วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดี -- Podcasts, หนังและอื่น ๆ ออนไลน์

อีกวิธีหนึ่งที่ให้ความบันเทิงมากที่สุดวิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดีคือการใช้สื่อมวล มันสนุกมากขึ้นกว่าหลักสูตรภาษาฮินดี! ชมภาพยนตร์การอ่านหนังสือพิมพ์การฟังวิทยุและเพลิดเพลินกับการแสดงรูปแบบอื่น ๆ ของสื่อที่เป็นวิธีที่ดีในการเรียนรู้ภาษาใด ๆ คุณจะได้ยินภาษาที่พูดโดยเจ้าของภาษาที่ก้าวธรรมชาติ คุณได้ยินเสียงพูดในที่แตกต่างกันและอาจจะเน้นเสียงที่แตกต่างกัน ให้คุณได้รับรู้วัฒนธรรมโดยการสัมผัสกับเรื่องเดียวกันและข้อมูลที่เป็นพื้นเมืองพูดภาษา ปัจจุบันคุณได้เรียนรู้คำศัพท์ภาษาพูดและ informalities ในการพูดเช่นการหดตัว เปิดเผยตัวเองกับสื่อภาษาภาษาฮินดีเป็นที่น่ากลัวเพื่อเสริมหลักสูตรภาษาฮินดีของคุณและวิธีที่ดีวิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดี

ขณะที่อินเทอร์เน็ตเติบโตมีขนาดใหญ่และขนาดเล็กทั่วโลกเติบโตนั้นจะเคยง่ายต่อการเข้าถึงสื่อมวลชนในภาษาที่แตกต่างกัน ในฐานะที่เป็นนักเรียนภาษาฮินดีของศตวรรษที่ยี่สิบเอ็ด, คุณมีความมั่งคั่งของแหล่งข้อมูลออนไลน์ที่มีให้ช่วยให้คุณในความพยายามของคุณวิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดี

Hindi Audio Songs

หนังสือพิมพ์. มีหนังสือพิมพ์ออนไลน์ในอินเดียจํานวนของภาษารวมทั้งภาษาฮินดีและภาษาอังกฤษ ถึงแม้ว่าการอ่านภาษาหนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษจากอินเดียจะไม่โดยตรงพัฒนาทักษะภาษาฮินดีของคุณก็จะให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่าทางวัฒนธรรม "การค้นหาของอินเดีย"หนังสือพิมพ์"หรือภาษาฮินดี"หนังสือพิมพ์ส่งกลับรวบรวมจำนวนเพื่อให้คุณสามารถไปที่ไซต์หนึ่งในการคลิกลิงก์เพื่อของความหลากหลายเอกสาร

, หนัง, ทีวีและวิทยุ. คุณสามารถพบจำนวนมากภาษาหนังภาษาฮินดี, รายการโทรทัศน์และรายการวิทยุบนอินเทอร์เน็ต เว็บไซต์บางแห่งจะได้รับเงินเว็บไซต์สมาชิก แต่ถ้าคุณให้มองคุณจะสามารถพบจำนวนมากสิ่งที่ดีใช้ได้ฟรี สำหรับทำง่ายค้นหาเช่น"ภาพยนตร์ภาษาฮินดีออนไลน์"และคุณจะเจอเว็บไซต์ที่ให้คุณสามารถเข้าถึงตัวเลือกที่หลากหลายของสื่อมวล เว็บไซต์เดียวกันอาจนำเสนอภาพยนตร์รายการโทรทัศน์, ทีวีเด็ก'ตรงกับคริกเก็ตเพลงวิดีโอและมากยิ่งขึ้น แม้แต่เว็บไซต์ฟรีอาจต้องลงทะเบียน โปรดทราบว่าคุณอาจจะต้องลมทางของรอบต่างๆป๊อปอัพขึ้นไปสำรวจนั่งผ่านธุรกิจการค้าเบื้องต้นก่อนที่วิดีโอเริ่มต้นหรือพยายามที่จะปิดการโฆษณาแบบเสียงอัตโนมัติก่อนที่คุณจะได้รับจริงกับสิ่งที่ดี

Podcasts. ห้ามการสืบค้นข้อมูลทั่วไปเช่น"พอดคาสต์ภาษาฮินดีฟรี"และคุณจะได้รับผลตอบแทนที่ให้กับไซต์ต่างๆที่มีการ podcasts ตั้งแต่ข่าวเพื่อความบันเทิงเพื่อเรียนภาษาฮินดี ฉันจะคุณเตือนว่าบางเว็บไซต์ที่มีหนามเล็ก ๆ คุณอาจพบลิงก์หรือเว็บไซต์วางเพื่อทำให้สับสนว่าคุณอาจไม่ทราบว่าจะไปสำหรับการเชื่อมโยงพอดคาสต์ นอกจากนี้ยังทราบว่ามากพอดคาสต์บันเทิงเป็นภาษาอังกฤษ แต่อย่างน้อยคุณจะได้รับยามากมายของนินทาที่นิยม

หากคุณสละหลักสูตรภาษาฮินดี, คุณควรเสริมการเรียนรู้ในห้องเรียนของคุณมีจำนวนมากมายของสื่อมวลชนมีอยู่ในอินเทอร์เน็ต เนื่องจากเท่าที่มันเป็นฟรีมีจริงๆไม่มีข้อแก้ตัวที่จะไม่ใช้ประโยชน์จากมัน และได้ประโยชน์มากในการเรียนรู้ภาษาของผู้พูดภาษาพูดคำศัพท์ที่ความเร็วจริงการสนทนาและได้รับวัฒนธรรมข่าวทางการเมืองหรือกีฬาในเวลาเดียวกันคือ สารนี้สามารถหาได้ง่ายดังนั้นเพียงแค่ทำค้นหาของ Google และคุณจะพบทรัพยากรอย่างมากสำหรับวิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดี

วิธีการเรียนรู้ภาษาฮินดี -- Podcasts, หนังและอื่น ๆ ออนไลน์

ฟังเพลงใหม่ เพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น