วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สมเด็จพระราชินีแห่ง Rockabilly, ไมเคิลแวนด้า : ผู้ชายคนหนึ่งที่ Rocks

Queen of Rockabilly, แวนด้าแจ็คสันยังคงแนวร้อนของเธอ เธอถูกทั่วกดตั้งแต่ก่อนเดือนมกราคม 2011 การเปิดตัวของแผ่นซีดีล่าสุดของเธอภาคีไม่เกินซึ่งผลิตโดยคนทุกที่แจ็คสีขาว เธอได้รับการ inducted เมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นร็อคและ Roll Hall of Fame และได้รับรางวัลอิทธิพลก่อน

และตอนนี้กีต้าร์อคูสติก Jackson 's เก่าจะมีคุณลักษณะที่จัดแสดงใหม่ใน Rock และ Roll Hall of Fame ทุ่มเทเพื่อศิลปินหญิง จัดแสดง, ผู้หญิงที่ร็อค : Vision, Passion, Power, พงศาวดารบทบาทเป็นผู้บุกเบิกของผู้หญิงในม้วน'n'ร็อค, จาก Ma Rainey และ Bessie Smith เพื่อบิกินี่ฆ่าและเลดี้กาก้า

Hindi Audio Songs

และ Jackson เหมาะกับสิ่งต่อไปนี้ขวาหลังจากที่ทุกเธอก็แม่พิมพ์สำหรับนักร้องหญิงใน 50s ไม่มีใครเคยได้ยิน"สาว"ร้องเพลงเหมือนที่เธอทำ เลดี้กาก้าหากคิดว่าเธอมีมุมในเรื่องเพศดิบ, เธอผิดตายแล้ว! ไมเคิลมาแบบเดียวกับราคะ"อันตราย"เพลงของเธอที่เอลวิสได้และเธอก็ประมาณ 40 ปีก่อนเกิด GaGaและที่เธอทำมันมีรสชาดมากขึ้นและชั้นเรียนในความคิดที่ไม่ดังที่ต่ำต้อยของฉัน กาก้าไม่มีอะไรใหม่, เธอเป็นเพียงที่ชัดเจนมากขึ้น Jackson ... ตอนนี้เธอกำลังใหม่!

"มันเป็นเหมือนพวกเขาเพียงแค่มีหัวของพวกเขาเข้าด้วยกันและกล่าวว่าเราจะไม่ช่วยให้เธอคนนี้ทำมัน'"ไมเคิลกล่าวของชายผู้ควบคุมธุรกิจบันทึกของ 50s "แล้วพวกเขาก็จะไม่เล่นบันทึกของฉันถ้ามันเป็นสิ่งที่ร็อค. มันไม่ใช้เวลานานก่อนที่จะถูกวางเพลงลูกทุ่งในด้านหนึ่งของบันทึกและเพลงร็อคบนอื่น ๆ ."

ที่ทำงานอาจอยู่ในความโปรดปรานของไมเคิลในลักษณะตั้งแต่เพลงประเทศเป็นบ้านของเธอเป็นเวลาหลายปีและเธอก็ประสบความสำเร็จอย่างดีกับบางเพลงลูกทุ่ง เธอยังไปในการบันทึกจำนวนมากเพลงพระกิตติคุณ แต่มันร็อคแอนด์โรลที่เธอจำได้ว่าตอนนี้ของ รุ่นแรกของเธอได้กลายเป็นคลาสสิก rockabilly สัญลักษณ์ของประเภทที่

เธอจะโยนเสียงของเธอจากหวานไปในเนื้อเพลงที่ปูหรือโรยกรวดกลางและเธอยังคงไม่วันนี้เวลา 73 ปี เป็นวัยรุ่นเธอนักแสดงที่ทรงพลังที่หันหัวไม่เพียงเพราะเธอมองที่สวยงาม แต่เป็นเพราะเธอสร้างแพคเกจสวยงามของภาพและเสียง และเธอผลักขอบเขตกับความเย้ายวนใจสไตล์และทัศนคติ

เป็น septuagenarian, เธอก็ยังคงเป็นนักแสดงที่มีประสิทธิภาพ ดูเหมือนว่าเธอไม่เมื่อยและได้รับการรักษาขึ้นตารางการท่องเที่ยวหนักตั้งแต่รุ่นบันทึกใหม่ของเธอ เธอน่าจะเป็นทุกที่ เธอยังคงเป็นยอดคนของร็อคแอนด์โรล ไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ : Jackson แน่นอนผู้ชายคนหนึ่งที่Rocks!

สมเด็จพระราชินีแห่ง Rockabilly, ไมเคิลแวนด้า : ผู้ชายคนหนึ่งที่ Rocks

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น