วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ภาษาฮินดีร็อค -- Way ปากีสถาน

อินเดียและปากีสถานได้รับเสมอทะเลาะกับอีกหนึ่งการต่อสู้เหนือดินแดนอธิปไตยและความเคารพจากประชาคมระหว่างประเทศ แต่พวกเขาพบตัวเองกับบางอย่างเหมือนกัน - ความปรารถนาที่จะร็อค การเจริญเติบโตและความนิยมของหินปากีสถานสอดคล้องกับการมาถึงของร็อคในประเทศอินเดีย วงอย่าง Junoon และสตริงสามารถได้รับเครดิตสำหรับการเปิดตัวของหินที่นิยมมากขึ้นปากีสถานหรือที่รู้จักกันเป็น'Pakrock'

Junoon มาถึงในฉากที่มีใหม่สายพันธุ์ของร็อค - one ที่รวมหินอเมริกันของทางตะวันตกด้วยเสียง Sufi ของปากีสถานและการรวมกันพิสูจน์แล้วว่าเป็นหนึ่งที่ชนะกับ Pakrock การชนโดยพายุและแม้กระทั่งการหาตลาดในประเทศอินเดีย Junoon กับ Sayonee ของพวกเขาตี resonated กับเยาวชนในประเทศอินเดียและความร่วมมือในเร็ว ๆ นี้เริ่มใช้ภาษาฮินดีสถานที่ที่มีดนตรีร็อค แม้ว่า Junoon หลักร้องเพลงในภาษาอูรดูพวกเขาทดลองโดยการร้องเพลงในภาษาฮินดีและพวกเขาประสบความสำเร็จ

สตริงวงอื่น Pakrock ยังลิ้มรสความสำเร็จดังต่อไปนี้ปิดส้นเท้าของรุ่นก่อนของพวกเขา พวกเขาก็รับรางวัลมากมายและยังให้ความสำคัญกับวงร็อคกระแสหลักภาษาฮินดีหลังจากที่พวกเขาร้องเพลงชื่อเรื่อง Zinda สำหรับหนังภาษาฮินดีในชื่อเดียวกัน ด้วยการเปิดตัวอัลบั้มที่สามของพวกเขา Durr ในอินเดียที่พวกเขาเร็ว ๆ นี้รู้ว่าคนจำนวนมากในอินเดียและชื่นชมเพลงของพวกเขาดังนั้นพวกเขาจึงช่วยในการทำแนวเพลงนี้เป็นที่นิยมมากขึ้น

ช่วงเวลาของการเกียรติอย่างมากสำหรับพวกเขามาเมื่อพวกเขาได้ขอร้องเพลงชื่อเรื่องสำหรับภาพยนตร์เดอร์แมน พวกเขาเป็นอีกก้าวสำหรับในปี 2004 เมื่อพวกเขาได้ร่วมมือกับความรู้สึกสบายที่จะแสดงในปากคริกเก็ตชุด - อินโด, เพลงอย่างเป็นทางการซึ่งเป็นเรื่อง'Jeet แท้จริง Dil'ถูกนิยมอย่างมากและจะชนะใจทั้งในประเทศอินเดียรวมทั้งปากีสถาน. ภาษาฮินดี และหินปากีสถานพบภาษาทั่วไปหลงเสียงเดียวกัน ความรู้สึกของความเป็นปฏิปักษ์ฝ่ายตรงข้ามถูกลืมไว้ในประเทศทั้งสองภาษาในการฟังเพลงและรักร็อคได้ตระหนักมากกว่าความเกลียดชัง

Hindi Audio Songs

ภาษาฮินดีร็อค -- Way ปากีสถาน

เนื้อเพลง โค้ดเพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น