วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แคมป์ไฟ Songbook -- เพลงคาวบอย

ในขณะที่ฉันคิดเกี่ยวกับค่ายรายการโปรด songbook ไฟชนิดแรกของเพลงที่มาพร้อมกับความคิดเป็นเพลงคาวบอย ผมคิดว่าอาจเป็นเพราะการร้องเพลงคาวบอยคือสิ่งที่มาในใจของฉันเมื่อฉันคิดว่าการร้องเพลงแคมป์ไฟ เป็นคาวบอยทำงานโคและขับไล่พวกเขาออกจากช่วงช่วง, ก็จะเป็นหนึ่งหรือสองของกลุ่มที่อาจจะมีกีต้าร์, แบนโจหรือเครื่องดนตรีอื่น ๆ เพลงที่พวกเขาร้องเพลงได้น่าจะเป็นความหลากหลายเป็นพื้นหลังของพวกเขา

คาวบอยบางคนได้ยินเพลงพื้นบ้านยอดนิยมของเวลา ส่วนใหญ่ได้นำขึ้นไปที่คริสตจักรและเพื่อพวกเขาจะได้รู้ว่าบางส่วนของสวดของช่วงเวลานั้น อาจมีได้เพียงไม่กี่คาวบอยที่ได้เข้าร่วมในขณะที่โอเปร่าในนิวยอร์กหรือหนึ่งในเมืองใหญ่อื่น ๆ แน่นอนว่าหลายคาวบอยมาจากประเทศอื่น ๆ และเพื่อพวกเขาจะจำเพลงที่พวกเขาได้เรียนรู้ในวัยเด็กของพวกเขา เพลงสิ่งที่พวกเขาได้เรียนรู้ในอดีตของพวกเขาเป็นเพลงที่พวกเขาจะร้องเพลงรอบแคมป์ไฟ

Hindi Audio Songs

Great American Songbook แคมป์ไฟมีเพลงมากมายที่ได้รับความนิยมในหมู่คาวบอย นี่คือบางส่วนที่ดีที่สุด

เรานั่งสีเก่า

นี้ได้รับหนึ่งในรายการโปรดของฉันนานกว่า 20 ปี ผมได้ฟังเพลงนี้ขณะที่ผมกำลังฟังวงดนตรีชิ้นโดย Aaron Copland Hoedown เรียกว่า Copland เอาหลายเพลงจากตะวันตกเก่าและใส่ทำนองเป็น Hoedown มันในจังหวะช้ากลางซึ่งสามารถคาวบอยน้อยขับกล่อมและคาวบอยใหญ่เหมือนกันไปนอน

คุณปู่ Great

นี้เป็นเพลงอื่นที่ใช้ในการ Copland ของเขา Hoedown ผมรวมนี้ได้เพราะได้รับรอบค่อนข้างสักครู่ เมื่อฉันคิดว่าของตัวเองดีปู่ย่าตายายของฉันฉันคิดชีวิตของพวกเขามีความคล้ายคลึงกับสิ่งที่ร้องในเพลง พวกเขาเป็นผู้บุกเบิกหุ้นที่อาศัยอยู่ในทิศตะวันตกในบ้านที่ดูเหมือนจะต้องมีพื้นฐานเมื่อเทียบกับวิธีการที่เราอยู่ในวันนี้

หน้าแรกในช่วง

น่าจะเป็นที่นิยมเพลงคาวบอยมากที่สุดว่าเราร้องเพลงวันนี้เป็นวันแรกในช่วง คุณอาจจะรู้อยู่แล้วหนึ่งนี้ ถ้าคุณไม่เคยได้ยินข้อสองคุณควรฟังมัน มันเหมาะสำหรับการร้องเพลงใต้ท้องฟ้ายามค่ำ​​คืนเต็มไปด้วยดาวและสงสัยว่าสิ่งที่อยู่ในที่ดีกว่า
Git Along Little Dogies อีกสามเพลงรวมทั้งคนนี้ให้ผู้เข้าร่วมแคมป์ไฟทางความคิดของสิ่งมีชีวิตเป็นเหมือนใน พวกเขาพูดเกี่ยวกับ dogies (ลูกเล็ก) และการขับรถ (ทิศทางเดียวกัน) พวกเขาไปยังดินแดนของพวกเขาในสถานที่แทะเล็มเช่นไวโอมิงมอนทานา, เท็กซัสและทุกที่ในระหว่าง Lone Star Trail Lone Star Trail, เป็นใกล้ที่ฉันสามารถคาดเดาในเท็กซัส, หรือในบริเวณใกล้เคียง เท็กซัสเป็น Lone Star State ดังนั้นมันยืนเพื่อเหตุผล เพลงนี้ยังไปโดยใช้ชื่ออื่น The Old Chisholm Trail เพลงได้มาก Yippie Yi Ti Yays ในนั้นซึ่งเป็นปกติของเพลงคาวบอย หน้าแรกของฉันในมอนแทนา หากคุณเคยไปมอนทานา, คุณสามารถดูว่าทำไมโคบาลนี้ตัดสินใจที่จะทำให้บ้านของเขา มีจำนวนมากในบริเวณนั้นเป็นประเทศที่สวยงาม พื้นที่ที่ฉันชอบรวม​​ถึงพื้นที่เยลโลว์สโตนและบริเวณธารน้ำแข็ง

ฉันหวังว่านี้จะช่วยให้คุณทางตะวันตกคิดในสิ่งที่เพลงคาวบอยเก่าอาจจะมีสูงใน รับเพื่อน ๆ และ / หรือคนในครอบครัวและร่วมกันร้องเพลงคาวบอยบางส่วนจาก Great American Songbook แคมป์ไฟ

แคมป์ไฟ Songbook -- เพลงคาวบอย

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น