วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สอนตัวเองในการเล่นกีตาร์แม้ว่าคุณจะเริ่มต้นเล่นกีต้าร์โซลูท

ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นกีต้าร์คุณสามารถหาวิธี ทั้งหมดของข้อมูลการเล่นกีตาร์ออกมีมันเป็นเรื่องง่ายที่จะเรียนรู้ที่จะเล่นในวันนี้กว่าเมื่อปีที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าบทเรียนเอกชนของการเรียนรู้วิธีการที่ดีในการเล่นกีตาร์ยังไม่ได้วิธีการเรียนรู้ออกมีเพียง แม้เริ่มต้นเล่นกีต้าร์แน่นอนสามารถเรียนรู้วิธีที่จะเล่นกับตัวเลือกทั้งหมดที่มีให้คุณในวันนี้

หากคุณใส่ออกมาความพยายามที่คุณสามารถสอนตัวเองทุกเย็นของคนทำเพลงเหล่านั้นคุณชอบที่จะทราบวิธีการเล่น หนึ่งในวิธีที่ดีที่จะเรียนรู้วิธีการเลือกคือการหาแหล่งบทเรียนออนไลน์ ออนไลน์มีเว็บไซต์จำนวนมากที่สามารถสอนคุณกีต้าร์ทั้งสองเริ่มต้นสมบูรณ์และบทเรียนขั้นสูง หลายเว็บไซต์เหล่านี้มีอิสระในขณะที่คนอื่นคิดค่าใช้จ่าย มีตันของผู้เล่นที่ดีออกมีที่มีอยู่ไม่เคยมีบทเรียนในชีวิตของพวกเขาอย่างเป็นทางการ

Hindi Audio Songs

หากคุณกำลังใหม่ที่เล่นกีตาร์คุณควรจะเริ่มต้นด้วยวิธีง่ายๆบางอย่างที่ออกแบบมาสำหรับมือกีต้าร์เริ่มต้นเรียนรู้วิธีการอ่านและการเรียนการสอน tablature กีต้าร์คอร์ดด้วยตัวคุณเองง่ายๆพร้อมกับบางรูปแบบการดีดจะเริ่มต้นที่ดี กับการเริ่มต้นอันต่ำต้อยนี้คุณควรจะอยู่ในทางของคุณเพื่อเรียนรู้วิธีการเล่นกีตาร์ ก่อนที่คุณจะรู้ว่าคุณจะเล่นสไตล์ของคุณเองเพลง

ทางหนึ่งที่บางคนเรียนรู้ที่จะเล่นเป็นโดยหู ในรายการนี้เกี่ยวข้องกับการฟังเพลงที่คุณต้องการเรียนรู้และพยายามที่จะคัดลอกเสียง มันอาจจะเป็นเพียงเล็กน้อยก่อนที่คุณจะสามารถใช้วิธีนี้ แต่มันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการหาเสียงของคุณเองและเล่นกีตาร์อยู่ในลักษณะที่เดียวที่คุณสามารถทำ

การเล่นดนตรีกับคนอื่น ๆ จะใช้เวลาการเล่นของคุณไปยังระดับใหม่ มีบางอย่างเกี่ยวกับการเล่นกับเพื่อนของคุณที่ทำให้คุณเล่นดีกว่าก็คือ ทั้งหมดของนิสัยไม่ดีที่คุณมีแนวโน้มที่จะพัฒนาจะหายไปถ้าคุณใช้เวลาพอเล่นกับคนอื่น ๆ

ในบางจุดคุณจะรู้ว่าคุณต้องใส่ในเวลาถ้าคุณต้องการที่จะเล่นกีต้าร์ที่ดี คุณสามารถซื้อวิธีการที่ดีต่อไปหลาย ๆ ครั้งตามที่คุณชอบ แต่ไม่อาจทำให้คุณเล่นได้ดีขึ้น คุณต้องปฏิบัติถ้าคุณต้องการที่จะเล่นกีต้าร์ดี ในขณะที่คุณสอนตัวเองเป็นสิ่งสำคัญที่จะอยู่แรงบันดาลใจ ในขณะที่คุณได้รับให้เป็นผู้เล่นที่ดีกว่าคุณจะย้ายเข้าหัวข้อขั้นสูงที่คุณอาจไม่สามารถที่จะโทในหนึ่งวัน คุณต้องใช้เวลาในการทำสิ่งที่ถูกต้องโดยไม่เสียดอกเบี้ย ซึ่งบางครั้งก็เป็นสิ่งที่ยากที่จะทำ

ถ้าคุณใช้เวลาในการทำสิ่งที่ถูกต้องคุณจะมีงานอดิเรกที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปตลอดชีวิตของคุณ มูลค่าการทำอะไรที่มีค่าสละเวลาในการทำให้ถูกต้อง ด้วยเวลาและความพยายามพอที่คุณจะเร็วจะเล่นกีตาร์เช่น Pro แม้ว่าคุณจะเริ่มต้นเล่นกีต้าร์ในวันนี้แน่นอน

สอนตัวเองในการเล่นกีตาร์แม้ว่าคุณจะเริ่มต้นเล่นกีต้าร์โซลูท

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น