วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Lil Wayne และเพลง Lil Wayne

Rapper, บุคลิกภาพโทรทัศน์เจ้าของฟันที่หุ้มห่อเพชร -- เหล่านี้เป็นเพียงไม่กี่คำที่ผู้คนสามารถใช้ในการอธิบาย Lil Wayne ปีอาชีพของเขามากกว่า 25 ในธุรกิจเพลงและต่อมาอุตสาหกรรมโทรทัศน์ได้ทำให้เขาเกือบชื่อของใช้ในครัวเรือนทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา

Lil Wayne, จูเนียร์ที่มีชื่อจริงเป็น Dwayne Michael Carter, มีการผลิตเพลงที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจำนวนมากบางส่วนจากอัลบั้มของเขา เมื่ออายุ 9 เขาได้เข้าร่วมรายการเงินสดเงินที่จะเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของ label, teaming กับ BG ในรูปแบบ"BG'z" มันเป็นครั้งแรกของสองกลุ่มที่เขาจะเข้าร่วมก่อนที่จะแผ่กิ่งก้านออกของเขาเองที่จะปล่อยอัลบั้ม"Block ร้อน"ซึ่งขาย 1 ล้านเล่มในสหรัฐอเมริกา

Hindi Audio Songs

เมื่อมาถึง Lil Wayne เพลงใหม่หมายถึงการเปลี่ยนแปลงคงที่ในรูปแบบและครบกําหนดของเขา ขณะที่เขาถูกวิจารณ์สำหรับขาดดังกล่าวในปี 2000 กับอัลบั้มของเขาว่าไฟออก", Lil Wayne เพลงได้มีการพัฒนาต่อไปเป็นปีไปเกี่ยวกับ

สิ่ง แต่ไม่เสมอไปด้วยดีสำหรับ Lil Wayne เมื่อเขาอายุได้ 13 เขาตั้งใจถ่ายภาพตัวเองกับ a.44 ปืนขนาด เมื่ออายุ 19 เขาถูกยิงที่หน้าอกโดยบาง"groupies"ในขณะที่ขี่รถของเขา bullet จะได้ไปในทุกทางหากไม่มีหน้าต่างที่ชะลอตัวลง

เมื่อเร็ว ๆ นี้, ในปี 2010 เขาถูกพิพากษาเป็นเวลา 1 ปีในคุกหลังจากที่ถูกลงโทษตามคำพิพากษามีค่าใช้จ่ายอาวุธปืนและครอบครองกัญชา slated ที่จะออกใน 8 เดือนมีเขาพบที่ดีพฤติกรรม, การถูกตีกลับมาอีกในเดือนพฤษภาคมของปีเดียวกันนั้นเมื่อเขาได้พบกับรายการสินค้าหนีภาษีในรูปแบบของหูฟัง, เล่น MP3, และอุปกรณ์ชาร์จ

Lil Wayne และเพลง Lil Wayne

เพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น