วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อเพลงของ 90s

1990 เห็นหนึ่งในอัตราที่รวดเร็วที่สุดของนวัตกรรมเทคโนโลยีในศตวรรษที่ 20 การเคลื่อนไหวที่กระตุ้นสื่อเพิ่มขึ้นจำนวนมากในการบริการและช่วยนำในยุค 90 ยุคที่เพลงเป็นรูปที่เกิดขึ้นโดยเทคโนโลยีเฉพาะไม่เปลี่ยนเพลงของ แต่เปลี่ยนดนตรีของโลกของการมานานหลายทศวรรษข้างหน้า

ที่ศูนย์กลางของคลื่นลูกใหม่ของเทคโนโลยีและนวัตกรรมในยุค 90 มีการปฏิวัติดิจิตอล โตเดี่ยววัตถุประสงค์โทรศัพท์มือถือถูกแทนที่ด้วยอุปกรณ์ขนาดเล็กเต็มไปด้วยฟังก์ชั่นจำนวนมากฝังตัว อินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นชี้แจงจา​​ก anonymity ที่จะเป็นสื่อสารแบบดิจิตอลและข้อมูลซุปเปอร์ไฮเวย์นำโดย 50% ของประเทศตะวันตก ช่วยเพิ่มความเด่นของอินเทอร์เน็ตคือการสร้างของ Intel Pentium ของชิป สำหรับส่วนของพวกเขา, ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์เพื่อเพิ่มมูลค่าการเสนอขายลวดเย็บกระดาษคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของพวกเขาเช่นเตา CD และไดรฟ์ซีดีรอม

Hindi Audio Songs

ด้วยการโจมตีของเทคโนโลยีใหม่90s มาแปลงของเพลงของ 1990 heralded เช้ามืดของวงบอย, ความรู้สึกป๊อปวัยรุ่น, เพลงฮิปฮอปพาณิชยกรรมและการเก็บตัวอย่างเพลง แม้แต่นักดนตรีเก้าอี้จะได้รับโอกาสที่จะทำให้มีส่วนร่วมอย่างมีนัยสำคัญทางดนตรีมากขึ้นด้วยจำนวนที่มากเกินไปในด้านเทคโนโลยีดนตรีมาได้กลายเป็นไปได้สำหรับจำนวนที่กว้างขึ้นของนักดนตรีในการผลิตดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ สิ่งที่เริ่มต้นจากการทำให้เกิดเสียงเช่นดนตรีการเต้นรำเป็นเป้าหมายค่อยๆน้อยต่อผู้ชมเต้นรำชั้นและอื่น ๆต่อฟังที่บ้าน ประเภทนี้ต่อมากลายเป็นที่รู้จักกันเป็น"อิเล็กโทรนิ"หรือในอาการช้าลงของ"ออก Chill -"หรือ"เพลง Ambient"

ในปลายฤดูใบไม้ผลิปี 1998 เล่น Mp3 แรกได้เปิดตัว, ข้าง 32 และ 64 MB เล่น MP3 โดยกลางปี​​ 2000 ของรูปแบบ MP3 จะแซงเครื่องเล่นซีดีในความนิยม Early adopters เทคโนโลยี -- ส่วนใหญ่อายุน้อยกว่าผู้ฟังเพลงจะได้รับโอกาสในการรับรองรสชาติดนตรีตามความชอบของพวกเขา -- เพลงป๊อปของ 90s,catapulting ดาวป๊อปเป็นจุดไฟ ไม่ประหลาดใจระหว่างปี 1997 และปี 1999 อเมริกันดาวป๊อปวัยรุ่นและกลุ่มมีทั้งหมดวิโรธกับบางการกระทำที่นิยมมากขึ้นเป็น Backstreet Boys, NSYNC, 98 องศาและ Christina Aguilera Britney Spears ฉากนี้กำหนดเป้​​าหมายสมาชิกน้องของคนรุ่นวาย

วันนี้เทคโนโลยียังคงมีบทบาทสำคัญในการตัดสินว่าเพลงเราอนุญาตให้เข้าไปในพื้นที่ส่วนตัวของเรา อินเทอร์เน็ตและสื่อใหม่ได้สร้างบนรากฐานวางลงในปี 1990 นำเข้าที่ดีกว่าในความสามารถที่อาจจะได้ไปยังไม่ได้เปิดในอดีต. เพลงของยุค 90 ทำให้เกิดความรู้สึกของความคิดถึงของอาจทศวรรษที่แนวเพลงที่โดดเด่นของวันนี้ยังอยู่ในวัยเด็กของพวกเขา

วิธีการเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อเพลงของ 90s

เนื้อเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น