วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เรียนรู้ภาษาที่สองอย่างรวดเร็วและง่าย

คนที่รู้เพียงหนึ่งภาษามีวัฒนธรรมขอบฟ้าแคบ อาจไม่ดีทั้งหลายของวรรณกรรมภาพยนตร์และเพลงที่มีอยู่ในการแปลและผู้ที่ได้รับการแปลอาจมีบิตและชิ้นส่วนของสำนวนและ'สีในท้องถิ่น'หายไปในการแปล

การเรียนรู้ภาษาใหม่ในปัจจุบันนี้ไม่มีอีกต่อไปเป็นเรื่องยากเสียเวลาหรือเสียค่าใช้จ่ายตามที่ใช้ในการ คุณไม่จำเป็นต้องเรียนรู้ในห้องเรียน คุณไม่ได้ที่จะเป็นเช่นสมาร์ทเป็นเจมส์จอยซ์ และคุณไม่จำเป็นต้องอาศัยอยู่ในกรุงโรมสำหรับตัวอย่างเช่น (แต่ที่จะน่ารัก) เพื่อเรียนรู้ภาษาอิตาลี

Hindi Audio Songs

ในยุคโลกาภิวัฒน์นี้, การเดินทางเจ็ทข้อความโต้ตอบแบบทันทีและการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วคุณจะมีลักษณะเช่น Neanderthal ถ้าคุณไม่ได้จะได้เรียนรู้ภาษาที่สอง ในความเป็นจริงผู้คนจำนวนมากในวันนี้พิจารณาการรับภาษาที่สองเป็นสะโพกเป็นไปในวันหยุดไปตาฮิติหรือเป็นเจ้าของ Gizmos techie และแท้จริงการเรียนรู้ภาษาใหม่ไม่เกือบเป็นค่าใช้จ่ายเป็นคืนในรีสอร์ทที่ดีงามหรือใหม่คอมพิวเตอร์พกพาระดับไฮเอนด์

หากคุณเกลียดการตั้งค่าห้องเรียนเป็นที่จะนำความทรงจำที่ไม่ดีกลับจากโรงเรียนคุณจริงสามารถเรียนรู้ภาษาใหม่ทุกที่ทุกเวลา คุณสามารถเรียนรู้ได้ในขณะที่ทำเหลือเกินที่บ้านตี treadmill, สวนการแล่นเรือใบรอให้ปลาไปกัดหรือรับตาลที่ชายหาด

มีกึ๋นภาษาสามารถเปลี่ยนคุณเป็นคนที่พูดได้หลายภาษา แต่ถึงแม้คุณจะไม่ได้กินเพื่อเรียนรู้ภาษาใหม่, การเรียนรู้ภาษาที่สองยังคง doable ถ้านกแก้วสามารถเรียนรู้ที่จะเลียนแบบเสียงของมนุษย์ที่คุณสามารถทำได้ดีกว่าที่ และครูผู้หญิงจะไม่มองข้ามไหล่ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลัง toeing สาย​​ภาษาศาสตร์

อาศัยอยู่ในประเทศไทยในการเรียนรู้ภาษาไทยอาจจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ภาษา แต่การทำเช่นนั้นจะใช้เวลาบางส่วนบุคคลและการปรับเปลี่ยนวัฒนธรรมและเงินเป็นจำนวนมากนอกจากจะมีงานที่รอให้คุณมี

ดังนั้นวิธีที่จะเป็นไปได้ในการเรียนรู้ภาษาที่สองที่ก้าวของคุณในเวลาของคุณเองที่สถานที่ที่คุณชอบใด ๆ และมีค่าใช้จ่ายสูงไม่? ดีที่ว่าสิ่งที่โปรแกรมการเรียนรู้ภาษา Pimsleur ถูกออกแบบมาสำหรับ

พัฒนาโดยอาจารย์ผู้สอนภาษาเด่น, Dr Paul Pimsleur, คุณรับประกันของวิธีการที่ง่ายรวดเร็วและมีประสิทธิภาพของการเรียนรู้ภาษาที่สอง โปรแกรมมีแคตตาล็อกที่กว้างที่สุดของภาษาให้เลือกรวมทั้งทุกภาษาหลักในโลก คุณสามารถเรียนรู้ใด ๆ ของภาษายุโรปรวมทั้งภาษาจีนกลาง, ภาษาฮินดี, อาหรับ, เกาหลี, จีนกลาง, ญี่ปุ่น, ไทยและอื่น ๆ อีกมากมาย

วัสดุการโปรแกรมเป็นแม้แต่ง่ายดาย ต้นไม้ไม่เคยได้รับการเสียสละสำหรับโมดูลการเรียนรู้ของคุณเนื่องจากคุณจะไม่ได้รับหนังสือใด ๆ โปรแกรมถูกออกแบบมาเป็นไฟล์เสียง (MP3 หรือรูปแบบ WMA) ที่สามารถดาวน์โหลดได้อย่างง่ายดายจากผู้ขายในอินเทอร์เน็ตเข้าไปในเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของคุณ

จากนั้นคุณสามารถเขียนแฟ้มลงในแผ่นซีดีหรือ Blu - Ray ดิสก์ดีวีดีหรือโหลดเป็นประโยชน์เสียงผู้เล่นของคุณพ็อกเก็ตพีซีหรือโทรศัพท์สมาร์ท -- ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถฟังบทเรียนภาษาของคุณในขณะที่ทำอาหารหรือซักผ้าเดินสุนัขออกกำลังกายตอนเช้าของคุณต้นหรือแม้แต่การแช่ในอ่างก่อนนอน (เพียงเก็บหูฟังและเครื่องเล่นของคุณออกไปจากห้องอาบน้ำฟองของคุณ) แท้จริงไม่มีวิธีง่ายในการเรียนรู้ภาษาที่สอง

เรียนรู้ภาษาที่สองอย่างรวดเร็วและง่าย

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น