วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการปรับปรุงสำเนียงอเมริกันของคุณ

คุณกำลังมองหาเคล็ดลับบางประการในการปรับปรุงสำเนียงอเมริกันของคุณหรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้นนั่นวิเศษมาก โปรดอ่านเพราะคุณอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสม ในบทความนี้ผมจะแสดงให้คุณสามอย่างมากเคล็ดลับที่ดีที่จะช่วยคุณในการปรับปรุงสำเนียงอเมริกันของคุณ ก็แค่เรื่องของการวางเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้ ที่นี่พวกเขาเป็นใคร

1 เปิดปากของคุณมากขึ้น

Hindi Audio Songs

ชาวอเมริกันเปิดปากของพวกเขากว้างมาก ในบางภาษาคุณจะไม่เปิดปากของคุณกว้างมาก และที่ว่าทำไมคุณสามารถมีปัญหากับการพูดอย่างชัดเจนในภาษาอังกฤษอเมริกัน -- เพราะคุณใช้รูปแบบจากภาษาแม่ของคุณ ไม่ทำ -- ดูวิดีโอบางคนที่มีชาวอเมริกันและสังเกตปากของพวกเขา พยายามเปิดปากของคุณเช่นเดียวกับพวกเขา มันจะทำให้เข้าใจวิธีการพูดของคุณมากขึ้น

2 รับหลักสูตรเน้นเสียง

ถ้าคุณต้องการปรับปรุงสำเนียงอเมริกันของคุณสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จของคุณ อย่างน้อยมีสำเนียงเสียงดีน้อยหรือวิดีโอเป็นหลักสูตรเกี่ยวกับวิธีการของคุณดีขึ้นพวกเขาจะสอนวิธีการของคุณให้ถูกต้องออกเสียงทุกเสียงเดียวกับวิธีการอย่างถูกต้องเน้นคำและพยางค์, วิธีการเชื่อมต่อคำเข้าด้วยกันและโดยทั่วไปวิธีการพูดได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

3 ร้องตาม

ร้องเพลงดีมากถ้าคุณต้องการพัฒนาทักษะการพูดของคุณ ฟังเพลงและร้องเพลงตามอเมริกัน -- ใช้ Google เพื่อหาเนื้อเพลงที่ถูกต้อง มันจะช่วยให้คุณฝึกกล้ามเนื้อปากของคุณเพื่อที่คุณจะเริ่มพูดได้อย่างราบรื่นและง่ายดาย

นั่นแหล่ะ --สามเคล็ดลับในการปรับปรุงสำเนียงอเมริกันของคุณ ตอนนี้ไปและนำพวกเขาไปใช้! ลองฟังและพูดภาษาอังกฤษแบบอเมริกันทุกวัน ขอให้โชคดีและมีความสุขในขณะที่พูดด้วยสำเนียงอเมริกัน!

วิธีการปรับปรุงสำเนียงอเมริกันของคุณ

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น