วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ใส่เกียร์กีต้าร์ของคุณ

หาเกียร์สำหรับกีต้าร์ของคุณเป็นจริงใจสามารถจะเชื่อได้น้อยและกิจกรรมที่ไม่มีที่สิ้นสุดเพียงแค่คุณอาจได้รับการตั้งค่าของคุณสมบูรณ์แบบแล้ว ขวานี่คือบางส่วนเกียร์ง่ายที่จะสนับสนุนให้คุณเก็บและได้รับคุณบนร่อง

1 เลือกโดย
กับผู้ถือหุ้นเลือกที่ดีเหมือนกันเพียงเพื่อการเลือกและมองหากีต้าร์ที่ดีที่สุด กีต้าร์ส่วนใหญ่ชอบกระแท้ แต่เต่าจะถือเป็นเพียงหนึ่งเดียวกับสัตว์ใกล้สูญพันธุ์จึงเป็นวัสดุไม่มี คุณจะได้พบกับช่วงของวัสดุและเลือกโดยเริ่มดำเนินการในรูปแบบใหม่ ๆ มาให้ รูปหยดน้ำตาปกติเป็นรูปทรงที่ต้องการของการเลือกของคุณ มีมือกีต้าร์ที่ต้องการใช้การทำปลายไตรหรือแม้กระทั่งเลือกที่รูปทรงสามเหลี่ยมขนาดใหญ่มี

Hindi Audio Songs

2 เครื่องขยายเสียง
สำหรับกีต้าร์ไฟฟ้าและคำสั่งผสม, แอมป์เป็นอุปกรณ์ที่จำเป็น ขยายขนาดเริ่มตั้งแต่ 10 วัตต์เป็นต้นไป แอมป์ 15 วัตต์จะดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อการปฏิบัติงาน สำหรับผู้เชี่ยวชาญและนักกีต้าร์ที่มีทักษะเริ่มวัดจาก 100 วัตต์เป็นต้นไป การใช้แอมป์ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการจะทำอย่างไรกับมันที่เป็นที่จะนำไปใช้ไม่ว่าจะเป็นหรือไม่ได้อยู่กับประสิทธิภาพการทำงานอยู่หรือเพียงภายในสตูดิโอ

3 จูนเนอร์
ที่มีอยู่คุณสามารถได้รับสองจูนเนอร์เสนอที่จะให้มันอย่างรวดเร็วสำหรับแต่ละมือกีต้าร์ปรับแต่งกีต้าร์ของพวกเขา 1 จะได้รับการจูนเนอร์กีต้าร์ขั้นพื้นฐานมีประสิทธิภาพมากที่สุดค่าใช้จ่ายทุกชนิดที่อาจมีการปรับในการสร้างการจูนปกติเท่านั้นบันทึก EADGBE อีกประการหนึ่งอาจจะจูนเนอร์เกี่ยวกับสีที่อนุญาตให้ผู้เล่นปรับแต่งกันและความก้าวหน้าในทุกสิ่งที่เขาต้องการทราบ นี้มีความจำเป็นถ้าผู้เล่นต้องการที่จะทดสอบและค้นพบ tunings สำรอง จูนเนอร์ส่วนใหญ่จะนำไปใช้ในโหมดเสียงหรือระบบอิเล็กทรอนิกส์ จูนเนอร์บางคนที่รู้จักกันเป็น Intellitouch, Boss, Seiko, Kogs, Sabine และ Fender

4 สถานการณ์กีต้าร์
กีต้าร์มาถึงสถานการณ์ในสองประเภทเปลือกท้าทายและยังเปลือกอ่อนโยน เปลือกกรณีที่ยากมากกีต้าร์คุณสมบัติเพิ่มเติม ridgedร่างกายทั้งหมดที่อาจใช้เวลาไม่เหมาะสมในระดับใด ประโยชน์เฉพาะของสถานการณ์เปลือกของมันละเอียดอ่อนสามารถพกพา มันอาจจะนำ anyplace ได้อย่างง่ายดาย สถานการณ์ส่วนใหญ่มักปรากฏขึ้นพร้อมกับสายยากและฟังก์ชั่นเครื่องเทียมลาก สายรัดเป็นองค์ประกอบในการรับเพิ่มเติมกรณีแบบพกพาและทำให้ง่ายต่อการเคลื่อนย้ายจากสถานที่หนึ่งไปยังอีก

5 Capos
มือกีต้าร์บางคนเห็นว่า capos อุปกรณ์สำคัญ อุปกรณ์นี้จะช่วยให้ผู้เล่นที่จะเล่นปรับแต่งในความสำคัญที่ไม่คุ้นเคยโดยทั่วไป capos ให้ทางเลือกหลาย ๆ สิ่งสำคัญเพื่อใดทำให้ไม่สบายใจ คุณจะพบกับความหลากหลายของการออกแบบสำหรับ capos และยังเป็นประโยชน์มากที่สุดเป็นคนที่ช่วยให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนอำนาจกระทำเกินกว่าคอ เพียงแค่ใช้ประโยชน์จากความดันเพียงพอ โปรดทราบว่าไดรฟ์มากเกินไปในขณะที่สามารถทำให้เกิดการบิดเบือนเป็นไดรฟ์น้อยจะส่งผลดีในการส่งข่าวของสตริง

6 Metronomes
เหล่านี้เป็นเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการใช้ พวกเขาเป็นคอลเลกชันที่จะคลิกเมื่อสำหรับแต่ละและทุกความพ่ายแพ้ภายในวัด ตัวอย่างเช่นในกรณีที่คุณได้ปรับแต่งใน 4 / 4 เวลาที่คุณได้มาซึ่ง 4 ครั้งต่อวัด คำทุกไตรมาสเป็นเวลาเดียวพิชิตทราบว่าทั้งสี่เต้น Secure เมตรอนอมซึ่งเป็นดิจิตอล กรุณาระบุเพียงหนึ่งเดียวกับไฟกระพริบและมีการเรียกใช้มักจะมีและไม่มีเสียงเสียง

7 อุปกรณ์เสริมอื่น ๆ
สามารถมีความหลากหลายของอุปกรณ์สำหรับกีต้าร์ของคุณซึ่งจะออกวันนี้ ที่จำเป็นบางอย่างที่มันเป็นสายเคเบิ้ล, ขาตั้งกีต้าร์ไฟฟ้าเพลงขาตั้งและหูฟัง เหล่านี้อาจจะช่วยให้การฝึกอบรมและพอใจกับการใช้กีต้าร์เล็ก ๆ น้อยยาก

เหล่านี้เป็นเพียงรายการมาตรฐานที่คุณก็ต้องถือที่คุณใช้งาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกียร์กีต้าร์, คุณสามารถตรวจสอบการอัปเดตออนไลน์และร้านค้าในท้องถิ่นเสียงของคุณ

ใส่เกียร์กีต้าร์ของคุณ

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น