วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เรียนรู้ภาษาสเปนได้อย่างรวดเร็ว -- สิ่งที่ต้องพิจารณา

เมื่อความคิดเกี่ยวกับการเก็บค่าภาษาใหม่มีโอกาสที่คุณต้องการจะเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว นี้อาจดูเหมือนชัดเจน แต่คนส่วนใหญ่มีเวลา จำกัด ในการที่จะศึกษาและแม้ว่าจะมีเวลาอีกมากที่มีก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอเพื่อที่จะใช้เวลาหลายชั่วโมงวันเรียนภาษาใหม่ ดังนั้นหากคุณจริงๆอยากจะเรียนภาษาสเปนได้อย่างรวดเร็วก็เป็นความคิดที่ดีที่จะมีกลยุทธ์ในการทำงานออกก่อนที่คุณจะเริ่มต้น

สิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนที่จะเริ่มต้น

Hindi Audio Songs

1 อะไรคุณเป็นเล็งสำหรับ -- คุณต้องการเพียงแค่การเรียนรู้วลีที่มีประโยชน์บางอย่างเพื่อให้ได้รอบ ๆ ในขณะที่ในวันหยุดในประเทศที่พูดภาษาสเปนหรือไม่หรือคุณต้องการเพื่อหาวิธีการในการเรียนรู้ภาษาสเปนอย่างรวดเร็วเพราะคุณต้องการที่จะเป็นความชำนาญในภาษาสเปน

2 วิธีการที่คุณไม่ว่างมีอะไรบ้าง คุณมีช่วงเวลาที่ไม่ว่างและต้องการหาหลักสูตรที่คุณสามารถใส่ในระหว่างสิ่งอื่น ๆ ที่คุณกำลังทำ -- หรือไม่หรือคุณมีเวลามากมายใช้เวลาว่างและสามารถใช้เวลาหลายวันเพื่อเรียนรู้ภาษาสเปนอย่างรวดเร็ว?

3 เท่าไหร่คุณสามารถซื้อได้ที่จะใช้จ่าย -- คุณต้องการจะใช้หลักสูตรการแช่เต็มรูปแบบที่หนึ่งของโรงเรียนสอนภาษารายใหญ่หรือเป็นคุณกับงบประมาณและกำลังมองหาบ้านการศึกษาเรียนภาษาสเปนซึ่งจะช่วยให้คุณทำงานด้วยตนเองได้

4 อะไรคือการเป็นกิริยาช่วยการเรียนรู้ที่ดีที่สุดของคุณ -- คุณเจริญเติบโตในชั้นเรียนกับครูและห้องเต็มนักเรียนคนอื่น ๆ ได้หรือไม่ หรือว่าคุณเรียนรู้ที่ดีที่สุดโดยใช้หลักสูตรซอฟต์แวร์ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณหรือไม่ หรือคุณอาจชอบฟังบทเรียนภาษาสเปนใน mp3 เล่นของคุณในขณะที่คุณไม่อยู่สุนัขเดินหรือไม่ หากคุณต้องการเรียนรู้ภาษาสเปนได้อย่างรวดเร็วคุณควรให้แน่ใจว่าจะใช้วิธีการเรียนรู้ที่ดีที่สุดสำหรับท่าน

ได้พิจารณาข้างต้นก็ยังเป็นมูลค่าการพิจารณาว่าคุณอาจจะได้เรียนรู้ภาษาสเปนอย่างรวดเร็วโดยการสอดคล้องกัน มีหลักสูตรแฟนซีที่มีจำนวนมากของหนังสือและวัสดุอาจจะไม่ช่วยมากนักถ้าคุณมีปัญหาในการเปิดการเรียนและหนังสือเหล่านั้นทุกวัน คุณอาจจะทำให้ความคืบหน้ารวดเร็วยิ่งขึ้นหากคุณมีคอร์สภาษาสเปนที่คุณสามารถฟังบนของคุณmp3 เล่นในขณะที่ออกไปเดินเล่นบนเส้นทางที่จะไปทำงานหรือเมื่อใดก็ตามที่คุณมีเวลาว่าง

เหนือสิ่งอื่นใดหลักสูตรควรจะสนุกให้คุณเรียนรู้ได้โดยไม่ต้องทำให้เครียดและคุณควรจะสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าคุณมีความก้าวหน้าบางอย่างที่ส่วนท้ายของช่วงครึ่งชั่วโมง ด้วยวิธีนี้คุณจะได้รับการรอคอยที่จะเรียนต่อไปของคุณแทนการหาวิธีที่จะหลีกเลี่ยงได้และคุณจะได้เรียนรู้วิธีการพูดภาษาสเปนอย่างรวดเร็วเพราะคุณกำลังมีความก้าวหน้าสอดคล้องในชีวิตประจำวัน

ตราบใดที่คุณมีความสม่ำเสมอเพิ่มเพื่อความรู้ของภาษาสเปนในชีวิตประจำวันและจริงๆเพลิดเพลินกับสิ่งที่คุณทำก็เป็นที่น่าแปลกใจเท่าไหร่ความคืบหน้าคุณสามารถทำในเวลาอันสั้น นอกจากนี้หากคุณสามารถรอบตัวเองด้วยเพลงภาษาสเปน (มันมักจะเป็นไปได้ที่จะได้รับการแปลของเพลงที่นิยมในอินเทอร์เน็ต) และอาจจะเข้าร่วมชมรมภาษาสเปน, คุณควรจะหาได้ง่ายอย่างเป็นธรรมในการเรียนรู้ภาษาสเปนอย่างรวดเร็ว

เรียนรู้ภาษาสเปนได้อย่างรวดเร็ว -- สิ่งที่ต้องพิจารณา

เพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น