วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

แหล่งที่มาของท็อปเท็นของการพัฒนาส่วนบุคคล

ทุกคนต้องการมีความสุขมากขึ้นในรูปแบบของความสงบสุขมากขึ้นความสัมพันธ์ที่ดีกว่ารายได้ที่สูงขึ้นและความพึงพอใจในตัวเอง ในการนี้ความรู้มีบทบาทสำคัญ บุคคลที่มีความรู้เพิ่มเติมจะอยู่ในตำแหน่งที่มีอิทธิพลต่อคนอื่น ๆ เพื่อช่วยให้เขาประสบความสำเร็จ และเพื่อให้บรรลุบุคคลพัฒนาตนเองเป็นแหล่งการปรับตัวต่างๆเช่น

1 หนังสืออ่าน : จำนวนหนึ่งแหล่งที่บุคคลสามารถปรับตัวเพื่อให้การเปลี่ยนแปลงผ่านการอ่านหนังสือที่เขียนโดยผู้เชี่ยวชาญ หนังสือเช่น 7 นิสัยของประชาชนมีประสิทธิภาพสูง, ปลุกยักษ์ภายใน, วิธีการชนะของเพื่อนและมีอิทธิพลต่อผู้คนและอื่น ๆ อีกมากมายเป็นหนังสือช่วยตัวเองที่นิยมมาก

Hindi Audio Songs

2 การเรียนรู้ Audio : บุคคลหลายคนที่ไม่ว่างและไม่สามารถอุทิศเวลาในการอ่านหนังสือเป็นประจำจะติดยาเสพติดเพื่อความคิดในการฟังในไป ตัวอย่างเช่นเวลาที่ส่วนมากของเราใช้ในการเดินทางไปและกลับจากทำงานหรือเวลาที่เราใช้จ่ายในการปฏิบัติอื่น ๆ ; สามารถนำไปใช้ในการเรียนรู้ใหม่ข้อมูล

3 affirmations : affirmations การประกาศว่าสิ่งที่เป็นความจริง ขณะที่พวกเขากล่าวว่า"ปลอมมันจนกว่าคุณจะให้" การยืนยันเป็นที่นิยมเช่น'ทำมันตอนนี้';'วันในทุกวิถีทางทุกฉันกำลังกลายเป็นที่ดีกว่าและดี'และอื่น ๆ จำนวนมากถูกใช้อย่างกว้างขวางโดยบุคคลที่มีอิทธิพลต่อจิตใจจิตใต้สำนึกของพวกเขาในรูปแบบพฤติกรรมใหม่

4 การทำสมาธิ : นั่งสมาธิคำมาจากภาษาลาตินราก meditatum คือเพื่อไตร่ตรอง การวิจัยใหม่แสดงให้เห็นว่าปกติการทำสมาธิการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างทางกายภาพของสมองของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วยลดความเครียดและมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น ได้ฟรีจาก accompaniments ภายนอกเช่นหนังสือหรือที่ปรึกษาและในการทำสมาธิคุณไปอยู่กับตัวเองของคุณเอง

5 ขึ้นรถไฟคลื่นสมอง : Binaural เต้น, เต้นและเสียงโมโนจะใช้ Isochronic ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อบรรเทาติดคนจากช่วยลดความวิตกกังวลและมีคุณประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย เป้าหมายขั้นพื้นฐานของผลิตภัณฑ์นี้คือการเปลี่ยนความถี่ใจเพื่อให้ผู้ใช้อาจได้รับประโยชน์จากมันและจะดำเนินการผ่านสัญญาณเสียง

6 การสะกดจิต : ในง่ายจะหมายถึงการอยู่ภายใต้การสูบบุหรี่มีผลต่อชอบของ hypnotherapist ที่นำคุณในการติดต่อสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพมึนงงโดยจะช่วยให้คุณบรรลุถึงเป้าหมายของการพักผ่อนของคุณหรือขอบางส่วนเปลี่ยนไปจัดนิสัย

7 ประสาท) การเขียนโปรแกรมภาษา (NLP : Bandler และนักภาษาศาสตร์ริชาร์ดจอห์นเปิดตัวเครื่องบด NLP มันอยู่ที่ปัญหาการเปลี่ยนแปลงทางจิตและแบบแผนพฤติกรรมที่ไม่สอดคล้องกับสิ่งที่แต่ละคนกำลังมองหา มันถูกสร้างขึ้นจากสามคำ -- ระบบประสาท; ทางภาษาและการเขียนโปรแกรม

8 จิตวิทยา : นักจิตวิทยาที่พยายามทำความเข้าใจบทบาทหน้าที่ทางจิตและทางสังคมในพฤติกรรมของบุคคล จิตวิทยาประยุกต์ใช้กันอย่างแพร่หลายในการรักษาปัญหาทางคลินิกเพื่อส่งเสริมการเป็นอยู่ที่ดี

9 โหราศาสตร์ : ทำนายดวงชะตาของวิทยาศาสตร์ -- ตามโหราศาสตร์ก็เชื่อว่าสวรรค์ร่างกายผลตำแหน่งชีวิตของเรา บุคคลจำนวนมากมองหาของโหราจารย์ที่หลักสูตรที่ถูกต้องในการกระทำของพวกเขาเพื่อหลีกเลี่ยงอันตราย foretold โดยโหราจารย์

10 เมนเทอร์ : แหล่งที่สิบสำหรับการพัฒนาตนเองคือการขอความช่วยเหลือจากโค้ชหรือที่ปรึกษาที่สามารถ hypnotherapist, นักจิตวิทยา, ผู้ประกอบการ NLP หรือเพียงแค่โค้ชความสำเร็จ

แหล่งที่มาของท็อปเท็นของการพัฒนาส่วนบุคคล

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น