วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงง่ายที่จะเรียนรู้กีต้าร์และกีต้าร์ทบทวนหลักสูตรออนไลน์!

มีจำนวนของหลักสูตรที่คุณสามารถค้นหาบนอินเทอร์เน็ตและการแสดงความคิดเห็นเป็นล้าน แต่การที่จะหาการตรวจสอบไม่มีอคติในบางหลักสูตรกีตาร์ที่ดีที่สุดได้ยากมากและที่เกินไปจากมือกีต้าร์ตัวเอง

ฉันมีเวลาที่ยากหาหลักสูตรกีต้าร์ออนไลน์ที่ดีสำหรับการอัพเกรดความสามารถของตัว มันแล้วผมก็ตัดสินใจที่จะสร้างเว็บไซต์ที่ให้ความเป็นธรรมและตรวจสอบในเชิงลึกในบางส่วนของแท้ราคาไม่แพงและเชื่อถือได้หลักสูตรกีตาร์ออนไลน์ โปรดอ่านตรวจทานของผมและผมเชื่อว่าคุณจะได้รับความคิดที่เป็นธรรมสถานที่ที่จะเข้าร่วม

Hindi Audio Songs

หลักสูตรเหมาะที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้นและกีตาร์ระดับกลาง :

1 JamPlay
2 และปริญญาโทเรียนรู้กีต้าร์ (จากการเรียนรู้ Legacy Systems)
3 Jamorama กีต้าร์และทีมงานวิธีที่กีต้าร์ (ทั้งจาก Jamorama Team)
4 นักดนตรีมหาวิทยาลัย
5 เทคนิคกีต้าร์

หลักสูตรเหมาะที่สุดสำหรับกีตาร์ระดับสูง :

1 JamPlay
2 ซูเปอร์สตากีต้าร์

ตอนนี้ทราบสั้น ๆ ในแต่ละประเด็นดังกล่าวข้างต้นที่กล่าวถึงหลักสูตรกีตาร์ โปรดสละเวลาดูที่ด้านล่าง

JamPlay จะเน้นอย่างเท่าเทียมกันในทุกระดับฝีมือ :

JamPlay คือการทำให้ระลอกมากวันนี้เพื่อคุณภาพของบทเรียนวิดีโอและอาจารย์ผู้สอนกีต้าร์มีความเชี่ยวชาญเฉพาะในประเภทที่แตกต่างกันและรูปแบบการเล่นของพวกเขา หลักสูตรของพวกเขาได้รับการออกแบบและมุ่งเน้นในการเริ่มต้นอย่างเท่าเทียมกันเช่นเดียวกับมือกีต้าร์ปรุงรสเพื่อเพิ่มทักษะของพวกเขาเกี่ยวกับเทคนิคขั้นสูงเช่นค้อน - on, เก็บลายนิ้วมือและรูปแบบการเล่นอื่น ๆ

วิชากีต้าร์ในรายละเอียด

* เรียนรู้และกีต้าร์ปริญญาโท (จากระบบการเรียนรู้ Legacy) : วิชานี้จากหน้าแรกโรงเรียนของพวกเขา Edition, ซึ่งหมายความว่ามันเหมาะที่สุดสำหรับการเริ่มต้นมือกีต้าร์ระดับและเด็ก หลักสูตรของพวกเขาได้รับการออกแบบให้เสร็จสมบูรณ์ใน 2 ปีเช่นเดียวกับโรงเรียนหรือวิทยาลัย ดังนั้นความคืบหน้าจะชะลอตัว แต่ในขณะเดียวกันคุณจะได้รับการสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งมาก ค่าใช้จ่ายสูงขึ้นเล็กน้อยเมื่อเทียบกับ Jamorama ทีมงานวิธีการและนักดนตรีมหาวิทยาลัย

* Jamorama กีต้าร์และทีมงานวิธีที่กีต้าร์ (จาก Jamorama ทีม) : ทั้งสองนี้หลักสูตรมุ่งเน้นไปยังผู้เริ่มต้นและผู้เล่นระดับกลาง แต่สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับ Jamorama และทีมงานเป็นวิธีการที่ไม่มีหลักสูตรกีต้าร์อื่น ๆ สามารถชนะพวกเขาที่อยู่ด้านหน้าค่าใช้จ่าย ราคาไม่แพงมากและคุณภาพหลักสูตรกีต้าร์ออนไลน์ที่คุณสามารถลงทะเบียนเรียนสำหรับ

* นักดนตรีมหาวิทยาลัย : นักดนตรีมหาวิทยาลัยคล้ายกับการเรียนรู้และปริญญาโทในการฝึกกีต้าร์สไตล์ของพวกเขา หลักสูตรของพวกเขามักจะเป็นปีที่มีบทเรียนรายสัปดาห์เสียงตอบคำถามคำถาม, เกมแบบโต้ตอบและคุณลักษณะที่สามารถช่วยให้คุณเรียนรู้ได้เร็วขึ้นและทำให้หลักสูตรที่น่าสนใจมากกว่าการอ่านหนังสือ หลักสูตรส่วนใหญ่ของพวกเขามีเกี่ยวกับบทเรียนที่ 40 ถึง 60 กว่าปีมูลค่าการสอนดนตรีกับครู หลักสูตรอื่น ๆ ที่มีคุณลักษณะถึง 200 บทเรียนและการออกกำลังกายมีมากมาย เนื้อหาใหม่จะถูกเพิ่มทุกเดือน แต่ไม่เหมือนเรียนรู้และปริญญาโทราคาของพวกเขาจะต่ำมาก

* เคล็ดลับกีต้าร์กีต้าร์เทคนิคเริ่มต้นในปี 1998 โดย Jon Broderick ถึงแม้ว่าพวกเขาเรียกร้องให้มีหลักสูตรที่เน้นทักษะทั้งหมดระดับกลางและระดับหลักสูตรขั้นสูงของพวกเขาไม่ได้อยู่ในระดับลึกเป็นคนที่เริ่มต้นระดับ แต่พวกเขาจะไม่แพงมากและประสบการณ์ของพวกเขาที่ผ่านมา 12 ปีในการฝึกอบรมกีต้าร์ได้อย่างแน่นอนขอบเหนือผู้อื่น

* Superstars กีต้าร์กีต้าร์ Superstars โดยแอนดี้จอห์นสันเป็นผู้ที่มีกว่า 20 ปีมีประสบการณ์และครูผู้สอนกีต้าร์กีต้าร์ดีที่ได้รับการออกแบบหลักสูตรที่จะข้ามวิธีการแบบเดิมและช่วยให้นักศึกษาเรียนรู้เทคนิคที่แตกต่างกันมากได้เร็วขึ้น

หมายเหตุ : ระบบการเรียนรู้ทั้งรุ่นเก่าและนักดนตรีมหาวิทยาลัยมีหลักสูตรที่แตกต่างกันสำหรับใช้ในการที่แตกต่างกัน เรียนรู้และปริญญาโทมีหลักสูตรสำหรับการเต้นรำบอลรูม, ภาพเขียนและศิลปะอื่น ๆ นักดนตรีมหาวิทยาลัยครอบคลุมทุกอย่างจากการเขียนเพลง, Audio Engineering, ผสมเสียงและอื่น ๆ

* การสาธิตวิดีโอ *

# 1 อย่าคอร์ด (GN'R) ร้องไห้ในของวิดีโอนี้ฉันมีการเปิดเล่นคอร์ด'อย่าร้องไห้'โดย Gn'R, ง่ายมากที่จะเรียนรู้เพลงบนกีต้าร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เริ่มต้น 3 คอร์ดมีน้อย | D ผู้เยาว์ | G Major

# 2 Holiday (Scorpions) คอร์ดคอร์ดเปิดในบัลลาดอะคูสติก'ฮอลิเดย์'เป็นผู้เยาว์ D | Major | 7 เมื่อเนื้อเพลงเริ่มคอร์ดเป็นผู้เยาว์ D | C Major | สาขาวิชา | D เล็กน้อย และสำหรับนักร้อง :"ตลาดหลักทรัพย์วันเย็นสำหรับดวงอาทิตย์ ..... และสนุก"คอร์ดเป็นผู้เยาว์ D | C Major | D ผู้เยาว์ | C Major | สาขาวิชา | D Minor

เพลงง่ายที่จะเรียนรู้กีต้าร์และกีต้าร์ทบทวนหลักสูตรออนไลน์!

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น