วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เรียนรู้กีต้าร์ -- เล่นเพลงร็อค

คุณเคยต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นกีตาร์? คุณต้องการที่จะให้สามารถเล่นเพลงร็อคเช่นเดียวกับคุณเสมอฝัน? หากคุณต้องการฉันแล้วคุณอาจไม่ได้มีเวลาหรือเงินเพื่อใช้จ่ายในด้านครูเอกชน ดังนั้นจะมีอะไร? วิธีที่ดีที่สุดของการเจริญเติบโตเป็นมือกีต้าร์ที่ฉันได้พบการเรียนการสอนนอกภาคเอกชนก็คือเพียงแค่เริ่มต้นเล่น!

เรียนรู้ไม่กี่เพลงที่คุณชอบฟัง มันอาจจะประเทศร็อค,, บลูส์ .... สิ่งที่คุณรัก! เพียงแค่เลือกเพลงที่ชื่นชอบและหาคอร์ดให้มันออนไลน์ ฟังเพลงบันทึกจนกว่าคุณจะได้รับความรู้สึกของจังหวะลง จากนั้นจับคู่ strumming เพื่อการเปลี่ยนแปลงคอร์ดและคุณได้

Hindi Audio Songs

ตกลง .... ฉันรู้ว่ามันไม่เสมอค่อนข้างที่ง่ายและใช่, เชื่อฉันฉันรู้ว่า ฉันได้พยายามที่จะเรียนรู้กีต้าร์เป็นเวลาหลายปีตัวเอง แต่นี่คือที่จะเริ่ม! คุณจำเป็นต้องเลือกว่าเพลงที่ชื่นชอบและกระโดดในไม่มีการระงับห้าม! หากคุณกำลังเล่นเพลงที่คุณรักแล้วคุณมีความฉลาดไปติดกับมันและไม่ได้รับเบื่อ

สิ่งที่คุณจะพบว่าเมื่อเวลาผ่านไปบางสิ่งบางอย่างน่าอัศจรรย์เกิดขึ้น คุณจะเริ่มที่จะรับการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยที่นี่และมี คุณจะเริ่มได้ยินรายละเอียดอื่น ๆ ในเพลง หูของคุณคือการฝึกอบรมการเปลี่ยนแปลงตัวเองไปได้ยินเสียงคอร์ด นี่คือสิ่งที่คุณต้องการ! เพลงนี้เป็นความมหัศจรรย์ของการเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์โดยการเรียนรู้ที่จะเล่น

เรียนรู้กีต้าร์ -- เล่นเพลงร็อค

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น