วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Alesana -- ความคิดเห็นเกี่ยวกับการเล่นละคร

Alesana 's New Single"เกี่ยวกับการเล่นละคร"ดังต่อไปนี้ในชุดสูตรทั่วไป Post - ไม่ยอมใครง่ายๆเพียงครั้งเดียว จำนวนมากของรูปแบบการสุ่มเกือบจะกรีดร้องและเพลงของโครงสร้างเกิดความสับสนว่าจะออกจากค่าเฉลี่ยของผู้ฟังว่า"คืออะไร" แต่เดี๋ยวก่อนที่ Post - ไม่ยอมใครง่ายๆสำหรับคุณและไม่ได้ค่าเฉลี่ยของคุณผู้ฟัง ... ใช่ไหม? โดยปกติจะมีจำนวนมากส่วนต่างๆที่คุณจริงสามารถทำได้โดยไม่ต้อง แต่ที่ถูกมักจะเป็นส่วนหนึ่งของรูปแบบดังนั้นจึงเป็นความชอบธรรม ตะขอจะอยู่ในจุดที่ดี แต่อาจจะทำซ้ำส่วน more.The ลวงมากที่สุดของเพลงจะนับและพวกเขาเข้ามาเดี่ยวกีต้าร์สวย ๆ ที่เป็นไปตามทำนองเพลงร้องของ

สำหรับประสิทธิภาพที่แท้จริงของพวกเขาคนเดียวที่ดูเหมือนว่าพวกเขาได้ดียิ่งขึ้นจากอัลบั้มก่อนหน้านี้ของพวกเขา Shawn Milke เป็น เสียงร้องของเขาดูเหมือนจะน้อยมากที่พัฒนาแล้วและเต็มรูปแบบ ทุกสิ่งทุกอย่างดูเหมือนว่ามันจะได้รับการเขียนและการดำเนินการสำหรับ"Where Myth fades ตำนาน"อัลบั้มก่อนหน้า เดนนิสลีกรีดร้องดังรุนแรงเช่นเคย แต่ไม่มีการเปลี่ยนแปลง เขายังคงยากที่จะเข้าใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งโลหะการตายของเขาต่ำ growls ซึ่งเป็นเพลงเนื้อหาที่เป็นอัลบั้มแนวความคิดทั้ง แต่ไม่ห่างไกลในสิ่งที่มักจะปล่อย Alesana ก็ยังคงเกี่ยวข้องกับวรรณคดีหนัก แต่เวลานี้ของมันตามออกจากสิ่งหนึ่ง ที่แปลกใจของทุกคนก็ Edgar Allan Poe 's สำหรับเดี่ยว, กีต้าร์และกลองที่ดี ไม่ซับซ้อนเกินไป แต่ไม่บ้าอย่างใดอย่างหนึ่งเกินไป

Hindi Audio Songs

สำหรับครั้งแรกของพวกเขาอย่างเป็นทางการ"เดียวจะดี เพียงแค่ดี แต่ไม่โดดเด่น ทุกอย่างขึ้นอยู่กับที่ตราไว้หุ้นกับการทำงานตามปกติของ Alesana ดังนั้นจึงไม่คะแนนไม่ต่ำกว่าสิ่งที่พวกเขาสามารถทำ ถ้าผมได้เขียน Alesana 's เดียวผมจะนำออกไปทั้งหมดไม่ใช่ความรู้สึกและนำไปใช้ในอัลบั้มเพลง กระแสทุกอย่างแม้ว่าจะดูเหมือนวุ่นวาย นั่นเป็นเพียงโพสต์ - ไม่ยอมใครง่ายๆ แต่

Alesana -- ความคิดเห็นเกี่ยวกับการเล่นละคร

เพลงใหม่มาแรง เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น