วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

สี่ภาษาในการเรียนรู้

ความสามารถในการพูดได้มากกว่าหนึ่งภาษามีประโยชน์อันยิ่งใหญ่ที่สามารถให้ความช่วยเหลือบุคคลของธุรกิจหรือการค้า มันไม่เป็นไปได้สำหรับหนึ่งในการเรียนรู้ทุกภาษาเดียวที่มีอยู่ แต่มีสี่ที่น่าจะเป็นประโยชน์มากที่สุดเพื่อให้บรรลุความเป็นไปได้มากที่สุดที่ประสบความสำเร็จทางโลกและการสื่อสาร ก่อนที่จะอยู่ถือว่าเป็นภาษาในแต่ละกลุ่มสี่เป็นสิ่งสำคัญที่จะชี้ว่ารายการนี​​้แน่นอนที่สุดจะเปลี่ยนเมื่อเวลาผ่านไปมักจะเป็นกิจกรรมทางโลกสาเหตุหนึ่งภาษาที่จะเพิ่มในความสำคัญกว่าอีก

เมื่อรวบรวมรายชื่อนี้ปัจจัยหลายประการที่แตกต่างกันได้พิจารณา แต่ละภาษาสามารถแบ่งตามการอยู่ในโลกทั้งในอดีตและปัจจุบัน ประเภทเช่นสถานะคลาสสิก, ภูมิภาค, การสื่อสารระหว่างประเทศในการทำกำไร, กิจการทางโลกและประหลาดทั้งหมดไปชั่งเมื่อพิจารณาภาษาเหล่านี้ ทุกภาษามีความสำคัญในสิทธิของตนเองทั้งสี่เหล่านี้เป็นตัวแทนของหลายสิ่งที่จะพิจารณาประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก

Hindi Audio Songs

1 ภาษาอังกฤษ

อังกฤษได้รับการถือเป็นภาษาสากลของโลกและเป็นมืออาชีพใช้ในสภาพแวดล้อมเพื่อการทำธุรกิจในประเทศที่นับไม่ถ้วน ไม่ว่าคุณจะอยู่ในประเทศอินโดนีเซีย, จีน, ประเทศสหรัฐอเมริกาหรือประเทศอื่น ๆ มีโอกาสที่ดีที่คุณจะได้ยินเสียงภาษาอังกฤษถูกใช้ในการทำธุรกรรมที่สำคัญคือ นอกเหนือจากธุรกิจมีเหตุผลอื่น ๆ อีกมากมายที่ควรเรียนรู้ภาษาอังกฤษอย่างหนึ่ง ภาษาอย่างไม่น่าเชื่อที่สำคัญจากความเห็นของเทคโนโลยีตลอดจนมุมมองของความบันเทิง กีฬา Pro และเพลงป๊อปที่พบบ่อยที่สุดในภาษาอังกฤษ ในความเป็นจริงภาษาอังกฤษโดยทั่วไปถือว่าเป็นภาษาสากลของอินเทอร์เน็ต ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเทศที่คุณอาศัยอยู่ในอังกฤษโดยทั่วไปความต้องการเพื่อรักษาความปลอดภัยในงานแข่งขัน

2 ภาษาสเปน

ในขณะที่ถัดไปสี่ภาษาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับพื้นที่ของคุณเป็นความลับไม่ว่าภาษาสเปนมีความสำคัญสำหรับบุคคลใด ๆที่อาศัยอยู่ในซีกโลกตะวันตก เกือบประเทศในซีกโลกตะวันตกทุกคนพูดภาษาสเปนและดังนั้นการชำนาญในภาษาจะมีประโยชน์มากเกี่ยวกับการท่องเที่ยวและธุรกิจ ภาษาสเปนเป็นภาษาที่ไม่ยากที่จะเรียนรู้อย่างสิ้นเชิงโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณได้รู้ภาษาอื่นโรแมนติก ในขณะที่บุคคลจำนวนมากในประเทศสหรัฐอเมริกาได้พัฒนามุมมองเชิงลบต่อภาษาสเปน, ไม่มีความจริงที่ว่าสหรัฐจะกลายเป็นหลบซ่อนตัวอยู่ประเทศกับผู้ใช้ภาษาสเปนมากที่สุดในโลกทั้ง แม้แต่เจ้าของธุรกิจที่มีการศึกษาสามารถคิดออก จำกัด เพียงวิธีการที่สำคัญก็คือเพื่อให้สามารถพูดภาษาสเปนเป็นศักยภาพการเติบโตในกลุ่มลูกค้าว่าสามารถอยู่ด้วยการทำอาหารให้กับลูกค้าที่พูดภาษาสเปนเป็นปรากฏการณ์อย่างแน่นอน

3 ภาษาอาหรับ

ส่วนมากเน้นของโลกได้รับในตะวันออกกลางในช่วง 2-3 ทศวรรษที่ผ่านมาและที่ไม่ได้ดูเหมือนจะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเร็ว ๆ นี้ หลายปัญญาหน่วยงานที่จะต้องหมดหวังของผู้ที่สามารถพูดและเข้าใจภาษาอาหรับ นอกจากนี้เป็นประชากรของแต่ละบุคคลที่พูดภาษาอาหรับอย่างต่อเนื่องในการโยกย้ายทั่วโลกมีแน่นอนจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ หรือเพียงการติดต่อสื่อสารและแลกเปลี่ยนความคิดกับบุคคลที่มีใจเดียวกันจากการเพาะเลี้ยงอื่น

4 ภาษาเยอรมัน

หนึ่งอาจเถียงว่าภาษาจีนหรือภาษาฮินดีควรจะอยู่ในด้านบนสี่อยู่บนพื้นฐานของ บริษัท ผู้รับเหมารายใหญ่รูปแบบรวมทั้งจำนวนประชากรทีเดียว แต่ด้วยความสำเร็จในปัจจุบันของประเทศเยอรมันที่ด้านหน้าระดับโลกที่เกี่ยวกับธุรกิจและวิศวกรรมเป็นที่ชัดเจนว่าเยอรมันอาจจะเป็นภาษาที่เหมาะสำหรับนักวิชาการและบุคคลที่เอางานเอาการเหมือนกัน ในขณะที่มีโลกได้รับความเดือดร้อนทางเศรษฐกิจที่สำคัญ setbacks, เยอรมันดูเหมือนว่าจะเจริญรุ่งเรืองและดังนั้นอย่างรวดเร็วกลายเป็นกำลังที่ด้านหน้าทั่วโลก มีความคล่องแคล่วในเยอรมันเท่านั้นจะให้บริการเพื่อประโยชน์ใด ๆ ที่บุคคลที่ต้องการมีส่วนร่วมในความสำเร็จของเยอรมันหรืออย่างน้อยเข้าใจมันเพื่อให้ซ้ำกันในประเทศบ้านเกิดของตนเอง

สี่ภาษาในการเรียนรู้

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น