วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

DJ แสงเลเซอร์ -- คู่มือเพื่อการเลือกแสงเลเซอร์เหมาะกับคุณ

แสงเลเซอร์ได้เติบโตขึ้นเป็นที่นิยมอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา กับทุกสโมสรใหญ่และ บริษัท DJ มือถือเริ่มต้นเพื่อเพิ่มไปยังการตั้งค่าของพวกเขา และทำไมพวกเขาจะไม่? นี่เป็นวิธีที่ราคาถูกเพื่อเพิ่มพิเศษ"มัน"ปัจจัยเพื่อให้แสงสว่างใด ๆ ติดตั้งและใช้แสดงแสงเฉลี่ยในระดับถัดไป

แต่ทั้งหมดเลเซอร์ที่แตกต่างกันออกมีการเลือกที่ดีที่สุดอาจเป็นเรื่องยาก รวมทั้งที่มีสีเขียว, สีแดง, สีฟ้า, สีม่วง, สีเหลือง, สีชมพูและสีขาวรูปแบบต่างๆรวมทั้งเดียวคณะสี่คน, คู่ภาพเคลื่อนไหวและ twinklers, คุณตัดสินใจสิ่งที่เหมาะสำหรับการตั้งค่าของคุณขึ้นได้อย่างไร ไม่พูดถึงระดับพลังงานตั้งแต่ 5mW -- 5000mW

Hindi Audio Songs

ครั้งแรกที่เราจะดูสี สิ่งที่คุณต้องมองในตอนแรกเป็นสภาพแวดล้อมที่คุณกำลังตั้งค่า คุณต้องการสภาพแวดล้อมที่เข้มกว่าความสนิทสนมยิ่งขึ้น? หรือคุณต้องการสโมสรสภาพแวดล้อมที่สดใสสไตล์ หากคุณกำลังมองหาสภาพแวดล้อมที่เข้มกว่าความสนิทสนมยิ่งขึ้น, สีแดงและม่วงของคุณจะถูกทางเลือกที่ดี ด้วยสีม่วงและสีแดงเป็นธรรมชาติ"เข้ม"สีอารมณ์ห้องจะถูกตั้งค่าสำหรับประสบการณ์ใต้ดินที่แตกต่างกันมากขึ้นแล้วว่าการที่สดใสคลับแสงระเบิดการตั้งค่า ไม่ได้กล่าวสโมสรกระแสหลักตั้งค่าเป็นสิ่งที่ไม่ดี โดยการบลูส์, เขียวและสีเหลืองคุณสามารถเปลี่ยนน่าเบื่อประสบการณ์สโมสรเดิมและเปิดใช้บางสิ่งบางอย่างของความสามารถที่แตกต่างกัน; บางสิ่งบางอย่างใหม่ที่น่าตื่นเต้น

แน่นอนเพื่อเพิ่มแสงสว่างของคุณแสดงให้คุณสามารถไปกับเลเซอร์แบบหลายสี ความสามารถในการบงการสีจะไม่เพียง แต่ช่วยให้คุณสามารถซิงค์เลเซอร์กับส่วนที่เหลือของการแสดง แต่จะช่วยให้การควบคุมที่ดีที่สุดของคุณไปแสดง เปลี่ยนอารมณ์ทั้งหมดของการแสดงกับการเปลี่ยนแปลงอย่างง่ายของสี

ถัดไปขึ้นเราจะสัมผัสกับเคล็ดลับบางประการของวิธีการตัดสินใจรูปแบบของเลเซอร์ที่จะทำงานได้ดีที่สุด บางสิ่งอาจนี้สามารถตัดสินใจง่ายขึ้นเหมือนกับการเป็นเพียงการเลือกเดียว -- ผลรูปสี่เหลี่ยมหรือเพิ่มนอกเหนือจากการสร้างภาพเคลื่อนไหว แต่ทางเลือกนี้สามารถสร้างหรือทำลายการแสดงเลเซอร์ สิ่งสำคัญที่ต้องจำที่นี่มากไม่ได้ดีกว่าเสมอ ห้องพักที่ถูกฆ่าอย่างกับเลเซอร์มากเกินไปบินรอบ อย่าพยายามและกรอกชมรมขนาดเล็กที่มี 10 เลเซอร์รูปสี่เหลี่ยม, คุณจะได้รับอะไร แต่ overkill และการระคายเคือง ถ้าคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นเลเซอร์ที่มีพื้นที่ขนาดเล็กวิธีหนึ่งที่จะแก้ไขปัญหานี้คือการวงจรเลเซอร์สำหรับจุดหนึ่งในเวลากลางคืนใช้เลเซอร์เข้มกว่าอีกช่วงเวลาที่สว่างสดใสเลเซอร์มากขึ้นนี้ยังสามารถมีวิธีการสร้างฝูงชน พลังงานตลอดคืนอย่างสมบูรณ์แบบ

สุดท้ายนี้เรามาดูช่วงสุดขั้วของจุดแข็งของเลเซอร์ใช้ได้ ก่อนที่ความคิดของการอัพเกรดเป็นอำนาจสูงสุดที่คุณต้องคิดเกี่ยวกับคำถามที่คล้ายกับรูปแบบของเลเซอร์ พลังงานสูงนั้นอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุด หากใช้ซอฟแวร์ควบคุมว่า DMX หรือ ILDA เลเซอร์กำลังสูงอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีที่คุณอย่างปลอดภัยสามารถฉายแสงเลเซอร์สูงกว่าฝูงชนโดยไม่ต้องติดต่อในขณะที่ยังคงรักษาขอหลังจากผลเลเซอร์ศักดิ์ศรีคลาสสิก นี้ไม่ได้หมายความว่าอำนาจลดลงไม่ได้มีข้อได้เปรียบของตัวเอง สำหรับฝูงชนรูปแบบการสแกนดิสโก้ลูกและผนังร่างอำนาจลดลงแน่นอนจะถือของตัวเองและคุณจะไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับฝูงชนจม

แต่ไม่เสร็จสมบูรณ์คำแนะนำข้างต้นจะช่วยให้เวลาผู้ซื้อเลเซอร์ครั้งแรกคิดว่าเกี่ยวกับเล็ก ๆ น้อย ๆ ก่อนที่จะเลือกสิ่งที่เหมาะกับงาน เมื่อซื้อเลเซอร์ที่คุณยังต้องจำไว้ว่าเลเซอร์ในคนสามารถสวยแตกต่างจากวิดีโอที่ถ่าย ส่วนมากของเวลาในทางที่ดี, วิดีโอไม่สามารถทำเพียงแค่กรอบของคานที่เลเซอร์สามารถแสดงให้เห็นในคน

แสงเลเซอร์เป็นแสงของอนาคต ถึงแม้ว่าพวกเขายังอาจจะบังคับให้คนส่วนใหญ่ไม่ทราบคุณสามารถก้าวไปข้างหน้าของเกมและเปิดสิ่งที่อาจเป็นแสงเลเซอร์แสดงในระดับปานกลางถึงระดับถัดไปในความบันเทิงและตั้งตัวเองนอกเหนือจากการแข่งขัน

DJ แสงเลเซอร์ -- คู่มือเพื่อการเลือกแสงเลเซอร์เหมาะกับคุณ

โหลดเพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น