วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

บทเรียนที่กีต้าร์ในรูปแบบดีวีดี -- 3 วิธีที่คุณได้รับประโยชน์จากการเรียนรู้กีต้าร์ที่บ้านในขณะที่การประหยัดเงิน

ฉันจะยอมรับว่าฉันเคยคิดว่าไม่มีวิธีที่ดีกว่าที่จะเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์แล้วโดยการเรียนส่วนตัว ฉันคิดว่าทุกคนสามารถเรียนรู้จากบทเรียนในการเล่นกีต้าร์ในรูปแบบดีวีดีรวมทั้งจากอาจารย์ผู้สอนในห้องเดียวกัน นั่นเป็นบทเรียนจนกว่าฉันจะซื้อกีต้าร์ครั้งแรกของฉันในรูปแบบดีวีดีและค้นพบว่ามีข้อได้เปรียบใหญ่และเงินฝากออมทรัพย์ใหญ่ที่จะได้

1.) เงินผลประโยชน์แรกที่คุณได้รับจากการเรียนรู้จากบทเรียนในการเล่นกีต้าร์บนแผ่น DVD คุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่าย คุณทำวิธีการบันทึกเงินได้หรือไม่ สมมติคุณจ่าย $ 10 ต่อบทเรียนครึ่งชั่วโมงและสามารถพูดภาษาอังกฤษสัปดาห์ 50 ปี (ทุกคนได้รับวันหยุด 2 สัปดาห์ขวา?) ซึ่งหมายความว่าคุณใช้เงินถึง 500 ปีในการเรียนภาคเอกชน

Hindi Audio Songs

ความน่าเชื่อถือฉันเมื่อฉันบอกว่าคุณจะไม่ใช้จ่ายครึ่งหนึ่งของที่ซื้อบทเรียนกีตาร์ DVD และคุณยังต้องการได้รับอย่างน้อยปีที่คุ้มค่าจากการเรียนกีตาร์

2.) ความเร็วในการรับประโยชน์นี้จะไม่ให้ทุกคนมีผล แต่ไม่ฉัน ฉันพบว่าเมื่อถ่ายบทเรียนส่วนตัวผมขาดความสนใจฉันไม่ได้เรียนเป็นที่ฉันต้องการได้อย่างรวดเร็วและด้วยเหตุนี้ได้หยุดการปฏิบัติของฉัน

ทันทีที่ฉันซื้อสอนกีต้าร์ของฉันครั้งแรกใน DVD ผมพบว่าผมสามารถประมวลผลการเรียนมากขึ้นในสัปดาห์, และในทางกลับกันฉันฝึกวันก่อนวันหยุดเพิ่มเติม ผมเรียนอยู่ที่ความเร็วสูงกว่านั้นฉันเคยจะมีในบทเรียนเอกชนเว้นแต่ว่าฉันจะก้าวขึ้นมากกว่าหนึ่งบทเรียนต่อสัปดาห์

3.) คุณภาพขณะที่บางคนยืนยันว่าเพราะคุณไม่ได้มีใครบางคนในหน้าของคุณจะแสดงวิธีการเล่นกีต้าร์คุณจะไม่ได้คุณภาพเดียวกันการเรียนการสอน ฉันต้องไม่เห็นด้วย หลังจากทั้งสองด้านของรั้วที่ฉันจะสามารถค้นพบว่าอาจารย์ส่วนตัวของฉันเสียเวลาหรือไปปิดที่ tangents ในระหว่างบทเรียนเมื่อพวกเขาไม่จำเป็นต้อง

ในทางตรงกันข้ามการเรียนกีต้าร์ในรูปแบบดีวีดีได้รับการบันทึกไว้ล่วงหน้า มันเป็นสิ่งที่เป็นและอาจารย์ผู้สอนจะไม่ได้รับการออกติดตามพวกเขาจะไม่ได้ไปเพื่อเริ่มต้นการพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาสุดสัปดาห์สุดท้าย ทุกอย่างเกี่ยวกับบทเรียน ในความเห็นของฉันนี้จะช่วยให้เรียนกีต้าร์บนแผ่น DVD คุณภาพที่ดีขึ้นแล้วบทเรียนส่วนตัว

บทเรียนที่กีต้าร์ในรูปแบบดีวีดี -- 3 วิธีที่คุณได้รับประโยชน์จากการเรียนรู้กีต้าร์ที่บ้านในขณะที่การประหยัดเงิน

ฟังเพลง โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น