วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

จิตวิทยาของความสำเร็จในการจี้ IIT -- Excerpts

กว่า 99% ของผมคนสัมภาษณ์สำหรับหนังสือเล่มนี้เขาบอกว่าเขามั่นใจว่าพวกเขาจะให้ไป IIT "หา"จะนำปัจจัยอื่น ๆ ทั้งหมดมารวมกัน ถามตัวเอง"จะให้ฉันพิจารณาอย่างเพื่อรักษาความปลอดภัยอันดับใน IIT - จี้?" ถ้าคำตอบคือ"ใช่"ต่อไปถามว่า"มีการกระทำของฉันสอดคล้องกับการกำหนดของฉัน" ถ้าคำตอบคือ"ไม่"แล้วถามอีกครั้ง"สิ่งที่ฉันจะทำอย่างไรเพื่อให้สอดคล้องกับการกระทำของฉันหาของฉัน" ไปกับการเล่นเกมกับตัวเองนี้ถึงวันที่คุณมีทั้งหมดคำตอบ

อย่างไรก็ตามนอกเหนือจากการกำหนดแรงจูงใจเป็นเครื่องยนต์เทอร์โบที่ช่วยให้คนที่ประสบความสำเร็จสูงและการกำหนดใช้อย่างต่อเนื่องเพื่อให้การเดินทางลำบากของพวกเขา

Hindi Audio Songs

ความหมายของ"แรงจูงใจ"

แรงจูงใจให้กระสุนเพื่อให้การกำหนดของคุณสูงเพื่อให้เป้าหมายของคุณมักจะยังคงอยู่ในสายตา ผลสัมฤทธิ์ทางการจะไม่ปล่อยให้ตัวเองลืมแรงจูงใจของพวกเขา พวกเขาเก็บโยนและเปลี่ยนแรงจูงใจในหัวของพวกเขา

แรงบันดาลใจคุณเป็นอย่างไร

คุณรู้หรือไม่ว่าสิ่งที่กระตุ้นคุณ? คือ"หนึ่ง"ปัจจัยที่แนะนำในชีวิตของคุณที่คุณไดรฟ์บนเป็นอย่างไร พบว่าการออก มันสามารถเป็นอะไรก็ได้ -- อะไร -- การศึกษา, ล่อของนอกหลักสูตรกิจกรรมที่ IIT, IIT ยี่ห้อ IIT สัญญาการพัฒนารอบ

ดังนั้นถ้ากีฬามีสิ่งที่คุณไดรฟ์จากนั้นเชื่อฉันคุณจะมีโอกาสกว้างขวางในการเล่นเกมที่ใด ๆ ของ IITs ด้วยจิตวิญญาณในการแข่งขันมากเท่าที่อื่น วิทยาเขต IIT มีบางส่วนของอุปกรณ์การกีฬาที่ดีที่สุดและยังให้ความสำคัญเหล่านี้ทุกสาขา -- ฟุตบอล, ฮอกกี้, คริกเก็ต -- ทุกอย่าง

สำหรับแฟนกีฬาที่ไม่ใช่มีมากมายเหลือเฟือของกิจกรรมอื่น ๆ นักเรียนตามความสนใจจำนวนมากที่แตกต่างจากดาราศาสตร์เพื่อนิเมชั่น บางส่วนของสโมสรคือ

1) การโต้วาทีภาษาอังกฤษและวรรณคดี Club (EDLC) จัดกิจกรรมที่หลากหลายซึ่งไม่ได้เตรียมมาก่อนเช่นการโต้วาที, charates โง่, แยม ฯลฯ

2) ภาษาฮินดี Samiti : Oraganised ภาษาฮินดีภาษาที่แตกต่างจากเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการอ่านออกเสียงให้เล่นเพลง

3) และนาฎศิลป์ Dance Club : จัดเล่นใน> ภาษาฮินดีและ : ภาษาอังกฤษพร้อมกับกิจกรรมต่างๆ fance

4) Music Club : จัดตะวันตกและตะวันออกคืน, skits ดนตรี, คอนเสิร์ตคลาสสิกและเครื่องมืออื่น ๆ IIT -- B ถือหุ้นใหญ่ที่สุดในเอเชียประจำปีวัฒนธรรม Fest อารมณ์สีคราม (I (Samik) บอกคุณได้สิ่งนี้ขับรถไปส่งผมที่จะเตรียมความพร้อมสำหรับจี้เพราะฉันต้องการฟอร์มวงฮาร์ดร็อค

5) ภาพและเสียง Visual Society (ผ้า) : จัดประชุมเชิงปฏิบัติการการเรียนการสอนในการถ่ายภาพ ฯลฯ

6) คณะกรรมการภาพยนตร์ Series : หนังคัดกรองที่วิทยาเขต IIT

carrom เกมไพ่จัด,, ปิงปอง, บิลเลียดและสระว่ายน้ำ ฯลฯ : 7) ในร่มสปอร์ตคลับ

อยู่ห่างจาก DE - แรงจูงใจ

(Hey ดัมโบ! คุณอาจไม่ได้แก้ปัญหานี้ง่าย?) ขณะนี้เป็นเพื่อน commonest งดเว้นการใช้เพื่อดึงเพื่อน นอกจากนี้คุณยังจะมาฟัง"ผมพยายามที่ 11 ใน 12 คำตอบที่คุณทำอะไร? เมื่อคุณรู้ว่ามีจริงเป็นเวลาที่จะพยายามเพียง 7!

นี่มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะเข้าใจว่าคนที่แตกต่างกันใช้ปริซึมที่แตกต่างกันจะเข้าใจความซับซ้อนของชีวิต ความเป็นจริงสามารถแตกต่างกันสำหรับคนที่แตกต่างกัน มีผู้ที่ผ่านทุกอย่างประมาณการ, พวกเขาจะไปนอนให้อาหารหลังจากนอนอยู่ แล้วมี"เปล่าเลย Sayers"ผู้ที่ดูเบาทุกอย่าง

ดังนั้นยาแก้พิษอย่างง่ายจากเดอแรงจูงใจเหล่านี้จะไปให้ห่างจากพวกเขา อย่าปล่อยให้แสดงความคิดเห็นแดกดันเร่ร่อนทำงานลงความกระตือรือร้นของคุณ อาจจะมีนักเรียนที่มีความฉลาดกว่าที่คุณและสามารถประสบความสำเร็จได้เร็วกว่าคุณ -- ไม่ลืมคุณHAVE ของขวัญของคุณเอง มีกว่า 6,000 ที่นั่งในการแข่งขันเพื่อเป็น OK ถ้าคุณยังไม่ได้ของที่ดีที่สุด Thats วิธีส่วนมากของเรามีอยู่แล้ว คุณยังสามารถให้คุณที่ดีที่สุดและคิดว่าดีที่สุดจะมาหาคุณ

จิตวิทยาของความสำเร็จในการจี้ IIT -- Excerpts

เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น