วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การเรียนรู้ภาษาใหม่ : วิธีการใช้สื่อเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ภาษาของคุณ

หากคุณมีงานการเรียนรู้ภาษา, การปรับแต่งในการสื่อในภาษาที่สามารถช่วยได้มาก มันจะทำให้คุณมีความไวต่อการออกเสียงเพิ่มความสนใจในการเรียนรู้ภาษาที่ดีกว่าและดีที่สุดของคุณจะมีสิ่งที่จะพูดคุยเกี่ยวกับโอกาสต่อไปเมื่อมาถึงพูดกับเจ้าของภาษา

ต่อไปนี้เป็นสื่อบางอย่างที่คุณสามารถปรับใช้

Hindi Audio Songs

หนัง, ทีวีและสบู่

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่คุณมีชุดสบู่, ภาพยนตร์และวิดีโอทีวีอื่น ๆ อาจออกอากาศในภาษาต้นฉบับของพวกเขาด้วยประกอบคำบรรยายในภาษาอื่น นี่คือตัวอย่างเช่นกรณีของสิงคโปร์ซึ่ง newscasts ช่องภาษาอังกฤษที่มีการใช้ลำโพงจีนคำบรรยายแทนการโทรศัพท์ผ่าน

ซึ่งหมายความว่าแม้คุณจะเข้าใจถึง 20% ของสิ่งที่ถูกกล่าวว่าในการเช่นจีน, คุณยังสามารถทำตามละครจีนและแม้กระทั่งบางรับรู้คำศัพท์มากขึ้นโดยการรวมภาษาที่พูดภาษาจีนกับคำบรรยายภาษาอังกฤษ

นอกจากนี้ยังพบบ่อยเพื่อหาดีวีดีที่มีคำบรรยายเป็นภาษาต่างประเทศหลาย ถ้าคุณกำลังเรียนภาษาอังกฤษ, แผ่นดีวีดีส่วนใหญ่จะมีคำบรรยายภาษาอังกฤษสำหรับคนหูหนวกและพวกเขามากสามารถชี้แจงหากคุณไม่ได้เจ้าของภาษา 100%

Podcasts, วิทยุ

ถ้าคุณต้องการปรับไปยังบางสิ่งบางอย่างที่น่าสนใจที่เฉพาะเจาะจงหรือระดับให้มองหา podcasts หรือหลักสูตรเสียง ในช่วงวันหยุดในประเทศเยอรมัน, ฉันเข้าใจในการฟังการใช้สิทธิของฉันอย่างมากโดยฟัง Bayern 3 และในขณะที่ในอิตาลี, ผมฟังวิทยุ Dimensione Suono พวกเขามีช่องป๊อปที่ผสมดนตรีสากลและในประเทศและกระจายพวกเขาที่มีความคิดเห็น DJ เพื่อให้คุณไม่ได้ตลอดเวลาฟังเรื่องไร้สาระ แต่ได้รับฟังภาษาบางทุกไม่กี่นาที ช่องทั้งสองจะออนไลน์สำหรับการสตรีมหรือเป็นพอดคาสต์

ให้แน่ใจว่าคุณให้ปรับในการเน้นเสียงที่แตกต่างกันและไม่เคยคัดลอกสุ่มสี่สุ่มห้า ผมเคยได้ยินรายงานของเยอรมันที่ overdid ฟังบริการโลกบีบีซีและเริ่มเสียงเหมือนนักข่าวบีบีซี -- ไม่ว่าวิธีการที่คุณต้องการเสียงในภาษาอังกฤษถ้าคุณกำลังจะต้องดำเนินการอย่างจริงจัง!

คาราโอเกะ

คาราโอเกะเป็นวิธีที่ใช้งานมากกว่าที่จะนำภาษาใหม่ของคุณเพื่อใช้ คุณจะทำสิ่งต่างๆมากมายในเวลาเดียวกัน : การเข้าพักในการปรับการอ่านเนื้อเพลง, จำทำนองและมีความสนุกสนานกับเพื่อน ๆ ซึ่งจะช่วยให้คุณเก็บใจของคุณออกเป็นหลักไวยากรณ์ที่ถูกต้องและได้รับคุณมุ่งเน้นเกี่ยวกับการไปออกคำที่ความเร็วสูง!

ถ้าคุณกำลังเรียนภาษาจีนหรือภาษาญี่ปุ่นและภาษาของคุณการอ่านไม่ดีพอ แต่คุณก็ยังสามารถเรียนรู้เนื้อเพลงด้วยหัวใจที่มีเตรียมการบางอย่าง

โบนัสที่ยอดเยี่ยมของคาราโอเกะที่มันยังเป็นเจ้าของภาษาจริงๆ endears ถ้าคุณสามารถร้องเพลงสองสามเป็นภาษาของตน

ข้อสรุป

สื่อต่างๆมีโอกาสที่ดีในการตั้งตัวเองในภาษาที่คุณกำลังเรียนรู้ ลองจูนในรายการโทรทัศน์หรือวิทยุสตรีมมิ่งในภาษาที่คุณกำลังเรียนรู้ การออกกำลังกายที่ดีอีก แต่รุนแรงมากขึ้นคาราโอเกะ

การเรียนรู้ภาษาใหม่ : วิธีการใช้สื่อเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ภาษาของคุณ

เพลงฮิต เนื้อเพลง เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น