วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ดรัมโซโลและร็อคและโรล

ครั้งแรกที่ฉันไปพบ Lenny Kravitz ในคอนเสิร์ตผมมีปัญหาในสายตาของฉันปิดมือกลอง, Cindy Blackman หรือโดยเฉพาะอย่างยิ่งออกชุดที่น่าทึ่งของเธอของลูกหนู ผู้หญิงที่เอาคำว่า"หลอกลวง"เพื่อระดับใหม่ทั้งหมด ไม่ได้รับฉันผิด Lenny rocked บ้านและเขาเป็นหนึ่งในดาวที่ชื่นชอบ แต่ไม่มีอะไรที่เขาทำในระหว่าง outshone แสดงให้เห็นว่ากำลังที่บางเบาและรักกับผู้หญิงคนนั้นที่โขลกออกกลองเดี่ยวของเธอ มันลำบากที่จะไปอยู่กับคุณตลอดและแขนของฉันเจ็บแค่ได้มองดูเธอแต่นาง Blackman เท่านั้นดูเหมือนจะกลายเป็นพลังมากขึ้นขณะที่เธอ lashed ที่ใช้ในการออกรอบเธอ กลอง - โซโล่อย่างปฏิเสธไม่ได้ว่าส่วนหนึ่งของความทรงจำมากที่สุดของคอนเสิร์ตใด ๆ

กลองชุดมาตรฐานที่ทันสมัย​​ได้รับรอบตั้งแต่ช่วงทศวรรษที่ 1930 แต่สำหรับครั้งแรกสามสิบปีหรือดังนั้นการมีอยู่ของพวกเขา, กลองชุดและชายและหญิงที่เล่นพวกเขาฝากขายกับพื้นหลัง พวกเขาเป็นองค์ประกอบสำคัญของวงใดของหลักสูตร; ที่อื่นได้ชนะจะมาจาก? แต่มันเป็นไม่ได้จนกว่าหินและการรีดเอาเวทีกลางในวัฒนธรรมอเมริกันที่มือกลองจริงๆเริ่มได้รับระยะเวลาของตัวเอง ในช่วงทศวรรษที่ 1960 และ 1970 แนวเพลงร็อคเห็นเดี่ยวครั้งแรกคงที่ของกระแสของเพลงที่มีคุณลักษณะใหม่ด้าน - กลอง

Hindi Audio Songs

เดี่ยวกลองเป็นชื่อนัย, เดี่ยวเครื่องมือเล่นในกลองชุด เดี่ยวอาจจะได้รับการวางแผนหรือกลอนสดและความยาวสั้นของการเป็นสมรรถนะหลักใด ๆ ในร็อคแอนด์โรล, แหล่งกำเนิดของเดี่ยวกลองเหล่านี้การแสดงมินิจะไม่ซ้ำกันในสองประการ หนึ่งพวกเขาจะซึ่ง แต่เดิม, ไม่มีผู้ไปด้วยเสมอ นี้ poses คมชัดโดดเด่นให้โซโลของเครื่องดนตรีอื่น ๆ ซึ่งสามารถพร้อมหรือไม่มีผู้ไปด้วย และสองพวกเขามักจะมีแบบฟอร์มฟรีในการที่พวกเขาปฏิบัติตามไม่มีลักษณะซึ่งมองเห็นได้จังหวะหรือโครงสร้างที่เกี่ยวข้องกับเพลงพวกเขามาพร้อมกับ

หลังจากที่ร็อคนำโลกกับกลองโซโล, ประเภทอื่น ๆ เริ่มที่จะรวมไว้ใน repertoires ของพวกเขา แจ๊สโมเดิร์นตัวอย่างเช่นแน่นอนทำให้การใช้กลองเดี่ยว แต่แจ๊สโซโลกลองเป็นสายพันธุ์ที่แตกต่างกันของบิต, หลักในการที่พวกเขามักจะปฏิบัติตามจังหวะและรูปแบบของการมากับเพลงพวกเขาและในที่ใช้ในการอื่น ๆ อาจจะเล่นพร้อมกัน เช่นเดียวกับคณะกลองของวงโยธวาทิตที่ทันสมัย​​ใช้กลองโซโลเพื่อให้บุคคลที่โทรศัพท์มือถือเพื่อเปลี่ยนตำแหน่งบนสนามโดยไม่ต้องใช้ในการเล่นของตัวเอง ซึ่งแตกต่างจากเดิมมากกลองโซโลของปี 1960 แต่มันแน่นอนย่อมถือว่าบางชนิดถังเดี่ยว

มีการเขียนเพลงนับไม่ถ้วนที่มีกลองโซโล, และบางส่วนของโซโลเหล่านี้ได้รับการที่ดีเพื่อให้เพลงของพวกเขาจะมีชีวิตรอดเวลาการทดสอบของ "ล้างบาง"เช่นได้เปิดตัวครั้งแรกในปี 1962 แต่คนในสหรัฐอเมริกาในวันนี้ทุกคนรู้ปรับ มาเลย, ร้องเพลงกับฉัน, คุณรู้ว่าคุณรู้คำ! Na na na na na na na na na ...

ดรัมโซโลและร็อคและโรล

เพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น