ในบางกรณีพวกเขาไม่ได้รับช่องทางที่เหมาะสมสำหรับการโฆษณา ฉันพูดกับนักการตลาดเล็ก ๆ เกี่ยวกับการโฆษณาเคเบิล เขาได้แสดงว่าโดยทั่วไปในสองสถานการณ์ที่พวกเขาต้องการที่จะโฆษณา

(1) เมื่อพวกเขาต้องการสร้างความตระหนักเกี่ยวกับร้านค้าหรือผลิตภัณฑ์

(2) เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาจะนำเสนอส่วนลดใด ๆ / คืนพวกเขาจะมุ่งหน้าไปทางโฆษณา ก่อนที่โฆษณาเคเบิ้ลที่พวกเขาใช้โฆษณากลางแจ้ง (hoardings แผ่นพับ ฯลฯ ) เพื่อวัตถุประสงค์

หลังจากแอดเวนต์ของการโฆษณาเคเบิ้ลพวกเขามีการใช้จ่ายในช่องทางรายได้เพิ่มขึ้นเนื่องจากผลทันทีนี้ บางครั้งหลังจากไม่กี่นาทีของ telecasting โฆษณาในเคเบิลทีวีให้ลูกค้าวิ่งไปที่ร้าน แม้ว่าพวกเขามีงบประมาณ จำกัด ในการโฆษณาก็จะใช้ขั้นตอนในทางระมัดระวังและ calculative ทุกเพราะมันจะนับความสำเร็จและความล้มเหลวของธุรกิจของพวกเขา กันเถอะมีภาพรวมของอุตสาหกรรมโฆษณาโดยรวมในประเทศอินเดีย

หนึ่งในการโฆษณาต่ำสุดได้ใช้จ่ายไปยังประเทศอินเดียอัตราส่วน GDP ในโลก ถ้าคุณเปรียบเทียบกับประเทศที่พัฒนา -- สหราชอาณาจักร (1%), เยอรมนี (0.8%), ฝรั่งเศส (0.6%), ญี่ปุ่น (1.1%) -- รวมทั้งการพัฒนาเศรษฐกิจ -- ลาตินอเมริกา (1.2%) และจีน (0.6%) อัตราส่วนของค่าใช้จ่ายในการโฆษณาเพื่อระบุ GDP ในอินเดียเป็นเรื่องเกี่ยวกับ 0.4% ในด้านการโฆษณาให้คำปรึกษาด้าน บริษัท KPMG คาดว่าพายการโฆษณาโดยรวม Rs 118,000,000,000 ในปี 2004 โฆษณากดเอาหุ้น 48% ตามด้วยโทรทัศน์ที่มีส่วนแบ่ง 41% โฆษณาวิทยุโฆษณากลางแจ้งและการโฆษณาภาพยนตร์ของตนมีส่วนแบ่ง 3%, 7% และ 1% ในรายได้จากการโฆษณา ประเทศอินเดียได้เกือบ 108,200,000 บ้านโทรทัศน์กับการเปรียบเทียบเพื่อที่อยู่อาศัยรวม 213,100,000 Out ของเหล่านี้เกือบ 61 เมตรที่อยู่อาศัยมีการเชื่อมต่อสายเคเบิล ไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้เห็นการเปลี่ยนแปลงจิตสำนึกของรายได้โฆษณา บริษัท อินเดียใช้เวลารวมทั้งหมดของอาร์เอส 48500000000 ในโฆษณาทางทีวีในปี 2004

พายการโฆษณาประกอบด้วยห้าช่องทางโฆษณาหลัก -- พิมพ์โทรทัศน์วิทยุโรงภาพยนตร์และกลางแจ้ง การขาดความโปร่งใสทำให้สายตลาดที่กำลังเติบโตการโฆษณาออกไปจากครอบครัวใหญ่ช่องโฆษณา ทุกวันทุกช่วงเวลาโฆษณาของสายเคเบิลสามารถยืดหนวดของมันไปในทิศทางที่เป็นไปได้ทั้งหมด นั่นเป็นเหตุผลที่ marches มันไปข้างหน้ากับสื่ออื่น ๆ ทั้งหมด แม้ว่าสื่อสิ่งพิมพ์มีหุ้นใหญ่ในวงกลมการโฆษณา แต่ไม่มีใครสังเกตและ unobserved สื่อเคเบิลทีวีได้ครอบคลุมประชาชน 61 ล้านกว้างของ

หนังสือพิมพ์มี จำกัด และมีเสถียรภาพผู้อ่านกับเปรียบเทียบกับการโฆษณาเคเบิล ผู้อ่านหนังสือพิมพ์ได้ปฏิเสธกับทุกรุ่นในขณะที่รับชมผ่านเคเบิลทีวียังคงเพิ่มขึ้น ที่เรารู้ในทางภูมิศาสตร์และ demographically วิทยุได้ถึง nooks ทุกมุมของประเทศอินเดีย เป็นสื่อแบบพกพา, วิทยุมีด้​​ามจับที่แข็งแกร่งมากขึ้นไปผู้ชมในช่วง commutes ตอนเช้าและเย็น

เคเบิ้ลทีวีผ่านถึงผู้ชมวันที่ออกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในชั่วโมงการดูงานที่แพร่หลาย แต่เมื่อเราคิดจากผู้โฆษณาของมุมโฆษณาเคเบิลประทับใจมากขึ้นกว่าการโฆษณาทางวิทยุเพราะความเชื่อในเรื่องของภาพ ผู้ชมเคเบิ้ลทีวีมีการใช้งานเนื่องจากทีวีตัวเองเป็นล่วงล้ำ, ค่าบริการทางด้านอารมณ์กลาง ในฐานะพี่ใหญ่ทีวีออกอากาศครอบคลุมจำนวนมากของผู้ชมที่หลากหลาย -- แม้ผู้ชมมีความสนใจในผลิตภัณฑ์ที่โฆษณาหรือบริการใด ๆ โฆษณาเคเบิ้ลสามารถกำหนดเป้​​าหมายที่แน่นอนประมาณผู้บริโภคผ่านการเขียนโปรแกรมเฉพาะที่สนใจให้ความสนใจและเลือกวิถีชีวิตของพวกเขา ในขณะเดียวกันมีคุณลักษณะทั้งหมดของพี่ใหญ่, ราคาโฆษณาสายเคเบิลมีค่าใช้จ่ายที่ต่ำมากและมีประสิทธิภาพเพราะเคเบิลทีวีมีของเสียน้อยลงจากโปรแกรมเพิ่มเติมการกำหนดเป้​​าหมายเชิงกลยุทธ์ ตอนนี้เราทำความรู้จักตัวเรามีข้อได้เปรียบของการโฆษณาเคเบิล

ข้อดีของการโฆษณาเคเบิ้ล

ถ้าคุณเปรียบเทียบการโฆษณาที่มีการโฆษณาทางโทรทัศน์เคเบิ้ล, คุณจะพบกับเส้นบาง ๆ ระหว่างพวกเขา โฆษณาเคเบิ้ลมีภาพและสื่อเสียงการเคลื่อนที่แบบ, สี, เช่นโทรทัศน์โฆษณากับประโยชน์เพิ่มเติม (ราคาไม่แพง IE) นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการครอบคลุมทางภูมิศาสตร์และ demographically กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจง พื้นที่รอบนอกของโทรทัศน์อาจจะมีขนาดใหญ่กว่าเคเบิ้ลทีวี แต่นี้มีการกำหนดเป้​​าหมายที่ลูกค้า'ถูกต้อง' แต่เป็นกลยุทธ์ทางธุรกิจ, นักการตลาดทุกคนต้องการที่จะเพิ่มพื้นที่ของทรงกลมการตลาด ดังนั้นพวกเขาให้การตั้งค่าแรกที่ช่องทางโทรทัศน์ แต่เนื่องจากอัตราการโฆษณาสูงพวกเขาไม่สามารถจ่ายได้เป็นเวลานาน

ในหลายกรณีบางผู้ผลิตขนาดเล็กอาจโฆษณาสำหรับระยะเวลา จำกัด ในเวลาสำคัญ อื่น ๆ อาจจะเลือกที่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่สำคัญหากพวกเขาต้องการมีความถี่ใด ๆ ในระยะยาว ซึ่งแตกต่างจากงบประมาณที่มีขนาดใหญ่และจำนวนเงินที่จัดสรรโดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายจึงเป็นเรื่องยากมากที่จะอยู่รอดในตลาด นั่นเป็นเหตุผลที่มากขึ้น บริษัท ขนาดเล็กจะเปลี่ยนไปโฆษณาในทางเลือกที่ราคาไม่แพง, เคเบิลทีวีท้องถิ่น
โฆษณาโทรทัศน์เคเบิลท้องถิ่นสามารถมีประสิทธิภาพสูงและราคาไม่แพงมาก มันสามารถสร้างการรับรู้ของธุรกิจผลิตภัณฑ์ของคุณหรือ sevice นอกจากนี้ยังสร้างภาพของคุณและให้ความรู้ผู้ชมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณ

เมื่อผู้ชมเป้าหมายของคุณจะถูก จำกัด และถูกคุมขัง, การโฆษณาสายเคเบิลเป็นช่องทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับกลุ่มเป้าหมายระดับจุลภาค คุณสามารถเปรียบเทียบการโฆษณากับการโฆษณาทางโทรทัศน์เคเบิ้ลอื่น ๆ , โฆษณาสายเคเบิลมีราคาถูกมาก คุณจะสามารถเพิ่มความถี่ในการงบประมาณ จำกัด ที่มักจะย้าย sitters - รั้วเข้าการกระทำ โฆษณา Televsion อาจจะพลาดไปชมเนื่องจากช่อช่องทางและผู้ชมเคเบิลมักจะอยู่ในอารมณ์ไม่แน่นอนเพื่อการเปลี่ยนแปลงอย่างมากจากช่องทางช่องทาง มีหลาย ๆ เมืองในประเทศอินเดียที่ผู้ชมดูช่องเคเบิ้ลสำหรับข่าวท้องถิ่นของพวกเขาและบาง programmmes ภาพยนตร์สารคดีเป็น เพราะสัญญาณดาวเทียมเอกชนทั้งในภาษาฮินดีหรือภาษาอังกฤษ ในบางรัฐคุณจะพบช่องทางในภูมิภาคเอกชน แต่ในรัฐ maximium, ผู้ชมจะต้องตอบสนองความกับช่องทางในภูมิภาคเท่านั้น Doordarchan เพราะพวกเขาไม่ได้ aternatives และผู้ดูต้องรายการบันเทิงมากขึ้น

ผู้ประกอบการเคเบิ้ลจะใช้โอกาสนี้โดย telecasting ภาพยนตร์ระดับภูมิภาคบางเพลงและข่าวท้องถิ่น มันเป็นยังพบว่าเหล่านี้เคเบิลทีวีมีผู้ชมจำนวนมากในการเปรียบเทียบกับสัญญาณดาวเทียมอื่น ๆ ดังนั้นสำหรับผู้โฆษณาในท้องถิ่น, เคเบิลทีวีให้การสื่อสารข้อมูลที่เพียงพอที่จะให้คนเพื่อเรียกร้องนัดหมายส่งคำสั่งซื้อหรือขอข้อมูลเพิ่มเติม ถ้าคุณคิดว่าเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายของกลางในแง่ของจำนวนผู้คนจำนวนมากก็จะถึงแล้วมันจะเป็นยานพาหนะไม่สามารถเอาชนะในการโฆษณาของคุณ คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและยืดอำนาจของการโฆษณาที่มีอยู่แล้วอื่น ๆ ที่คุณอาจจะมีการทำ แม้ว่า televison เอาชนะอุปสรรคของการรู้หนังสือซึ่งเป็น obstracle สำคัญเท่าที่สื่อสิ่งพิมพ์เป็นห่วง

ในการโฆษณาเคเบิ้ล, คุณอาจจะสามารถเข้าถึงส่วนที่แตกต่างกันของประชากรหนึ่งที่ไม่สามารถอ่านหนังสือพิมพ์หรือนิตยสาร Overally ก็ตอบสนองการทำงานทั้งหมดของโฆษณาทางโทรทัศน์กับค่าใช้จ่ายน้อยกว่าสื่อสิ่งพิมพ์

InCable เป็นสายเคเบิลและดาวเทียมชั้นนำของ บริษัท กระจายใน Hyderabad และ subhurbs mso กระจายสัญญาณผ่านหอควบคุมการเชื่อมต่อกับผู้ประกอบการเดียวสายเคเบิลขนาดเล็กผ่านสายเคเบิลใยแก้วนำแสงครอบคลุมรัศมี 30 กิโลเมตร ในช่องเคเบิลท้องถิ่นออกอากาศรายการข่าว InCable สองภาษาเตลูกู, สามภาพยนตร์(สอง tulugu และหนึ่งในภาษาฮินดี) ทุกวัน แม้ว่าการถ่ายทอดมันพื้นสองประเภทเปิดรับ, ช่องอัตราค่าโฆษณาลงในช่วงเช้ามี catagorised, การแสดงรอบเช้าหรือบ่ายกลางคืนและช่องข่าว

ETV โอริยา, 24 ชั่วโมงดาวเทียมช่องภูมิภาค telecated โอริยาโปรแกรมพิเศษสำหรับผู้ชมโอริยา ช่องทางนี้ในระดับภูมิภาคได้ครอบคลุมพื้นที่ทางภูมิศาสตร์และประชากรมีขนาดใหญ่กว่าเคเบิลทีวี ออกอากาศ ETV โอริยาไม่น้อยกว่า 20 โปรแกรมรอบนาฬิกา อัตราค่าโฆษณาในช่องทางในภูมิภาคเป็น catagorisedบนพื้นฐานของจุดการให้คะแนนของโปรแกรมโทรทัศน์ (TRP) ใน ETV โอริยา, ช่องอัตราค่าไฟฟ้าจะแบ่งออกเป็นห้ากลุ่ม (O1, O2, O3, O4, และ O5) ระยะเวลาของการ advertisemnt คำนวณใน 10 วินาที ในขณะที่ในช่องเคเบิ้ลท้องถิ่นของผู้โฆษณาจะได้รับสองประเภทของช่อง (20 และ 30 secconds) อัตราสำหรับช่องโฆษณา 10 วินาทีในเวลาสำคัญ (20.00 น. ) ในช่องระดับภูมิภาคเป็นเพียงครั้งที่ 38 น้อยกว่าช่องทางในภูมิภาค ถ้าคุณเปรียบเทียบช่วงเดียวกันในช่องทางของชาติความแตกต่างคือนรกและสวรรค์ (ประมาณ 400 ครั้ง) หลังจากการค้นพบนี้ผู้โฆษณาขนาดใหญ่ถูกเปิดขึ้นต่อโฆษณาเคเบิลท้องถิ่น

วิธีการลงโฆษณาของคุณในสายเคเบิล

สิบจุดที่สองในโทรทัศน์เป็นจริงเทียบเท่ากับจุด 80 วินาทีในเคเบิ้ลทีวี หนึ่งนอกจากนี้ยังมีจำนวนตัวเลือกในมือ คุณอาจผลิตโฆษณาสำหรับจุดที่สองวันที่ 30 หรือคุณสามารถออกอากาศ 10 การโฆษณาสำหรับแปดครั้งที่สอง 30 โฆษณาที่สองอาจจะมีภาพเพิ่มเติมและข้อมูลที่สามารถวาดภาพนวดขายของคุณน่าสนใจมากและมีประสิทธิภาพ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความสามารถที่จะกำหนดเป้​​าหมายเฉพาะกลุ่มของผู้ชม ร้านขายเสื้อผ้าเด็กที่เชี่ยวชาญในภาพยนตร์เรื่องผ้าสามารถโฆษณาในการแสดงรอบเช้าหรือบ่าย มันไม่ใช่เรื่องการนับจำนวนของดวงตาของคุณดูโฆษณา แต่ระวังกลุ่มเป้าหมายที่ได้รับผลสำหรับธุรกิจของคุณ
ขั้นตอนต่อไปคือการจองช่องในเคเบิ้ลทีวี

อัตราต่อรองสายเคเบิลมีความสูง บางช่องทางจะแพงกว่าคนอื่น ๆ โซนที่คุณเลือกที่จะส่งสปอตโฆษณาของคุณไปยังขนาดของเมืองของคุณและช่วงเวลาของปีทั้งหมดมีผลกระทบต่อราคาจุดที่คุณจ่าย ไม่ต้องรอจนนาทีสุดท้ายที่จะวางจุดของคุณ สัปดาห์วางแผนล่วงหน้า การวางสินค้าของคุณก่อนจะให้แน่ใจว่าคุณได้รับครั้งและช่องทางที่คุณต้องการในราคาที่ต่ำ โทรฝ่ายขายของผู้ประกอบการเคเบิ้ลท้องถิ่นของคุณ ค้นหาอัตราจุดและพื้นที่ครอบคลุม ก่อนที่จะเข้ามาในการค้าให้ร่างของคุณแผนการ มันอาจจะต้องการบางวิจัยและการวางแผนที่ดี คุณควรจะได้'มองสอง'ในการโฆษณาของคุณก่อนที่จะปล่อยให้ผู้ประกอบการเคเบิ้ล อย่าทิ้งทุกอย่างบนสื่อคนขายเพราะพวกเขาเป็นที่ดีที่ฉลาดการณ์กลยุทธ์ที่จะใช้งบประมาณโฆษณาทั้งหมดของคุณ มันเป็นดีกว่าที่จะเชื่อสัญชาตญาณของคุณเองและยึดมั่นในแผนของคุณ

เมื่อคุณซื้อช่องเคเบิ้ลคิดว่าแนวนอนแนวตั้งไม่เมื่อการตั้งเวลาโฆษณาของคุณ ในคำอื่น ๆ โฆษณาบนเดียวกันบางเครือข่ายที่ไม่กี่ครั้งเหมือนกันในอีกไม่กี่วันเดียวกันของสัปดาห์, สัปดาห์หลังจากสัปดาห์เดือนหลังจากเดือน เป้าหมายคือไปยังคนเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีก วิธีนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเข้าถึงผู้บริโภคของคุณ ผู้บริโภคสามารถสัมผัสกับการโฆษณาของคุณซ้ำ ๆ สูตรที่ดีที่สุดในการเข้าถึงคนที่มีความเสี่ยงที่สองและสามไปที่โฆษณาของคุณเพื่อกลับไปยังช่องทางเดียวกันในเวลาเดียวกันในวันเดียวกันของสัปดาห์ที่คุณมายังเขาเป็นครั้งแรก ไม่กระจายโฆษณาของคุณทั่วทั้งจำนวนมากเครือข่ายที่แตกต่างกันในเวลาที่แตกต่างกันหลายวัน ใช่มันจะเข้าถึงคนจำนวนมากเกินไปด้วยซ้ำน้อยเกินไปที่จะเคยมีความปลอดภัยในจิตใจของพวกเขา มันไม่มีอะไร แต่สูงถึง 100 เปอร์เซ็นต์ของเมืองของคุณและชักชวนพวกเขาร้อยละ 10 แต่จะดีกว่าเสมอไปถึงร้อยละ 10 และชักชวนพวกเขาร้อยละ 100

ข้อสรุป

เนื่องจากสื่อโฆษณาที่มีประสิทธิภาพและการโน้มน้าวใจ, การโฆษณาสายเคเบิลเป็นทางเลือกสมาร์ทของนักการตลาดขนาดเล็กและขนาดกลาง โดยการจัดตำแหน่งตัวเองเป็นทางเลือกที่เครือข่ายโทรทัศน์เคเบิ้ลทีวีพบตัวเองตัดสินโดยใช้พารามิเตอร์เดียวกันของโทรทัศน์ของเครือข่ายที่เข้าถึงมวลชนและค่าใช้จ่ายต่ำ ถ้าคุณเปรียบเทียบกับจดหมายนิตยสารและตรงสายจะคะแนนสูงกว่าความสามารถของภาพและเสียง ซึ่งเป็นที่ที่สายเคเบิลควรคิดค้น อุตสาหกรรมเคเบิ้ลสามารถพัฒนากรอบการขายครั้งที่ช่วยให้ผู้โฆษณาซื้อช่องเสียบสายเคเบิลโดยได้รับระบบเคเบิ้ลท้องถิ่น ตอนนี้เคเบิ้ลทีวีจะเฟื่องฟูในทางที่รวดเร็ว MSOs กำลังขยายธุรกิจของพวกเขาไม่เพียง แต่ในระยะยาวของจำนวนผู้ใช้บริการ แต่ยังอยู่ในจำนวนของคนงานทำจำแนกตามพวกเขา พวกเขาควรจะมีแผนกโฆษณาแยกที่มีลักษณะหลังการค้านี้ ในบางเมือง, ผู้โฆษณาขนาดใหญ่จะหันยังขึ้นต่อโฆษณาเคเบิล ไม่มีการสงสัยมันเป็นโฆษณาราคาถูก แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นหัวหน้าค้า

ที่มา :

[http://www.businessworldindia.com/archive/201113/cover1.htm]

[http://strategis.ic.gc.ca/epic/internet/inimr-ri.nsf/en/gr119406e.html]

[http://www.equitymaster.com/research-it/sector-info/media/]

[http://www.mpw.org/cable_why_advertise.htm]

[http://www.etv.co.in/etv_d3/sponsership.php?channelname=Network&fromhome=index]

[http://www.incableap.com/adtariff.htm]

โฆษณาราคาถูก, ค้าหัวหน้า

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น